Chương 71: Thần bí thiếu niên

0 0 1
                                    

Khi công kích sắc bén xuất hiện trước ngực, thiếu niên áo trắng kêu lên một tiếng bi thiết, hai tay che vùng yếu hại trước ngực, người lại bị hất văng đi, để lại hoa máu đầy trời điểm xuyết cho thế giới trắng tinh.

Đứa bé tóc bạc bàn tay nhỏ bé chìa ra vừa hay nắm được tay áo của thiếu niên áo trắng, ai ngờ lúc này lại có một tia khí lạnh yếu ớt bắn thẳng vào ngực.

Mắng một tiếng tức giận, đứa bé tóc bạc thân thể xoay chuyển né tránh được một kiếm của kiếm khách áo xanh.

Sau đó hắn lại muốn bắt người, vừa hay phát hiện Thôi Linh Cô đã chiếm trước một bước phốc thẳng về phía thiếu niên áo trắng.

Kêu thảm rơi xuống, thiếu niên áo trắng ánh mắt ảm đạm, trước khi rơi xuống đất còn liếc nhìn lên trời, trong đáy mắt ẩn chứa oán hận rất mạnh.

Trong chớp mắt đó, lòng thiếu niên đầy sự bất cam. Nhưng hắn vì sao bất cam, vì sao giận trời?

Thôi Linh Cô tốc độ cực nhanh, lóe lên đã đến bên thiếu niên, chộp thẳng tay hắn.

Lúc này, thân thể thiếu niên áo trăng ủ rũ đi, nỗi thống khổ như trùy đập vào tim khiến vẻ mặt hắn vặn vẹo, cặp mắt vô thần bắt đầu mờ hiện màu xanh lam.

Điểm này Thôi Linh Cô hoàn toàn không phát hiện được, nàng chỉ một lòng muốn bắt giữ thiếu niên rồi sau đó nhanh chóng bỏ đi.

Nhưng Thôi Linh Cô hoàn toàn không biết được, chút biến hóa không thể thấy được này khiến cả cuộc chiến phát sinh biến đổi.

Cự ly chớp mắt đã qua, thấy rõ sắp sửa bắt được thân thể thiếu niên, nhưng trong sát na đó, một sự bất an vô danh mơ hồ hiện lên trong lòng Thôi Linh Cô.

Đó là một loại dự cảm đặc thù của cao thủ, rõ ràng, mãnh liệt, lại đặc biệt đột ngột.

Thôi Linh Cô cảnh giác lại, vừa quan sát thiếu niên áo trắng, vừa giảm chậm tốc độ.

Chớp mặt, thiếu niên trên mặt đất đột nhiên văng đi, thân thể sau khi xoay chuyển ba vòng liên tục rơi ra cách đó vài trượng.

Cuồng phong thổi tung bay tóc dài của hắn, che hẳn khuôn mặt của hắn.

Cặp mắt màu xanh lam ẩn núp sau tóc rối đang âm hiểm nhìn Thôi Linh Cô, kiếm khách áo xanh và đứa trẻ tóc bạc.

Cảm giác được khí thế trên người thiếu niên đang biến hóa, Thôi Linh Cô mắng:

- Đáng ghét, bị lừa rồi.

Nói rồi điểm mũi chân xuống mặt đất, thân thể liền đi ngang vài trượng múa tay thành trảo.

Kiếm khách áo xanh và đứa bé tóc bạc cùng cười lạnh, một đao một kiếm từ hai bên đánh đến, tiếp tục kéo dài trận hỗn chiến.

Thiếu niên áo trắng cười ha hả, đầu tóc rối tung đột nhiên rẻ ra để lộ một khuôn mặt tuấn tú tái nhợt, cùng với một cặp mắt màu xanh lam khiến người ta cảm thấy bất ngờ.

Trong chốc lát, ánh mắt của thiếu niên mờ hiện ánh sáng xanh lam, dường như có thể thấy được hai hình bóng khác nhau xuất hiện trong mắt của hắn.

Thất Giới Hậu TruyệnWhere stories live. Discover now