chap 23. Alabasta

6K 610 38
                                    

Tiếp tục chuyến đi của mình . Khi Tora đưa số liên lạc cho Shanks xong , anh ta liên tục gọi điện không ngừng chỉ để nói lời xin lỗi chuyện hôm ấy.

Tuy cô đã nói không sao, nhưng Shanks vẫn muốn được nghe cô tha thứ chứ không phải là câu nói kia . Nói đi nói lại cuối cùng cô mới bảo " Anh là gọi chỉ để nói xin lỗi nữa thì từ nay đừng nhìn mặt em nữa "

Shanks cứng họng,  nhờ thế mà không gọi làm phiền trong thời gian đi chơi của cô .

Hết đảo này đến đảo khác, gần hai tuần sau cô mới tới Alabasta.  Trước đó cô có nhìn thấy một vòi rồng hút lên bầu trời, đó là con đường đi tới đảo trên mây.  Nhưng con thuyền của cô không có khả năng leo tới đó để tham quan được,  vì vậy Tora đã bỏ qua nó .

Tới cảng , cô gửi thuyền của mình cho một ông làng chài và vào thẳng bên trong. Thành phố này nằm trong khu vực gần với sa mạc.

" Mình nên đi mua một bộ hợp với nơi này thôi " Tora

Ghé ngay vào trong tiệm thời trang . Chỉ trong 20 phút liền ra ngoài với trang phục khá đẹp mắt của người Alabasta và không quên đến việc mang áo choàng tránh nóng .

" Giờ thì mua nước dự trữ mới được " Tora

Lo quan sát từng nhà ở hai bên đường,  vô tình cô đụng phải vài tên cướp biển. Đồ ăn trên tay Tora rơi xuống nền cát. 

" Con nhỏ kia, mày làm bẩn áo của ta rồi " cướp biển

" Xin lỗi, để tôi đền cái áo khác cho " Tora

" Nghĩ đền là được à ! Mà trông ngươi cũng xinh đẹp đấy,  hay ngươi lấy thân đền bù cho ta cũng được "

Tên đó nâng cằm cô lên và cười gian xảo . Mặt Tora đen lại và không muốn nói nữa,  mấy tên thế này đánh bay luôn cho đẹp trời .

" Ê, các ngươi nghĩ mình đang làm trò gì ngay tại lãnh thổ do ta cai quản  thế hả !?" Crocodile

Tora và bọn chúng nhìn tới . Một người đàn ông mặc một chiếc áo khoác màu cam, sọc đen bên ngoài chiếc áo dài tay cùng với một chiếc khăn màu xanh, quần màu nâu sẫm, và giày đen bóng loáng với khóa vàng, đeo một chiếc khuyên tai bằng vàng ở tai phải, và hắn thường có nhiều vòng vàng với những viên đá quý màu khác nhau trên mọi ngón tay ngoại trừ ngón đeo nhẫn.

" tên nào mà sang chảnh dữ vậy?" Tora nói trong đầu .

" C..là Crocodile !!" Đám cướp biển nhìn qua liền run sợ .

Cái tên này nghe quen lắm, ráng lục tung trí nhớ đến khi nhận ra hắn chính là nhân vật phản diện đầu tiên đánh Luffy . Không biết cô có nên cho hắn ta vài đường quyền xem như trả thù trước cho thằng bé không nhỉ ?

" Ồn ào quá đấy " Crocodile

Một dòng cát xuất hiện tóm lấy đám cướp biển và cơ thể chúng như đang bị rút hết nước trong người. Nhìn chẳng khác gì một bộ da bọc xương.

" HOAN HÔ NGÀI CROCODILE !"

Người dân xung quanh ai cũng ca tụng hắn liên hồi . Đúng là một kẻ diễn xuất đầy tài năng .

(ĐN One Piece) BÀ LÀ MÁ CHÚNG NÓ Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz