chap 22. Thật xấu hổ

6K 586 140
                                    

Hoàn cảnh có chút không hợp tình tí nào . Từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ, vị kiếm sĩ mạnh nhất thế giới chưa động vào nữ sắc một lần , giờ đây lại bị một cô gái chiếm tiện nghi , mất luôn cả nụ hôn đầu. 

Nói kinh tởm thì không đúng,  anh ta còn chẳng thấy khó chịu , ngược lại có chút lạ . Tora sau cái hôn đập mạnh ấy nên cũng  bất tỉnh luôn. 

" Mihawk! Ngươi dám cướp nụ hôn  của em ấy thế hả !?" Shanks

" Ta có làm gì đâu! Tai nạn mà thôi " Mihawk

" CON KHỈ KHÔ !!" Shanks

Shanks xách cổ áo Mihawk lên và cải cọ liên tục . Càng tức hơn là khi thấy vết tích do đập mạnh ở môi giữa hai người đó còn nguyên xì, rỉ máu nữa .

Yasoop và vài người sống sót đi tới ngăn cản . Benn Beckman thì đỡ Tora sang chỗ khác nằm .

" Ta đã nói đó là tai nạn, ngươi cũng thấy rồi còn gì !" Mihawk

" Ta đếch quân tâm, nếu như vậy thì ta sẽ lấy lại nụ hôn đó từ ngươi!!" Shanks

Nói xong Shanks chu cái mỏ của mình ra tính đè Mihawk ra để hôn . Vị kiếm sĩ ấy đưa tay chặn lại và đẩy anh ta ra cho bằng được.  Hai bên điên cuồng kéo muốn súc cả áo . Chẳng ai ra can ngăn luôn.

Vào lúc đó Tora có chút mơ màng tỉnh được một lúc . Cô nhìn thấy cảnh khá nóng giữa hai người đàn ông , sau đó thì nhắm lại ngủ tiếp vì nghĩ đó là mơ thôi .

.
.
.
.
.
.

Sáng hôm sau . Tora tỉnh dậy,  đầu hơi choáng một chút . Mắt đảo liên tục nhìn khắp nơi , một đống hỗn độn giống như đêm qua có án mạng vậy.

Shanks nằm ngủ một chỗ , quần áo nhăn nhúm,  mặt như khó chịu, không can tâm điều gì đó vậy. 

" Tỉnh táo rồi nhỉ !" Mihawk

Xoay người lại . Cô thấy Mihawk đang ngồi đối diện , tự xoa đầu mình đến khi nhớ lại chuyện tối hôm qua . Hình như cô đã gây ra một chuyện không tốt lắm .

" Môi của anh bị sao vậy?" Tora

" Do cô làm đấy " Mihawk

" Tôi !?" Tora

Không biết vì sao Mihawk lại nói là do mình đến khi cô cảm thấy bị đau ở môi . Chạm nhẹ tới vết thương và nhìn lại vị trí của anh chàng ấy. Mặt bắt đầu đỏ ửng, giọng hơi lắp bắp vì nhớ ra chuyện ấy. 

" Tôi____ tôi xin lỗi " Tora

Mihawk mặt không cảm xúc nhìn tới cô ấy.  Trông cô bây giờ y như con thỏ vậy, mặt đỏ giống quả dâu tây,  đôi mắt hổ phách uy thế cũng biến dạng rụt rè hơn . Nhịn không được , anh chàng này liền mỉm cười. 

" Cũng không sao, chỉ là tai nạn mà thôi . " Mihawk

" Để tôi giúp anh chữa vết thương, tôi có mang theo thuốc bôi khá tốt " Tora

Lúc cô định chạm vào vết thương trên môi của Mihawk thì bị nắm lại .

" Tôi tự làm được " Mihawk

(ĐN One Piece) BÀ LÀ MÁ CHÚNG NÓ Where stories live. Discover now