Chap 2

3.5K 246 6
                                    

Hồ Thiên Bình mắt đọc lướt qua trang giấy cuối cùng rồi đóng cuốn sách lại.

Hôm này trường cao trung Mộc Mộc quả thực quá nhộn nhịp rồi. Lúc mới vào trường, nhìn mặt tân học sinh thấy đứa nào cũng hớn hở, không biết học qua mấy năm có còn giữ được cái tâm trạng như thế hay không nữa.

Hồ Thiên Bình không có việc gì, cũng không phải bận bịu ở ngoài đó làm gì, ngồi trong thư viện đọc sách vẫn là thoải mái hơn nhiều.

Nhìn qua Mộc Viên Ma Kết ngồi ở đối diện vẫn đang đọc cuốn sách dày cộp, trên bìa còn in to mấy chữ “Huyền Học, Tâm Linh”.

Hồ Thiên Bình âm thầm lắc đầu. Cậu thực sự không hiểu tại sao cô có thể đọc được mấy cuốn sách mang tên như vậy nữa. Đọc mấy loại sách này không phải rất đau đầu sao? Hay là cảm thấy bình thường học ở trường vẫn chưa bổ não?

Cất cuốn sách mình vừa đọc xong vào giá, tính tìm thêm mấy cuốn khác để đọc thì Thiên Bình đã bị gọi đi.

“Thiên Bình, Ma Kết, về lớp đi. Tới giờ tập trung lại rồi.”

Mao Bảo Bình sau khi nghe thấy hiệu lệnh tập trung thì liền tới thư viện tìm bạn học. Hồ Thiên Bình và Mộc Viên Ma Kết cùng cậu đều là học sinh của lớp ưu tiên, vào mỗi đợt tập trung thế này đều cảm thấy vô cùng thoải mái. Bởi lẽ lớp ưu tiên không có sự điều chỉnh thành viên, nhàn rồi vô cùng.

“Kết!”

Mộc Viên Ma Kết ở một bên vẫn cắm cúi đọc sách, dường như không nghe thấy tiếng gọi của Bảo Bình.

“Ừm? Hả?”

Bị gọi, Ma Kết giật mình ngẩng đầu lên, thấy Thiên Bình đang chỉ tay vào đồng hồ, cô mới nhớ ra. Tới giờ phải vào lớp rồi.

Tạm cất lại cuốn sách, Mộc Viên Ma Kết thở dài. Cô thực sự muốn ở đây đọc hết cuốn sách này. Muốn mượn sách về cũng không được vì trường học chỉ cho phép mượn những cuốn sách có nội dung hỗ trợ cho việc học tập, tài liệu tham khảo. Nhưng cũng đã vào giờ rồi, biết làm sao được?

***

Mộc Sơn Xử Nữ chải chuốt lại đầu tóc rồi rời khỏi nhà.

Anh có lịch hẹn chiều nay với Nhân Mã, buộc phải đã rời nhà sớm dù mới từ trường học trở về. Tới quán cà phê đã hẹn, Xử Nữ chọn một bàn gần cửa sổ rồi ngồi xuống. Chưa đầy năm phút sau, Nhân Mã xuất hiện. Nói không ngoa nhưng trong số những cô gái mà anh từng gặp, Nhân Mã luôn là người đến đúng hẹn, tuyệt đối sẽ không vì bất cứ lí do gì mà đến muộn.

“Đại học thế nào? Cảm thấy thoải mái chứ?”

Xử Nữ hỏi, đồng thời kêu phục vụ đồ uống.

“Tốt lắm a. Vị giáo sư mà anh giới thiệu cho em rất tốt, đối đãi rất nhiệt tình.”

Nhất Nhân Mã vui vẻ cười nói với anh.

[HOÀN] 12 Chòm Sao - Đường Ngọt Cao TrungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ