Chương 16: Lòng Đố Kị

245 30 0
                                    

Chương 16: Lòng Đố Kị

"Hắc xì! Hắc xì! Hắc xì!"

Hermes liền đánh ba cái nhảy mũi, nhu nhu cái mũi mắng: "Mẹ nó, ai nguyền rủa ta!"

Lúc này y đang ngồi trên cây ngắm mĩ nữ, bởi vì những tiên nữ trên thiên giới đều biết tên hỗn đản Apollo luôn tới quấy rầy y. Mặc dù điều kiện của mình không tồi, nhưng thanh danh sớm đã bị làm thối, cho dù có tiên nữ nào có tình ý với y nhưng vì Thái Dương Thần lạm dụng quyền thế cũng không dám tới gần. Cho nên y đành phải đưa mắt nhìn xuống ___ nữ tử thế gian cũng rất xinh đẹp thanh lệ đó chứ, hơn nữa tiên nữ cũng có điều cao ngạo, so sánh dễ dàng hơn.

Cách đó không xa là một nhóm nữ hài tử quần trắng phiêu phiêu đang ở trên thảm cỏ chơi đùa, tiếng cười như chuông bạc tung bay theo làn gió.

Đúng vậy, đây mới là thứ mà một nam nhân bình thường như y phải theo đuổi, xem các nàng ngũ quan đoan chính, làn da trắng noãn, cái mông tròn tròn phía sau vểnh lên cỡ nào mê người...

Cứ như vậy tìm ở bên trong một người làm bầu bạn sau đó sống một cuộc sống gia đình bình thường khoái hoạt đi...

Tròng mắt Hermes trượt quanh một vòng, cuối cùng dừng lại trên người một vị cô nương mười sáu mười bảy tuổi, trong các nàng nàng có vẻ đặc biệt hoạt bát sáng sủa. Tuy rằng so ra kém những nữ thần xinh đẹp trên thiên giới, nhưng ánh mắt kia sáng ngời lại có sức sống, cười rộ lên giống như tiếng ca êm tai của loài sơn ca...

REPORT THIS AD

Ân, chính là nàng !

Hermes quyết định chủ ý, liền từ trên cây nhảy xuống, nghĩ dùng biện pháp gì có thể nắm nàng vào tay.

Bên người cô gái có một con thỏ, vốn là đang nhàn hạ ăn cỏ, đang lúc đó đột nhiên dựng đứng lổ tai lên, giống như đã bị cái gì đó mê hoặc, nhảy mạnh một cái rồi chạy về hướng bụi cỏ.

"Tony!"

Cô gái nhìn thấy con thỏ con của mình bỏ chạy, liền bỏ lại nhóm bạn mà đuổi theo.

Con thỏ con chạy nhanh như bay, xuyên qua bụi cỏ chui vào rừng cây, cô gái chỉ có thể chạy theo nó.

Đường nhỏ trong rừng phức tạp lại hết sức gập ghềnh, con thỏ con rẽ trái rồi rẽ phải chốc lát đã không thấy bóng dáng, cô gái hô tên con thỏ, mờ mịt xoay qua xoay lại trong rừng, phát hiện tìm không thấy đường khi nảy đến..

Ngay khi không còn biện pháp, phía sau bổng truyền đến một thanh âm trong trẻo: "Cô nương, ngươi đang tìm con thỏ này sao?"

Cô gái xoay người, trước mắt là một vị thiếu niên anh tuấn bất phàm, ánh mắt sáng lạn, mỉm cười ôn nhã động lòng người.

Nhìn thấy nam tử xa lạ, cô gái không khỏi lui ra phía sau từng bước, sợ hãi hỏi: "Ngươi là ai?"

"Cô nương đừng sợ, ta gọi là Hess, là thương nhân trên đường đi qua nơi này, vô ý đi vào vùng rừng cây nên bị lạc đường, đang lúc tìm kiếm đường ra liền tóm được con thỏ đang chấn kinh này, cô nương nhìn xem có phải con thỏ ngươi đang tìm không?"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now