Chương 221: Hành trình tới Tấn Quốc

1.8K 151 8
                                    

TSCPTĐK - Chương 221

(dreamhouse2255)

Chương 221: Hành trình tới Tấn Quốc


Huyền Lương lưu luyến nhìn về phía lăng mộ một cái, cuối cùng cũng vẫn đi theo mọi người ra ngoài.


Qua Hồng khó chịu: "Tên kia quá bá đạo, thành chủ đại nhân, người nọ rốt cuộc là ai a?"


Huyền Lương lắc đầu: "Ta cũng không rõ ràng lắm." Thành chủ Đế Lan thành thay đổi thường xuyên, Huyền Lương cũng là gần đây mới thượng vị, hắn chỉ biết, trước khi hắn tiếp nhận ngôi vị thành chủ, quái nhân kia đã ở trong Tháp Ma Pháp quang minh mấy trăm năm rồi, không ai dám chọc.


Đế Lan thành ấn dấu quá nhiều cao thủ, có người đã sống hơn vạn năm.


Đối với loại người này, Huyền Lương vẫn luôn là không cần trêu chọc thì không trêu chọc, tuy rằng biết rõ đối phương lợi hại, nhưng Huyền Lương không ngờ đối phương lại lợi hại như thế, càng không nghĩ tới hôm nay sẽ đụng phải, thình lình mà ăn lỗ nặng.


"Trang thiếu, một đường này thật cảm tạ ngươi hỗ trợ, nếu không phải cuối cùng nhảy ra một người như vậy, mọi người sẽ được phân càng nhiều hơn." Huyền Lương nói.


Trang Hạo cười cười: "Có thể lấy được nhiều mồi lửa tinh như vậy, ta đã cảm thấy mỹ mãn rồi."


Huyền Lương cười cười: "Trang thiếu tuổi còn trẻ đã là ma pháp sư thánh cấp, tương lai muốn bảo vật gì cũng có thể lấy tới tay, hiện tại quả thật không vội."


Sau khi rời khỏi lăng mộ Hỏa Ma Vương, mọi người liền đường ai nấy đi.

(dreamhouse2255)

"Vì sao thánh cấp lại không có lực đánh trả a?" Kỳ Thiếu Vinh khó hiểu hỏi.


"Bởi vì lĩnh vực!" Trang Hạo đáp.


"Lĩnh vực?" Kỳ Thiếu Vinh nhìn Trang Hạo.


Trang Hạo gật đầu: "Cấp chín cùng thánh cấp khác biệt chính là ở lĩnh vực, sau khi có được lĩnh vực, thực lực sẽ phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, lĩnh vực của kẻ thần bí kia thập phần cường hãn, mà lĩnh vực của Huyền Lương thành chủ lại chưa quá hoàn chỉnh."


Kỳ Thiếu Vinh sửng sốt: "Là như vậy sao? Ánh mắt người nọ nhìn ta quái quái." Tên kia không phải là coi trọng hắn đi, nhìn qua không giống a!


"Người nọ là ma pháp sư ám hệ, nhưng trong thân thể hình như có chứa một cỗ ma pháp quang minh rất cường đại, cho nên ma pháp quang hệ đang ăn mòn hắn, ta nghĩ hắn cũng không dễ chịu gì." Trang Hạo nói.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 2Where stories live. Discover now