198 - 273

10.6K 82 74
                                    

198,...

Tiên ma đối chiến càng thêm kịch liệt.

Thành đàn ma đầu đã đến, cấp ở đây này đó khó khăn thích ứng chém giết kim đan chân nhân nhóm lần thứ hai gia tăng không tiểu nhân áp lực, mà này đó ma đầu bên trong, càng có hảo chút nguyên anh ở trên cường giả, không chỉ nhanh hơn giết hại ngọc nữ nhất phái quá trình, cũng có nhiều hơn ưu tú tiên đạo đệ tử bị hút khô rồi huyết nhục!

Từ Tử Thanh cùng vài cái đều là trúc cơ, hóa nguyên kỳ tiểu bối bị chân nhân nhóm hộ tại ở giữa, sắc mặt đều chưa nói tới xinh đẹp. Bất quá bọn hắn có đông đảo sư trưởng cùng hộ, so với những cái đó đột tử chi người, lại là vận may trăm ngàn bội.

Một ít Nguyên Anh kỳ ở trên ma đầu dần dần phát hiện Tần trưởng lão chờ người tồn tại, không hẹn mà cùng mà đánh tới.

Tần trưởng lão chờ người ỷ vào trong tay bảo khí, là hết sức chém giết, nhưng rốt cuộc cũng từng bước tiêu hao, có chút cố hết sức.

Nhưng mặc dù như thế, bọn họ lại không thể lùi bước, nếu như một cái chống đỡ không trụ, kia ma đầu hung mãnh, phía sau những cái đó Kim Đan kỳ đệ tử cũng đều muốn biến thành ma đầu nhị thực!

Nói đến kia tố nữ nhất phái cũng xác thực ác độc, các nàng sở cấu kết đúng là huyết thần tông ma đầu.

Này huyết thần tông liền là tại tà ma đạo trung, cũng có hiển hách tên tuổi, phàm là gia nhập trong đó tu sĩ, không chỉ tu vi tăng trưởng cực khoái, càng là thích huyết vô cùng, cơ hồ cùng thực người yêu thú không khác.

Nếu là phổ thông tà ma đạo, còn không đến mức như vậy khó giải quyết, cũng không đến mức căn bản liên tông môn chi gian đủ loại dắt hệ đều không để ý, liền như vậy tới cửa ăn thịt người!

Đang tại đông đảo trưởng lão đau khổ chống cự ma đầu khi, trong hư không lại sinh ra biến hóa.

Kia chỗ nguyên bản chính là chấn động không thôi, đột nhiên liền có một đạo cực lợi hại lưu quang xẹt qua, hư không chỗ liền thoáng chốc bị cắt mở ra, quả thực giống như là đem không trung cắt, cuồn cuộn nổi lên cường đại gió lốc.

Trong đó có ba bóng người nhoáng lên một cái mà xuất, chính là lưỡng đạo bóng trắng cùng một người khác ảnh giằng co, giơ tay nhấc chân gian lôi vân cổn cổn, thiên địa linh khí tùy ý giàn giụa, hình thành kinh thiên sóng lớn, lại hóa thành vô số lốc xoáy.

Này đó lực lượng quá mức bá đạo, khiến cho trên mặt đất vô số cự thạch rạn nứt, quanh thân cây cối, hoa cỏ tất cả đều nhổ tận gốc, lại thực khoái tại đây chút lực lượng trung bị giảo thành bột phấn!

Đột nhiên, trong đó một đạo bóng trắng cực khoái rơi xuống, giống như một viên tinh thần rơi trên mặt đất, tạp ra một cái hố sâu, bên cạnh thổ địa rạn nứt, như mạng nhện giống nhau, nhượng hơn phân nửa mặt đất đều sụp xuống đi xuống.

Hảo chút tu sĩ, ma đầu đều sống yên không xong, dựa vào các loại thuật pháp, mới không có bị thổ thạch vùi lấp.

Mà một khác đạo bạch ảnh cũng hạ xuống mà đến, đúng là kham kham cùng đằng trước cái kia đồng loạt tới mặt đất, lại cực khoái mà hoảng thân đi qua, tiếp được trước bóng người.

Xuyên việt chi tu tiên (Y Lạc Thành Hỏa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ