77: Diệp Viện

915 25 0
                                    


Thời gian từng chút từng chút chuyển dời, nửa tháng qua đi, sinh nhật Thẩm Phi cũng sắp đến.

Hôm nay, Thẩm gia mở tiệc sinh nhật cho Thẩm Phi, một yến hội long trọng, phàm là người được mời tất cả đều là đầu sỏ trong thương giới cùng chính giới, người khác xem qua danh sách này đều âm thầm kinh hãi một phen, Thẩm gia không hổ là dậm một chân đã có thể chấn động cả Hoa Hạ.

Đương nhiên, người có thể tham gia yến hội đều biết, Thẩm gia sở dĩ có địa vị cao thượng, chủ yếu do Thẩm gia đại công tử, tổng tài tập đoàn tài chính CLP - Thẩm Ngoạt .

Thẩm Ngoạt là nhân vật quyền uy trong thương giới, không có người nào nghi ngờ năng lực của hắn, càng không có người dám đối đầu cùng hắn, hắn sát phạt quyết đoán, sấm rền gió cuốn đều làm người khác thán phục, mà hắn hung ác lãnh khốc càng làm cho người ta sợ hãi.

Nói đến Đại công tử Thẩm gia, không thể không nói tới Nhị thiếu Thẩm gia được, đã từng phổ biến một thời, toàn bộ xã hội thượng lưu không ai không biết Thẩm gia nhị công tử Thẩm Phi là một người phong lưu ham chơi, nợ đào hoa tuyệt đối nhiều đến mức không đếm được, chỉ là không ai dám tới cửa hỏi tội.

Vì cái gì?

Đó là bởi vì hắn ngoại trừ nổi danh phong lưu còn có danh hiệu vua đua xe cùng thần súng, nhưng Thẩm Phi tựa như một trận gió, ai cũng giữ không được, thích chơi đùa thích tự do, sau lưng ánh mặt trời sáng lạn tươi cười chỉ có người từng trải mới biết, trong xương cốt hắn lại đầy tàn nhẫn cùng máu lạnh.

Cũng làm người ta không thể không cảm thán, không hổ là người Thẩm gia, đều là máu lạnh tàn nhẫn đến cực điểm.

Vì thế, chúa tể Hoa Hạ chúa tể giả vì không cho nhân tài như vậy bị hắn quốc cướp đi, đành phải làm cái này không chịu khống chế tùy tâm sở dục mà Thẩm nhị thiếu treo lên quốc gia lãnh đạo danh hào, thiếu úy.

Khi đó Thẩm Phi mới mười chín tuổi, nguyên bản chỉ là một cái treo biển hành nghề danh hào, ai ngờ gia hỏa này lại có hứng thú với quân nhân, không quan tâm đi quân khu, vừa đi liền ở ngây người ở bên trong ba năm, ba năm sau lại lần nữa phủi tay ra khỏi quân khu, lại bắt đầu ra bên ngoài ngoạn nhạc.

Nhưng hiếm có người biết, ba năm này, thành tích Thẩm Phi có được vẫn là mục tiêu đột phá của mọi người trong quân khu, mà Thẩm Phi chính mình càng là toàn bộ Hoa Hạ tới nay đệ nhất vị có danh hiệu lại không cần làm việc công tác thượng giáo.

Cho nên yến hội này, ngoại trừ có hai giới chính thương tai to mặt lớn, còn có lãnh đạo của quân giới.

Dù là tiệc tối quan trọng, Thẩm Phi vẫn là một bộ dáng ăn mặc rất tùy ý, mang theo sáng lạn tươi cười cùng mọi người nhất nhất chào hỏi sau liền hướng về một người ngồi Thánh Mặc La Á Qua Đế. Đi đến, đi vào bên người hắn ngồi xuống.

"Vẫn là ngươi nơi này thanh tĩnh."

Thẩm Phi lười biếng dựa vào ghế trên, thoải mái híp mắt, nhìn cách đó không xa cùng mọi người bắt chuyện Thẩm Ngoạt.

Thánh Mặc La Á Qua Đế theo Thẩm Phi ánh mắt nhìn lại, khóe môi gợi lên một đạo giống thật mà là giả tươi cười

[EDIT-NP-H] Ngược đãi thành yêuWhere stories live. Discover now