55 ➠ 60

2.7K 125 26
                                    

55

Giang Dật cũng không định đến cái này Đại tiểu thư còn biết xem chính mình tư liệu, nàng đứng dậy, hướng đi tới Tống Nhất đưa tay ra: "Tống Nhất tiểu thư chào ngươi, ta chính là đỡ lấy tới một tháng đều sẽ phụ trách ngươi an toàn an người bảo lãnh viên."

Tống Nhất không có đưa tay, mà vô cùng hoảng sợ nhìn Giang Dật: "Ngươi không phải đã chết rồi sao?"

Này này này! Cái gì gọi là nàng chết rồi! Nàng hiện tại nhưng là sống rất tốt!

Giang Dật tuy rằng kinh nghiệm làm việc ít, nhưng tốt xấu cũng là trong bộ đội kẻ già đời. Nghe được Tống Nhất nói như vậy, nàng ngoài cười nhưng trong không cười hồi trả lời một câu: "Tống Nhất tiểu thư nói giỡn."

Tống Nhất con ngươi trong nháy mắt co rút nhanh, cảm thấy trước mắt người này cùng thời niên thiếu, đem nàng bạo đánh một trận chán ghét quỷ càng thêm như.

Chỉ là tiếp đó, Tống Nhất liền biết này Giang Dật không phải đối phương Giang Dật.

Giang Dật cũng biết Tống Nhất đem nàng nhận lầm người. Nàng đúng là không có chú ý cái gì, chỉ nói là: "Trên thế giới chính là có như thế kỳ diệu sự tình, không có liên hệ máu mủ người cũng có thể dung mạo rất như." Tỷ như Hạ Vũ Trương Nhất Sơn chờ chút va mặt minh tinh.

Tống Nhất có chút phức tạp nhìn Giang Dật một chút: "Nhưng ngươi cũng gọi là Giang Dật, đây cũng quá đúng dịp đi."

Giang Dật cảm thấy cũng rất đúng dịp, nàng nguyên danh gọi là Giang Dật, xuyên qua nguyên chủ cũng gọi là Giang Dật, hiện tại Tống Nhất bạn học cũng gọi là Giang Dật.

Này khó tránh khỏi có chút quá có duyên phận. Đây là cái gì Giang Dật món thập cẩm?

Giang Dật không nghĩ quá nhiều, rất nhanh sẽ bắt đầu nhậm chức, làm tốt chính mình an bảo đảm công tác.

Mới vừa lúc mới bắt đầu, Tống Nhất lúc nào cũng đối với nàng di khí sai khiến. Hôm nay nói muốn ra ngoài mua bao bao, ngày kia nói muốn ra ngoài đua xe.

Đặc thù thời kì, Giang Dật làm sao có khả năng làm cho nàng ra ngoài. Nàng lúc nào cũng cười híp mắt nói khí trời không được, bao bao khó coi. Tống Nhất liền đổi lại biện pháp dằn vặt nàng, nói muốn uống cái này, uống cái kia, còn muốn Giang Dật uy nàng.

Giang Dật tuy rằng không phải cái gì áo đến thì đưa tay, cơm đến há mồm gia đình giàu có dưỡng đi ra người, nhưng cũng không cần thiết hầu hạ người, huống chi là nhà tư bản.

Nàng tốt xấu cũng là nâng lên thương bảo vệ quốc gia quá người, mới không cần hầu hạ cái gì Kiều tiểu thư.

Một khi Tống Nhất có cái gì vô lễ yêu cầu, Giang Dật liền mặt lạnh từ chối: "Xin lỗi, Tống Nhất tiểu thư, ta chỉ phụ trách ngươi an toàn, cũng không chịu trách nhiệm khi ngươi bảo mẫu."

Tống Nhất liền bắt đầu khóc lóc om sòm, như cái hùng hài tử cố tình gây sự. Đối phó hùng hài tử, Giang Dật rất có biện pháp, trực tiếp nhấc theo Tống Nhất cổ áo, đem nàng ném vào gian phòng giam lại bế.

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang đoản mệnh chỉ muốn cá mặn - Giang Nhất ThủyWhere stories live. Discover now