1 - 57

14.4K 129 90
                                    

Converted by Hanguyet2012.wordpress.com

Văn án

Tiên giới dưới, có cửu ngàn đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới.

Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, kim thế nguyên tưởng với sơn thủy chi gian tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi kia năm, nhân sinh nhất triều biến ảo.

Thân đủ linh căn, liền muốn bước trên tiên đồ, nếu không muốn trở thành người khác dưới chân chi thạch, cũng chỉ có thể nghịch lưu thẳng thượng, thật mạnh phá quan.

Thiên tôn dưới đều con kiến, Từ Tử Thanh sinh như vi trần, lại nguyện thủ vững nguồn gốc, lấy tâm hướng đạo, thân hóa côn bằng, lên như diều gặp gió, đạp biến cửu thiên!

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung thiên tác chi hòa xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Từ Tử Thanh ┃ phối hợp diễn: Vân Liệt ┃ cái khác: tu chân; tình hữu độc chung;1vs1

[quyển một: Từ thị dòng họ]

1, ở riêng người tới

Đầu mùa xuân thời tiết, thảo trường oanh phi, đúng là một mảnh tốt thời tiết. Từ gia thôn thôn ngoại một mảnh sơn minh thủy tịnh nơi, như nhân trên cỏ ngửa mặt nằm một thiếu niên, song chưởng gối lên sau đầu, tư thái nhàn nhã lại thích ý.

Đạm kim sắc dương quang đánh vào thiếu niên trên mặt, ấm áp mềm mại, thoải mái đến hắn nheo lại mắt, an tâm mà nghỉ ngơi.

Này ngẩn ngơ chính là một cái buổi chiều, chạng vạng thời gian, cuối cùng ánh sáng cũng biến mất tại chân trời, thiếu niên mới miễn cưỡng mà đánh ngáp một cái, ngồi dậy đến.

Đi đến thôn khẩu, nghênh diện có một gã sai vặt ăn diện nam đồng chạy chậm lại đây, khoái thanh đạo: "Tiểu thiếu gia, ở riêng người đến, phân phó tiểu nhân đi ra ngoài tìm ngài."

Thiếu niên một chút nhíu mày, chợt buông ra: "Vậy khoái chút trở về bãi."

Gã sai vặt nhanh chóng ở phía trước dẫn đường, đi qua mấy cái đá phiến lộ, đi vào một tràng đại trước phòng. Thiếu niên đi theo gã sai vặt mặt sau vào cửa, đường trong dĩ nhiên có khách ngồi, là một cái xuyên trường quái trung niên nhân, hai mắt thần quang lóe ra, huyệt Thái Dương chỗ cao cao hở ra, xem ra là một cái hậu thiên cao thủ.

Thiếu niên dừng bước lại, ngay sau đó đã kinh nhanh chóng đi vào: "Nghe nói đến khách nhân, thật sự là không có từ xa tiếp đón."

Trung niên nhân kia danh gọi Từ Thành, là ở riêng một cái đắc lực quản sự, lần này bị ở riêng lão gia kém tới đón tiếp vị này tiểu thiếu gia, hắn là thực không nguyện ý.

Đây cũng không phải là một chuyến hảo kém sự.

Từ gia thôn là địa phương nào? Như Từ gia như vậy đại gia tộc, tông gia liền đừng nói trước, liền là ở riêng, tại phượng lâm như vậy trong thành cũng là số một số hai địa vị. Mà này Từ gia thôn bất quá được cho ở riêng tại địa phương nhỏ thượng một cái thôn trang thôi, đuổi đến nơi đây tới người năm này tháng nọ xuống dưới, cũng có vài người khẩu.

Xuyên việt chi tu tiên (Y Lạc Thành Hỏa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ