Chương 201: Giao dịch kếch xù

8.7K 271 52
                                    

TSCPTĐK - Chương 201

(dreamhouse2255)

Chương 201: Giao dịch kếch xù


Trong mật thất cửa hàng Rừng Rậm Đêm.


"Công chúa điện hạ, sao ngài lại đưa nhiều linh dịch sinh mệnh cho Kỳ Hằng như vậy?" Một tinh linh áo lam hỏi.


Đại Nhã híp mắt, nhàn nhạt cười đáp: "Hắn là một khách hàng không tồi không phải sao, tài lực tốt, lại không mơ ước tới nguồn gốc linh dịch sinh mệnh trên tay chúng ta."


"Nói cũng phải, Kỳ Hằng sảng khoái mua nhiều linh dịch sinh mệnh như vậy, xem ra tin tức lúc trước chúng ta nhận được không sai, trước khi Kỳ Hằng tới Tấn Quốc, Kỳ Thiếu Vinh đã chuyển một phần vốn lưu động của cửa hàng mỹ phẩm Khuynh Thành cho Kỳ Hằng."


Đại Nhã gật đầu: "May mắn Giang gia có một gia chủ thông minh như Giang Đông Minh, nếu người Giang gia chết sĩ diện muốn cứng đối cứng, vậy có khi không bao lâu nữa, Giang gia liền phải xóa tên ra khỏi Tấn Quốc."


Trên tay Kỳ Hằng có nhiều tiền như vậy, chuyện mà hắn có thể làm rất nhiều, hoàn toàn có thể dùng tiền đè chết Giang gia.


"Hình như quan hệ của Tả thiếu cùng Kỳ Hằng không tồi! Một thủ hạ của Kỳ Thiếu Vinh, Bích Lưu Vân đã cùng thiếu chủ hải tộc đính hôn, nếu Kỳ Hằng lại cùng Tả Vân Phi đính hôn, vậy người khác muốn động đến Kỳ Thiếu Vinh lại càng khó." Tinh linh áo lam kiêng kị nói.


"Chúng ta cùng Kỳ Thiếu Vinh không oán không thù, Kỳ Thiếu Vinh có mạnh hơn bao nhiêu, mạng lưới quan hệ có rộng hơn bao nhiêu cũng không cần chúng ta phải lo lắng." Đại Nhã không thèm để ý đáp.


"Công chúa điện hạ muốn hợp tác sinh ý lâu dài với Kỳ Thiếu Vinh sao?" Tinh linh áo lam hỏi.


Đại Nhã gật đầu: "Quả thật như thế."


Tinh Linh tộc vẫn luôn ẩn cư tị thế, nhưng nhân loại phát triển quá nhanh, tài nguyên rừng càng ngày càng giảm, không ít tinh linh bị bắt làm tù binh, bắt làm nữ nô bán đi.


Nếu còn tiếp tục như vậy, tình cảnh của tinh linh tộc sẽ càng ngày càng không tốt, chuyện quan trọng nhất hiện tại là phải thay đổi tình trạng này. Muốn thay đổi, tiền là thứ không thể thiếu, chỉ khi có đủ tiền mới có thể mua được đủ vũ khí, đồng dạng, cũng phải có đủ tiền mới mua chuộc được những tộc nhân đã bị bán đi kia trở về.


"Đúng rồi, đưa Đại Kỳ tới chỗ Kỳ Hằng đi."

(dreamhouse2255)

Tinh linh áo lam cau mày lại: "Công chúa, Đại Kỳ là một trong những thợ săn cánh bạc hiếm có của tinh linh tộc chúng ta, tương lai nàng rất có khả năng sẽ trở thành thợ săn hoàng kim, cứ phái nàng đi như vậy ổn sao?"

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 2Where stories live. Discover now