Chương 8: Mũi Tên Của Eros

329 31 0
                                    

Chương 8: Mũi Tên Của Eros

Còn có người dự thi sao?

Trong chốc lát Hermes đã lấy lại tinh thần. Chỉ cần có thể tránh bị con heo kia hôn, một phần vạn cơ hội y cũng không buông tha!

Y hô to làm người xem an tĩnh lại: "Mọi người yên lặng một chút chớ làm ồn, chúng ta còn có một người dự thi!"

Nghe được tiếng la của Hermes, người xem lúc này mới dần dần im lặng. Mọi người mang theo nghi hoặc nhìn khắp nơi xung quanh, chẳng lẽ còn có cung thủ lợi hại hơn Apollo?

Tìm nửa ngày cũng không phát hiện. Lúc này một quả cầu thịt mập mạp mới chui qua được bức tường người dày đặc, thở hồng hộc giơ tay lên nói: "Còn có ta!"

Không nhìn còn tốt, vừa thấy thôi, Hermes một khắc trước còn lóe lên tia hi vọng, khắc sau lại rơi xuống vực sâu vạn trượng.

Sân đấu phát ra tiếng cười ha hả, cứ như có một anh hề đang ra mắt công chúng. Không một ai nghĩ tiểu hài tử này nghiêm túc.

Trải qua nhiều lần trăm cay nghìn đắng mới chen được vào sân đấu, quả nhiên tiểu cầu mập mạp kia bị chọc giận, đập cánh thật mạnh: "Làm sao vậy, làm sao vậy! Các ngươi cười cái gì? Chẳng lẽ ta không được tham dự trận đấu sao!!!"

Tiểu hài tử xâm nhập hội trường này chính là người dự thi bị Hermes ghi vào bảng cá cược: 1 chung 100, Eros.

Mẫu thân là thần tình yêu Aphrodite*, không rõ phụ thân.

Aphrodite là nữ thần đẹp nhất và cũng phong lưu nhất thiên giới, trước khi kết hôn đã có lần câu dẫn Zeus, bị Hera biết được. Trong lúc tức giận Hera liền gả nàng cho đứa con xấu nhất của mình, thần thợ rèn Hephaistos*. Thật có điểm giống Phan Kim Liên* bị gả cho Võ đại lang*.

Bất quá Aphrodite kia há lại cam chịu tịch mịch?

Những nam thần, nam nhân cùng nàng tư thông có thể sắp hàng từ thiên giới đến bờ sông âm phủ.

Sau đó còn sinh ra tiểu bại hoại Eros này. Tuy Eros đã sống hơn trăm tuổi. Nhưng vì Aphrodite quá yêu thương nó, không muốn nó lớn lên nên đến bây giờ vẫn có bộ dạng của tiểu hài tử ba tuổi.

Tuy rằng trên danh nghĩa nó vẫn là đứa con của Hephaistos, nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn tuấn tú đáng yêu này nhìn thế nào cũng không giống hắn. Điều này cũng được coi là một 'bí mật' công khai của thiên giới.

"Ta nói Eros à" Hermes vỗ vỗ cánh tay củ sen nhỏ bé của tiểu hài tử, "Trò chơi của người lớn không thích hợp với ngươi, vẫn là trở về chơi cát các bạn nhỏ thân yêu của ngươi đi thôi!"

"Đúng vậy, đúng vậy. Cung tiễn là thứ rất nguy hiểm, tiểu hài tử không được tùy tiện chơi!"

Apollo cũng đi đến bên cạnh tiếp lời, thật cảm thấy không kiên nhẫn với tên tiểu phá rối này. Vốn chỉ cần Zeus tuyên bố kết quả trận đấu, hắn có thể đem Hermex đến một chỗ yên tĩnh để âu yếm, vận khí tốt còn có thể làm chút XXOO chuyện tình, không thể tưởng được tiểu quỷ này lại chạy tới phá hư chuyện tốt của hắn!

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now