chap 56. Cần có sự hi sinh

5.1K 534 29
                                    

Luffy thành công leo lên được đài tử hình . Sengoku tức mình liền dùng đến năng lực trái ác quỷ .

" Chờ đó, đừng nghĩ thoát khỏi ta được!!" Sengoku

Cơ thể biến lớn dần,  trong khi đó Luffy cố gắng mở khóa nhưng Kizaru lại dám phá chìa khóa trên tay thằng bé vô cùng chuẩn xác .

" AA!!chìa khóa " Luffy ngỡ ngàng.

" ủa ? Sao mình bị ngất thế nhỉ ?" Mr.3 trong trang phục lính tử hình ngồi dậy.

" Số 3 , sao ngươi lại ở đây!mà thôi nhanh tạo ra bức tường bảo vệ đi " Luffy

Sengoku vung cú đấm xuống vị trí của ba người,  Mr.3 cũng vừa sợ vừa dùng năng lực tạo ra tường sáp, còn Luffy phình to cơ thể để nhận đòn của thủy sư đô đốc .

Lực quá mạnh khiến cho cả đài tử hình bị gãy . Đồng loạt những người trên đó đều rơi xuống,  nhưng cũng nhờ thế mà Mr.3 có cơ hội tạo một chìa khóa bằng sáp để mở còng cho Ace .

Chiếc còng hải lâu thạch được mở ra . Ngọn lửa màu đỏ bùng cháy tóm lấy đứa em ngốc nghếch của mình và Mr.3 đáp đất an toàn .

" em lúc nào cũng hành xử điên rồ quá đấy Luffy !" Ace

" Shishishi  " Luffy

" ACE " Thatch

" ACE-KUN !" Oars

" hay lắm -yoi" Marco

" khì....." Sabo

" .... " Râu Trắng nhếch môi

Phe giải cứu Ace vui mừng hò reo không ngừng nghỉ . Giờ thì chỉ còn một chuyện nữa chính là tẩu thoát khỏi đây mà thôi .

Aokiji với Kizaru đáng lẽ có thể tóm gọn hai anh em họ nếu như không bị giữ chân bởi Sabo và Marco . Nói về thực lực của Marco thì biết rồi, riêng Sabo lại khác xa, mọi đòn đánh khó mà nắm bắt được và tên Kizaru cũng chỉ đánh trúng có vài lần .

Nhìn kĩ thì thấy bên đó còn đỡ . Chứ bên phía Tora với Akainu lại khác hoàn toàn , đô đốc chó đỏ sắp bị Tora bắt kịp động tác rồi .

Vụt !

Con dao găm không hề có mắt đâu nhé, nó chỉ cần biết chủ nhân muốn di chuyển nó đi đâu thì nó sẽ đi theo hướng đó mà thôi .

Ông ta để ý cô cứ liên tục tấn công mà không đổ chút mồ hôi hay giọt máu nào . Cứ như bản thân cô ấy đã từng trải qua một cuộc huấn luyện khắt khe hơn cả ổng . 

Nói đến hiện trạng của Tora . Cô không nghe thấy được sự vui mừng nào cũng quanh mình, chỉ cảm nhận được sự rung chuyển nhẹ và mùi của tên Akainu gần mình mà thôi .

Giết! Cô phải giết hắn, như vậy mới có cơ hội để Ace sống và tiếp tục thực hiện con đường hải tặc của nó . Là một người mẹ, cô sẽ không để bất kì ao tổn thương tới con mình .

Đúng lúc 10 phút trôi qua, cánh tay tê liệt của Akainu đã hết.  Ông ta lập tức tung nắm đấm nham thạch đẩy lùi Tora .

Sức nóng như vậy,  cô cũng phải lùi vài bước .Bất chợt một chấn động mạnh đã xảy ra . Cô không quan tâm mà vẫn tiếp tục theo mùi hương để tấn công nhưng bị một cánh tay khác giữ lại và kéo lùi về sau nữa. 

(ĐN One Piece) BÀ LÀ MÁ CHÚNG NÓ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ