574 - 640

8K 58 23
                                    

574,

Giáp một giáp nhị bên ngoài chờ hai năm, mặc dù không biết là cái gì nguyên do, cũng nghe nói hai vị thiếu chủ là vi tương trợ hai vị Tán tiên, trong lòng kinh dị rất nhiều, cũng sinh ra vài phần nghi hoặc.

Hai vị thiếu chủ đích xác thiên tư tung hoành, nhưng nếu là tại hóa thần cảnh giới liền đối Tán tiên có điều giúp ích, này không khỏi cũng quá qua chút... Thân gia tánh mạng, tiên đồ tài nguyên toàn bộ ký thác tại thiếu chủ trên người, bọn họ cảm giác sắc bén, cũng khó tránh khỏi nhiều đo lường vài phần, cũng không khỏi sinh ra rất nhiều so đo.

Bất quá, rốt cuộc nhiều bảo lâu cũng cũng không là giống nhau nhị thế lực, hai vị đại thừa tu sĩ vẫn chưa lập tức giương oai, còn nữa bọn họ thân là thiếu chủ tinh nô, hai vị thiếu chủ an nguy như thế nào, nhưng cũng là rành mạch.

Cho nên, tài năng tĩnh tâm chờ đợi.

Chính là cứ việc nhiều bảo lâu cũng có sắp xếp thoải mái tĩnh thất gọi hắn hai cái dời bước tu hành, bọn họ nhưng cũng thà rằng canh giữ ở đại môn sau, không chịu dễ dàng rời đi.

Cho đến này ngày, phía sau đại môn chợt mở ra, giáp một giáp nhị vội vàng đứng dậy, cái này rốt cục gặp được hai vị thiếu chủ thân ảnh. Bọn họ lúc này, phương mới yên lòng, nhất tề kêu: "Thiếu chủ!"

Từ Tử Thanh nhìn thấy hai người vẻ mặt hơi có mỏi mệt, lược suy nghĩ, liền biết là bọn họ khổ chờ hai năm, tâm hoả vô cùng lo lắng, cả cười mỉm cười: "Hai vị vất vả, hiện giờ có thể đi trở về. Hai năm nay phân lệ, ngươi hai người nhưng lĩnh nhị đẳng."

Giáp một cùng giáp nhị liếc nhau, lẫn nhau đều có ý mừng: "Là, đa tạ Từ thiếu chủ!"

Như sao nô chờ người, nếu là cũng không thiếu chủ đi theo, bất quá chỉ có thể lĩnh tứ phần chia đều lệ; đãi đi theo thiếu chủ sau, chỉ bằng mượn bản thân bất đồng tu vi cảnh giới, nhưng lĩnh tam phần chia đều lệ; nếu là muốn nhắc tới nhị đẳng, cần đến là sở làm việc gọi thiếu chủ có chút vừa lòng; đợi đến có cực đại cống hiến, lại vừa bị đề vi nhất đẳng phân lệ.

Bởi vậy, có thể nói tinh nô đoạt được tài nguyên cũng là đều nắm giữ ở thiếu chủ trong tay, mặt phục mà tâm không phục, hoặc là bằng mặt không bằng lòng, không chịu hảo hảo làm việc, tự nhiên cũng chỉ có thể rơi vào cái tài nguyên thiếu, vô pháp tinh tiến hạ tràng.

Giáp một giáp nhị đi theo sư huynh đệ hai cái mấy năm nay đầu, cũng gần chỉ có thể có tam phần chia đều lệ thôi, ngày nay bởi vì trăm năm gian làm việc đều cực thoả đáng, hiện giờ càng là thập phần trung thành, Từ Tử Thanh có cảm dưới, liền đem hai người phân lệ đề vừa thành.

Hiện nay mạt nhìn chỉ nói là đến tăng lên hai năm phân lệ thôi, nếu là hai năm sau hai người như trước cẩn thận nghiêm cẩn, như vậy phân lệ tự cũng sẽ không tái đánh xuống đi.

Này hai vị đại thừa tu sĩ tự nhiên cũng hiểu được đạo lý này, bởi thế rất là vui sướng, chỉ vì này nhị đẳng phân lệ không chỉ có số lượng thượng so tam chờ nhiều thượng gấp đôi, càng có thể được đến một ít pháp bảo, thiên tài địa bảo linh tinh, mới là vui mừng chi nguyên.

Xuyên việt chi tu tiên (Y Lạc Thành Hỏa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ