Chap 25: Hạnh phúc quá đơn sơ

95.7K 3.5K 646
                                    

Lại một mùa bằng lăng tím trôi qua, cô bé cậu bé ngày nào của chúng ta giờ đã là học sinh lớp 11

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lại một mùa bằng lăng tím trôi qua, cô bé cậu bé ngày nào của chúng ta giờ đã là học sinh lớp 11.

 Bắt đầu từ năm này, họ sẽ có tư cách tham dự ba kì thi cực kì quan trọng. Đầu tiên, sẽ là thi học sinh giỏi cấp tỉnh; sau đó tới thi vòng hai chọn vào đội tuyển Quốc Gia, và cuối cùng, nếu có cơ may lọt vào đội tuyển, sẽ vinh dự đại diện cho trường thi Quốc Gia!

Tất nhiên, nếu giỏi giang hơn nữa, sau khi đỗ vòng thi Quốc Gia, nếu đủ điểm, sẽ có tư cách tham dự thi chọn đội tuyển học sinh giỏi Quốc Tế, cơ hội trở thành một trong những đại diện của đất nước tham dự vào đấu trường lớn.

Ai mà không ham hố? Tuy nhiên, việc lựa chọn sẽ là bình đẳng với khối 11, 12. Khối 12 thì kiến thức hơn hẳn một năm, cho nên nếu học lớp 11, muốn vào đội tuyển thì phải thực sự xuất sắc và nỗ lực.

Nguyệt Anh, Nguyệt Dương, và cả Vũ Phong, ba người họ đều dùng cả mùa hè, nỗ lực cho những giấc mơ của mình.

Lại nói về Hà Nguyệt Anh, tất nhiên cô muốn thành người nổi tiếng, nhưng điều kiện đặt ra từ lúc cô nhờ Dương xin ba, năm nay không có giải tỉnh thì sẽ phải dừng hết các công việc liên quan tới nghệ thuật. Khủng khiếp!

 Nếu giờ bỏ thời gian ôn tập, đi thi cũng có thể cô sẽ được giải Khuyến Khích bởi tuy viết luận kém nhưng cô lại nói tốt, ngữ pháp ổn.

 Khổ nỗi, Hà Anh có thói ưa sự hoàn hảo, trong mắt fan hâm mộ, cô đã là một giọng ca suất xắc, diễn viên, vũ công tốt, viết truyện cũng hay...Nếu bây giờ mà thêm cái giải tỉnh cao cao thì không hiểu còn tuyệt vời như thế nào?

Thế mới bảo, lòng tham con người là vô đáy, tối đó, có người bê hai chai nước dâu cộng một chiếc bánh ngọt lên gõ cửa phòng chị gái, ngọt nhạt  trình bày, lý giải.

Hà Dương ăn miếng bánh cuối cùng, kết luận:

-"Tóm lại ý mi là muốn ta thi học sinh giỏi tỉnh hộ mi hả?"

-"Vâng, vâng đúng rồi..."

-"Mi hâm à, mi học chuyên Anh một năm rồi, mi đi thi chắc chắn cao hơn ta, với lại bao năm học trường quốc tế, mi lại sợ bọn chúng à? "

-"Tỷ không hiểu, muội viết luận kém lắm...tỷ đi thi hộ đi mà, muội tin tưởng tỷ"

-"Ta đi thi hộ mi thì ai đi thi hộ ta?"

Nguyệt Anh nhanh nhảu:

-"Muội..."

Hà Dương tý thì phun nước dâu ra giường:

Lẽ nào em không biết? [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ