Chương 34: Kỳ diệu chi lữ (Hành trình kỳ diệu)

0 0 0
                                    

Nở nụ cười làm quen, Thiên Lân nói:

- Chỗ này chơi còn vui hơn, chúng ta bây giờ hệt như đang cưỡi rồng, đáng tiếc nó không biết ...

Chữ bay còn chưa thoát khỏi miệng, Thiện Từ và Thiên Lân chỉ thấy trước mắt lóe lên ánh vàng kim, một điểm sáng rất nhỏ bé xuất hiện trên đỉnh đầu của con rồng, ngay giữa hai sừng.

Lúc này, Thiên Lân và Thiện Từ vô cùng kinh ngạc, đều nhìn chằm chằm vào vị trí đó, tìm kiếm điểm sáng sắc vàng kim vừa biến mất.

Nhưng có lòng tìm hoa hoa không thấy, hai người nhìn rất lâu cũng không có kết quả, không khỏi thất vọng, ai ngờ vào lúc hai người thất thần bất ngờ phát sinh.

Lúc đó, Thiên Lân và Thiện Từ đều thất vọng, ý thức hơi yếu đi, phòng tuyến tâm linh hạ thấp.

Cả hai đối với phát sinh bất ngờ tương đối kinh ngạc, hơi có phần hồn bất phụ thể.

Đến lúc này, trên đỉnh đầu của rồng lóe lên ánh vàng kim, một luồng sức mạnh vô cùng huyền diệu chỉ trong sát na đã đoạt lấy hồn phách cả hai đứa, khiến bọn chúng tiến vào một đường hầm thời không trước giờ chưa từng thấy, chưa từng nghe.

Thiên Lân và Thiện Từ vẫn giữ nguyên hình dạng ngồi trên sừng rồng, một trái một phải, xem ra vẻ mặt chăm chú, dường như đang quan sát gì đó.

Nhưng trên thực tế, hồn phách (nguyên thần) của bọn chúng đã rời khỏi thân thể.

Không gian chuyển động rất nhiều màu sắc khiến người ta mắt hoa mày loạn.

Thiên Lân và Thiện Từ ở trong đó, có cảm giác như cưỡi mây mù bay lượn.

Thời khắc đó, biến hóa bốn phía nhanh đến kinh người, khi thì màu sắc hỗn loạn, khi thì màu sắc phân chia rõ ràng, phối hợp với thời không đảo chuyển và tiếng kình phong gào thét, khiến cho Thiên Lân và Thiện Từ cảm xúc mênh mông, căn bản không cách gì bình tâm tĩnh trí để suy xét bản thân hiện nay đang ở đâu?

Tình hình đó kéo dài trong chốc lát, khi hai người cảm thấy sức xoay tròn bên ngoài thân thể biến mất, cảnh tượng bốn phía đã sớm mất rồi.

Đó là một không gian trắng tinh một màu, nhiều bức tường khí trong suốt ngăn cách nơi này thành từng khu vực từng khu vực.

Chuyện này khiến người ta phóng mắt nhìn không thấy tận cùng, nhưng lại có thể thấy được sự tồn tại của những bức tường khí.

Thiên Lân và Thiện Từ lơ lửng trong không gian này, nguyên thần ở nơi đây biểu lộ trạng thái thực thể, hai đứa ở cách nhau chừng hai trượng, đang hiếu kỳ nhìn bốn phía, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy vẻ mê hoặc và mới mẻ.

Quay đầu lại, Thiên Lân nói với Thiện Từ:

- Nơi này kỳ quái, chúng ta vì sao lại tiến vào đây?

Thiện Từ lắc đầu nói:

- Ta cũng không biết nữa, dường như có chút liên quan đến ánh vàng kim trước đây. Nhưng cụ thể là như thế nào ta lại không nói rõ được. Bây giờ chúng ta phải làm thế nào đây?

Thất Giới Hậu TruyệnWhere stories live. Discover now