Chap 4: Trả Nợ

9.3K 344 24
                                    

Sáng hôm sau, Khánh Dương đến điểm hẹn sớm hơn dự kiến mười lăm phút. Vì thời gian vẫn còn sớm, cô quyết định lượn vào cửa hàng Starbucks bên cạnh trung tâm sửa chữa, hy vọng là vẫn còn kịp giờ. Đêm qua cô mất ngủ thật, đến gần sáng mới chợp mắt được một lúc nên hơi mơ màng, cần nạp thêm tí cafein.

Trước khi đến điểm hẹn, Khánh Dương đã về nhà một chuyến để chuẩn bị trước khi ra ngoài. Thật may mắn là mẹ cô đã rời khỏi nhà từ sớm, nếu không thì cô sẽ gặp phải phiền phức khi bị tra hỏi những gì đã xảy ra đêm qua, không chừng sẽ bị cấm túc mất.

Tối qua vì mục đích đi "đánh ghen" nên Khánh Dương cố tình ăn mặc già dặn hơn bình thường, kết hợp cùng phong cách trang điểm sắc sảo, không khác gì sinh viên đại học. Hôm nay chỉ có một buổi gặp mặt ngắn ngủi, sau đó là cuộc hẹn làm tóc kéo dài hơn nửa ngày nên cô chọn một chiếc quần short ngắn, kèm theo áo sweater màu xanh nhạt, thêm đôi giày thể thao và nón lưỡi trai màu trắng, đơn giản và năng động.

Sau khi gọi nước xong, Khánh Dương di chuyển sang khu vực chờ đợi, tranh thủ nghiên cứu một vài mẫu bình nước mới của hãng này. Cũng không có gì đặc biệt, những mẫu này hầu như cô đã sở hữu, còn lại toàn là những thiết kế không hợp mắt cho lắm.

Khánh Dương vừa rời mắt khỏi khu vực trưng bày bình nước thì ngay lập tức bắt gặp một ánh mắt quen thuộc cùng lúc nhìn về phía mình. Tuy rằng hôm qua gặp nhau vào lúc trời tối nhưng vẫn không khó để Khánh Dương nhận ra Hoàng Nam, người cũng vừa gọi nước xong tại quầy.

Hoàng Nam cũng nhìn thấy Khánh Dương. Hắn có chút bất ngờ nhưng không thể hiện ra ngoài. Nếu như không có cơ hội nhìn thấy hình trên thẻ căn cước công dân, hắn còn không nhận ra cô gái đang đứng đối diện mình và kẻ gây ra tai nạn phiền phức đêm qua là cùng một người.

Với quan hệ hiện tại, cả hai đều không muốn chào hỏi nhau một cách tử tế làm gì. Hoàng Nam bước đến bên cạnh Khánh Dương, bắt đầu giở giọng khiêu khích:

"Tôi tưởng cô không dám đến chứ."

Hôm nay Hoàng Nam mặc áo thun đen và quần bò bạc màu, tuy là một bộ đồ đơn giản nhưng đều của những thương hiệu đắt tiền, Khánh Dương có thể nhìn ra một vài món. Dù hắn đang đeo kính đen nhưng cô có thể đoán được ánh mắt dành cho mình cũng không tốt đẹp gì.

Khánh Dương nhún vai, cô không nhìn Hoàng Nam nữa mà tập trung quan sát nhân viên pha chế đang làm đồ uống cho mình, nửa đùa nửa thật trả lời:

"Chẳng phải anh bảo sẽ đào cả thành phố này lên nếu tôi không đến hay sao? Sợ quá nên phải đến thôi."

Tất nhiên Hoàng Nam không tin những gì Khánh Dương nói là thật. Cô gái này chẳng sợ gì cả. Chẳng qua là cô ta đang muốn giữ thể diện mà thôi, Hoàng Nam thầm nghĩ. Đến lúc này hắn vẫn không tin tưởng Khánh Dương cho lắm, có khi một lúc nữa cô ta sẽ nói mình không mang đủ tiền và cuối cùng hắn vẫn phải hứng chịu hậu quả cho chuyện này thì sao.

"Ờ ờ, chắc là cô sợ." Hoàng Nam hùa theo.

Sau đó Hoàng Nam và Khánh Dương không nói thêm một câu nào nữa, một người lười biếng nghịch điện thoại, một người lẳng lặng quan sát nhân viên pha chế làm việc. Không bao lâu sau, nhân viên gọi tên Khánh Dương và Hoàng Nam đến lấy nước. Sau đó cả hai cùng đi bộ qua trung tâm sửa chữa.

(Full) Bad Boy Yêu Nhầm Bad Girl (2020)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ