Chương 55

1.4K 101 13
                                    

Ăn trưa xong, Mao Bảo Bình nhìn đồng hồ đeo tay. Cũng vừa hay tới giờ. Trước khi bước lên máy bay còn không quên phát đi một tin nhắn. Ngồi trên máy bay, Mao Bảo Bình bỗng dưng cảm thấy căng thẳng. Chuyến bay của cậu kéo dài, nhưng chính cậu lại không có tâm tư muốn ngủ. Nửa năm, chỉ cần nghĩ lại khoảng thời gian này, Bảo Bình đã không khỏi nóng lòng muốn thật nhanh tới nơi. Cậu thật muốn gặp lại Nhất Nhân Mã! 

Nửa năm này, kể từ ngày Mao Bảo Bình tiễn Nhất Nhân Mã ra sân bay, cậu đã không ngừng học tập. Học tập đến quên ăn quên ngủ. Thậm chí, vì muốn hoàn thành chương trình học sớm, cậu còn trình đơn lên nhà trường, mong muốn được đặt cách tổ chức một bài thi riêng cho mình. Do đó, tất cả thời gian cậu dành ra đều là để học để có thể hoàn thành cấp học một cách nhanh nhất, bên cạnh đó còn phải tìm hiểu thêm về chuyên ngành mà Nhất Nhân Mã đang theo học để chính mình có thể theo kịp cô. 

Nhất Nhân Mã nhận được tin nhắn của Mao Bảo Bình, căn giờ rồi đi ra sân bay. Trước khi lên tới máy bay, Bảo Bình có phát tới cho cô một tin nhắn, đại ý muốn cô đón cậu. Nhất Nhân Mã cảm thấy đây cũng không có vấn đề gì, nhiệt tình đáp ứng. Chỉ là, cô không rõ tại sao ở Mộc Mộc rõ ràng vào thời điểm này vẫn chưa kết thúc năm học, tại sao Mao Bảo Bình lại có thể tới đây. Tới đến sân bay một lúc, phát thanh viên cũng thông báo chuyến bay của Mao Bảo Bình đã hạ cánh. Nửa năm không gặp mặt, quả thực có chút nóng lòng...

"Nhân Mã!"

Nhất Nhân Mã ở cửa chờ, còn đang ngó ngang ngó dọc để tìm kiếm hình bóng Mao Bảo Bình, từ đằng sau đã có người đi lại.

Mao Bảo Bình từ cửa đi ra, dễ dàng nhận ra được bóng dáng của Nhất Nhân Mã trong đám người nhốn nháo ở sân bay. Nhìn thấy cô, cậu không giấu nổi vui sướng mà gọi.

Nhất Nhân Mã so với thời điểm nửa năm trước vẫn vô cùng xinh đẹp, xinh đẹp tựa như một đóa hoa Candytuft. Nhất Nhân Mã một thân váy trắng nhưng cũng không hề nhạt nhòa giữa dòng người qua lại nơi đây.

"Bảo Bình!"

Nhất Nhân Mã vừa kịp thốt ra lời này, bả vai đã bị một lực ôm lấy.

"Chúc mừng, cậu làm được rồi."

Nhất Nhân Mã không đẩy cậu ra, chỉ ôn tồn vỗ vai cậu. Cách đây nửa tháng, Mao Bảo Bình thông báo cho cô bản thân mình đã hoàn thành chương trình học cao trung, thậm chí đã lĩnh bằng tốt nghiệp. Lúc đó chỉ suy nghĩ ra được duy nhất một giả thuyết, đó chính là Mao Bảo Bình đã xin nhà trường cho đẩy nhanh quá trình của chính bản thân. Trong nửa năm vừa rồi, để đảm bảo chất lượng học tập cho cả hai phía, Bảo Bình và cô cũng rất ít nhắn tin qua lại. Cô biết rằng cậu đã rất cố gắng rồi.

*** 

Ngày cuối cùng của chuyến dã ngoại, mọi người đều trở về nhà chung để thu dọn đồ đạc cùng nghỉ ngơi. Hồ Thiên Bình và Mộc Viên Ma Kết sau khi đã thu dọn xong hành lí của bản thân thì lôi kéo nhau rời khỏi nhà chung. Trương Cự Giải khó ngủ, lần đầu tiên ngủ ở lều trại như vậy, đêm qua đám học sinh lại ồn ào, cô mất ngủ một đêm thành ra lúc trở về liền lao về phòng ngủ một mạch, tất cả việc thu dọn hành lí đều được vứt qua sau đầu. Mộc Sơn Xử Nữ phải tập trung với nhóm giáo viên bàn bạc, sau khi đảm bảo học sinh của mình đều đã trở về nhà chung thì một lần nữa rời đi.

[HOÀN] 12 Chòm Sao - Đường Ngọt Cao TrungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ