709 - 784

7.3K 61 16
                                    

Đệ 709 chương

Nghe được lời ấy, ngu triển trên mặt liền là vui vẻ: "Tiểu sinh tình nguyện chuyển thế, chỉ phán ngày sau trong đương thật có thể bái tại môn hạ của tiền bối..." Hắn nói khi, trong mắt mãn hàm thâm tình, nhìn về phía Viêm Hoa, "Đến lúc đó, lại đến cùng liên huynh trọng tục tiền duyên..."

Viêm Hoa thấy hắn nói như thế, cũng là trong lòng run lên: "Ta cũng tình nguyện chờ ngươi trở về, bất luận trăm năm ngàn năm, tổng là không thay đổi chính là."

Từ Tử Thanh nhìn hắn hai cái như thế tình thâm ý đốc, trong lòng cũng cực an ủi, chính là sự tình lại không phải là như thế đơn giản, nếu không hắn mới vừa rồi lại chỗ nào yêu cầu nhiều lần châm chước?

Lập tức trong, hắn liền nói thẳng nói rằng: "Chuyển thế đều không phải là không thành, nhưng mà nhưng chẳng nhiều dễ dàng. Gần nhất nếu là tầm thường chuyển sinh ta hao phí chút công phu cũng thì thôi, người ma chuyển sinh trước đó chưa từng có, khó có thể đoán trước; thứ hai chuyển thế sau bởi vì thai trung chi mê khó khăn, chỉ sợ sẽ quên mất kiếp trước việc, đến lúc đó, ngu triển nhớ không đến Viêm Hoa, lại nên như thế nào?"

Ngu triển nghe vậy, cũng là ngẩn ra.

Trong mắt của hắn ma khí, không khỏi lại tán loạn đứng lên.

Nếu là chuyển thế thất bại, chẳng phải là liên mấy ngàn năm tương thủ cũng không có thể có? Nếu là không nhớ rõ... Hắn, hắn là không lại đương thật sẽ bị thai trung chi mê khó khăn? Quên mất Viêm Hoa người nọ, lại là không vẫn là hắn ngu triển đâu?

Viêm Hoa với hắn quá mức trọng yếu, tại người ma chấp niệm dưới càng là vưu quá, hắn lại nhất thời khó có thể cầm giữ.

Nhưng là, Viêm Hoa cũng là vẻ mặt ngưng trọng đứng lên: "Hắn nếu quên ta, ta liền cùng hắn lần nữa quen biết hiểu nhau chính là, tả hữu bất quá là lại đến một hồi, có cái gì quan trọng hơn? Huống chi đãi hắn tu vi tinh thâm, chưa từng không thể phá giải thai trung chi mê, đến lúc đó, ngu triển vẫn là ngu triển, đương cùng ta dắt tay trường sinh."

Về phần kia nguy nan... Nếu tưởng có điều đến, an có thể không trả giá? Sư tôn tương trợ, tất nhiên sẽ dốc hết toàn lực, mà hắn này Ngu huynh tại đại kiếp nạn trong có kia rất nhiều công lao, hắn liền không tin thiên đạo đương thật như vậy bất công, muốn lấy hắn ma khí diệt người ma liền bãi, hay là liên này một đường sinh cơ cũng không cấp sao!

Ngu triển vốn là đầy mặt giãy dụa, bỗng nhiên nghe được Viêm Hoa nói như thế, vẻ mặt lại dần dần tỉnh táo lại. Hắn chợt lộ ra một cái thoải mái tươi cười đến, đối Từ Tử Thanh thật sâu thi lễ: "Tiểu sinh lựa chọn con đường thứ hai, thỉnh Từ tiền bối thành toàn."

Viêm Hoa sắc mặt, cũng là khẽ nhúc nhích.

Trong lòng hắn cũng có không tha, chính là tâm tính gây nên, rốt cuộc quyết đoán.

Từ Tử Thanh vì thế than nhẹ: "Như thế, liền y hai người các ngươi lời nói." Hắn lại nhìn về phía Vân Liệt, "Sư huynh, ta mới vừa đột phá, một người chỉ sợ lực có chưa đãi, mong rằng sư huynh cùng ta đồng loạt làm."

Xuyên việt chi tu tiên (Y Lạc Thành Hỏa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ