Chương 37: Bóng Ma Của Tình Yêu

218 20 0
                                    

Chương 37: Bóng Ma Của Tình Yêu

Hermes dùng một cái áo có cổ cao che đi dấu hôn như ẩn như hiện trên cổ, nhẹ nhàng mà thở ra.

Apollo từ phía sau bao bọc lấy y, thập phần không muốn, hỏi: "Thật sự muốn đi sao?"

Hermes nhanh chóng thu lại thần sắc lo lắng, mỉm cười vỗ vỗ tay người yêu: "Không có việc gì, tối hôm qua chỉ là chuyện ngoài ý muốn. Vả lại ta thông minh như vậy, làm sao sẽ lại để người khác chiếm được tiện nghi chứ."

Sự an ủi của Hermes hoàn toàn không làm Apollo hết buồn phiền, ngược lại càng cảm thấy rất khó chịu, hắn đường đường là thái dương thần, nhìn thấy người mình yêu bị khi dễ mà chỉ có thể nén giận, một ngụm ác khí trong lòng cháy rực làm đau đớn vô cùng.

"Thực xin lỗi, là ta không bảo vệ tốt cho ngươi..."

"Đây không phải là lỗi của ngươi, ngươi đã làm rất tốt rồi." Hermes xoay người ôm lấy hắn, nhẹ vỗ về những sợi tóc bên tai rồi nói, "Không cần tự trách mình nữa."

Lời nói này từ tối hôm qua đã muốn lặp lại hơn mười lần. Hai người ôm nhau trên giường, lại trợn tròn mắt không ngủ cả đêm. Đủ loại cảm xúc trong lòng thay đổi liên tục, lại sợ hãi đối phương lo lắng không dám biểu hiện ra ngoài, trấn an lấy đối phương, như hai con thú liếm miệng vết thương cho nhau.

Lúc hừng đông, Hermes vẫn quyết định biểu hiện như chuyện gì cũng chưa phát sinh, đến lôi thần điện báo danh như hằng ngày. Kỳ thật trong lòng cũng rất khó chịu, nhưng vẫn là không nói ra... Zeus tất sẽ giận chó đánh mèo với Apollo, y đã thấy được cái khe nằm giữa bọn họ, cho dù không thể khâu lại, ít nhất không thể để cho nó vì mình mà tiếp tục tách ra rộng hơn.

REPORT THIS AD

Thuyết phục thật lâu, Apollo mới miễn cưỡng đáp ứng, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy mất hứng.

"Không cần hận Zeus, hắn dù sao là phụ thân của chúng ta, tha thứ khuyết điểm của hắn đi."

Apollo gật gật đầu, không muốn làm cho Hermes lo lắng.

Hai người ra cửa phòng, quan bí thư Athony đã đứng chờ ngoài cửa.

"Chủ nhân sáng sớm an lành, thần sứ giả đại nhân sáng sớm an lành."

"Sáng sớm an lành."

"Chủ nhân, thần mã cùng cung tiễn đã muốn chuẩn bị tốt , xin hỏi có giữ nguyên kế hoạch đi ra ngoài săn bắn hay không?"

"Không đi." Apollo khoát tay áo, hiển nhiên không có tâm tình.

"Đi đi, đi ra ngoài chơi để giải sầu, làm tâm tình tốt hơn." Hermes biết săn bắn là vận động mà Apollo thích nhất, hàng năm tới cuối mùa thu, thời gian hắn lên trời càng ngày càng ít, phần lớn thời gian đều ở sơn dã truy đuổi con mồi, tư thế oai hùng cưỡi ngựa chạy qua làm tim hắn đập thình thịch, đáng tiếc mình cũng không thành thạo cưỡi ngựa bắn cung, chỉ có thể hâm mộ nhìn theo bóng dáng vàng rực đang tung hoành trong khu rừng đằng xa kia, "Ta thích nhìn ánh sáng vàng rực của ngươi."

"Được rồi." Apollo cười sờ sờ đầu y, "Chiếu cố mình tốt nghe chưa."

"Ân, ta biết rồi."

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now