Chương 77: Chuyển ngoặt

85 13 2
                                    

Chương 77: Chuyển ngoặt

Ngày hôm sau trời vừa sáng, người Troy đã tập hợp lại, lần nữa ra khỏi thành tác chiến.

Hector nhảy lên chiến xa xung phong ra trận trước, vọt vào trận doanh Hy Lạp kinh hồn chưa định.

Người Hy Lạp thấy Hector hôm qua vốn bị trọng thương trong thời gian ngắn như vậy lại khôi phục như cũ, hơn nữa càng dũng mãnh hung hãn hơn, chiến đấu trong nổi khiếp sợ —— nếu không có thần linh tương trợ, làm sao có thể có kỳ tích phát sinh!

Sự thật chứng minh suy đoán của bọn hắn là đúng.

Thái Dương thần Apollo đang lao xuống từ đám mây, đứng giữa không trung, tay trái cầm kiếm vàng tay phải nắm lá chắn bạc, vì người Troy mở ra một con đường thắng lợi màu vàng.

Người Hy Lạp ngoài tử chiến đến cùng đã không có đường lui, trong bọn họ cũng có rất nhiều anh hùng thiện chiến có thể xuất chinh, dẫn theo binh lính xếp thành trận doanh, thề cùng người Troy đối kháng đến cùng!

Nhưng, người Troy vốn có thần linh che chở trước mặt, hành động của người Hy Lạp lần này không khác gì châu chấu đá xe.

Cuộc chiến tranh này cơ hồ là do Apollo chỉ huy chiến đấu!

Một mũi kiếm của Apollo, trên mặt đất liền xuất hiện kim quang chỉ có Hector mới nhìn thấy, hắn dẫn đầu quân đội chém giết dọc theo kim quang, đúng lúc đó chính là chỗ yếu nhất trong phòng thủ của trận doanh Hy Lạp, rất nhanh liền phá nát phòng tuyến của bọn họ!

Người Hy Lạp cũng không ngồi chờ chết, trong tiếng khẩu hiệu của tướng lãnh, lao cùng lúc phóng, vạn mủi tên tranh nhau bay, chi chít hướng về phía người Troy—— lúc này Apollo giơ bạc lá chắn phòng ngự lên, người Troy tựa hồ tâm linh tương thông với hắn, không hẹn mà cùng giơ tấm chắn co rút lại, làm những lợi khí kia đông đông đông bắn vào khôi giáp và tấm chắn.

Về cung tên của Troy đã lợi hại hơn rất nhiều, cơ hồ mỗi phát tên thì một gã người Hy Lạp liền té xuống, không bao lâu trên bờ cát tràn đầy thi thể.

Cùng thần tác chiến người Hy Lạp không có mấy phần thắng, không bao lâu liền phòng thủ không được nữa, dưới sự tấn công mạnh mẽ của Troy liên tiếp bại lui.

Người Hy Lạp dần dần thối lui đến phía sau tường rào, nơi này là bình chướng bảo vệ tánh mạng bọn họ .

Hector quyết định hôm nay nhất định phải nhất cổ tác khí diệt toàn quân Hy Lạp, hướng về phía bọn lính hô to: "Chúng ta có thần linh tương trợ , hôm nay chính là kỳ chết của người Hy Lạp! các huynh đệ Troy, đi tới! ! !"

Nói xong điều khiển chiến xa chạy về phía chiến hào, cứ như một con Liệp Ưng bổ vào đám thỏ chạy tán loạn, người Troy sĩ khí đại chấn, khí thế như cầu vồng mà đuổi theo!

Apollo đứng ở giữa chiến hào, giơ cây kiếm tràn đầy thần lực lên, bổ về phía nơi gần chiến hào, rãnh đất răng rắc một tiếng rồi sụp xuống, khe rãnh biến thành bằng phẳng.

Thái Dương thần vượt qua thông đạo trước, lại dùng lá chắn vàng đẩy ngã tường rào cao vút của người Hy Lạp, tường rào ầm một tiếng vỡ ra một lổ thủng lớn.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now