91 ➠ 95

1.9K 77 9
                                    

91

Ngày thứ hai, Hứa Mạnh cũng từ giải phẫu gây tê trung tỉnh lại, Giang Dật mang theo Giang Tự Tản cùng đi thăm nàng.

Giang Dật ngồi ở bên giường, nhìn sắc mặt tái nhợt Hứa Mạnh nằm ở trên giường, không khỏi đưa tay gảy nàng trên trán tóc ngắn, cười hỏi nàng: "Tiểu Mạnh hôm nay cảm giác thế nào?"

Khả năng là giải phẫu bóng tối đã qua, Hứa Mạnh nằm ở trên giường so với cái dẫn thể hướng lên trên làm việc, cổ kính nói: "Tốt lắm rồi! Ta cảm giác mình rất nhanh sẽ có thể chạy đi."

Giang Dật tại trên đầu nàng xoa nhẹ một cái, nói: "Vậy thì tốt, vậy nhanh lên một chút tốt lên, nói không chắc ta còn có thể bồi ngươi chạy đây."

Giang Dật ngồi ở bên giường, đùa với Hứa Mạnh nói chuyện, rất nhanh trong phòng bệnh vang lên một mảnh tiếng cười cười nói nói.

Dư Du mang theo rửa sạch sẽ hộp cơm từ WC đi ra thì, nhìn thấy đang trêu chọc Hứa Mạnh Giang Dật, trong lúc nhất thời tiến thối lưỡng nan.

Đứng ở một bên Giang Tự Tản chú ý tới Dư Du, nở nụ cười, đi tới trước mặt nàng.

Nàng đi tới Dư Du trước mặt, nhìn nàng khẽ cười một cái: "Các nàng đang nói chuyện, ta cũng không chen lời vào, Dư Du tỷ có thể bồi ta tâm sự sao?"

Đối lập với Giang Dật, Dư Du kỳ thực không thế nào phản cảm Giang Tự Tản. Huống chi, Giang Tự Tản trận này cũng giúp các nàng không ít việc, Dư Du ngoại trừ cảm kích không làm hắn muốn.

Nàng gật gù, nở nụ cười, cùng Giang Tự Tản nói tiếng tốt.

Dư Du đem cơm hộp thả xuống, cùng Giang Tự Tản đồng thời đi ra ngoài. Giang Tự Tản quay đầu nhìn bên cạnh tương đối ít lời Dư Du, nở nụ cười nói: "Nhận thức Dư Du tỷ lâu như vậy, ta đều vẫn không có hỏi qua Dư Du tỷ trước là làm cái gì. Có thể mạo muội hỏi một chút sao?"

Dư Du Thanh Thiển nở nụ cười, trong mắt có uể oải: "Trước là tại tư nhân trường học làm một người dạy học tượng, chỉ là hiện tại đã từ chức."

Vừa mới bắt đầu Hứa Mạnh sinh bệnh thời điểm, Dư Du còn có thể phân tâm chăm sóc. Sau đó Hứa Mạnh bệnh nặng, Dư Du lại có Giang Dật ủng hộ, đơn giản liền từ chức toàn tâm chăm sóc Hứa Mạnh.

Dù sao công tác không còn còn có thể đang tìm, Hứa Mạnh nếu là không có, nàng tại thế giới này, thật là chính là người cô đơn.

Giang Tự Tản hiểu rõ, cùng Dư Du đi tới bệnh viện mặt sau chòi nghỉ mát ngồi xuống. Nàng suy nghĩ một chút, lại hỏi: "Cái kia Dư Du tỷ trước đây học chính là nghành gì?"

Dư Du rất nhanh sẽ rõ ràng Giang Tự Tản ý tứ, đối phương khả năng là nên vì nàng tìm việc làm. Dư Du cũng không phải như vậy cổ hủ người, nếu như nàng cổ hủ, bướng bỉnh, cũng sẽ không tiếp thu Giang Dật trợ giúp.

Vì cứu chữa Hứa Mạnh, Dư Du đã đem trong nhà sở còn lại không có mấy tiền dư tiêu hết. Các nàng gia đình như vậy, coi như có bảo hiểm, nhưng là miễn là một người đạt được trọng bệnh, cũng hầu như có thể đào rỗng toàn gia.

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang đoản mệnh chỉ muốn cá mặn - Giang Nhất ThủyWhere stories live. Discover now