Chương 241: Mẫu Kinh Long

1.7K 149 5
                                    

TSCPTĐK - Chương 241

(dreamhouse2255)

Chương 241: Mẫu Kinh Long


"Đại ca, hiện tại có công pháp, ngươi có phải sẽ có thể tiến thêm một bước không?" Tân Đa Lôi hai mắt tỏa sáng hỏi.


Fred gật đầu: "Không sai." Thực lực của hắn một năm trước đã tiến vào bình cảnh, lúc ấy Fred muốn đi tìm tộc trưởng muốn công pháp, nhưng nghĩ tới tộc trưởng kiêng kị hắn, Fred suy tư một hồi liền từ bỏ.


Fred cúi đầu, ánh mắt nóng bỏng, nguyên bản cho rằng hắn rời khỏi bộ lạc sau này liền vô duyên với công pháp hoàn chỉnh, cho dù thiên phú của hắn có tốt tới đâu thì cũng không có khả năng tiến thêm một bước nữa, không nghĩ tới sự tình lại quanh co như thế.


Fred cơ hồ có thể khẳng định, cho dù là công pháp hoàn chỉnh của bộ lạc cũng không thể sánh bằng một phần công pháp trên tay hắn.


"Thật tốt quá!" Tân Đa Lôi nhịn không được nói.


Tân Đa Lôi cúi đầu, từ sâu trong đáy lòng thay Fred cao hứng, trên thực tế, gia gia bọn họ không phải là người của bộ lạc Phi Hổ.


Năm đó, tộc đàn của gia gia tao ngộ tai họa ập đầu, liền gia nhập vào bộ lạc Phi Hổ, nhưng dân cư của bộ lạc Phi Hổ không có hoàn toàn tiếp thu đám người gia gia, chờ đến thế hệ của phụ thân, phụ thân rõ ràng thiên tư xuất chúng, lại luôn bị ép đi làm một ít nhiệm vụ nguy hiểm.


Sau khi phụ thân chết, đãi ngộ của ca ca cũng chẳng ra gì, đội săn thú khác, thực lực của đội viên đều không chênh lệch nhiều lắm, ca ca lại luôn bị bắt phải tổ đội với một ít người thực lực thấp kém, còn tham sống sợ chết, mỗi lần ca ca săn được con mồi luôn phải chia đều cho mọi người, vật phân tới tay bởi thế cũng trở nên hữu hạn.

(dreamhouse2255)

Fred nhìn công pháp trong tay, hốc mắt nóng lên, có một loại cảm giác muốn thét dài một tiếng, phát tiết buồn bực trong lòng.


Dịch Phàm đi đến, nhìn Fred thần sắc kích động, khó hiểu hỏi: "Fred, ngươi khóc?"


Fred sửng sốt: "Ta có khóc sao?"


Dịch Phàm gật đầu: "Ngươi đang khóc." Dịch Phàm vỗ vỗ bả vai Fred, nói: "Huynh đệ, không có gì mà không qua được, không phải chỉ là thất tình thôi sao? Không có gì ghê gớm."


Fred xấu hổ: "Ta không phải bởi vì thất tình."


Dịch Phàm khó hiểu: "Không phải bởi vì thất tình, vậy ngươi vì cái gì?"


[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 2Where stories live. Discover now