Chap 1: Chia Tay

25.2K 508 65
                                    

Rạp chiếu phim ngày cuối tuần vô cùng đông đúc và tấp nập, phần lớn là người trẻ và các cặp tình nhân gặp gỡ, hẹn hò. Trái ngược với bầu không khí vui vẻ và hạnh phúc tại nơi này, tâm trạng của Khánh Dương ngày càng trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Cô không ngờ có ngày mình phải đi "đánh ghen" trong tình trạng như thế này, hơn nữa lại là vì chuyện của chính bản thân mình mà không phải là của một ai khác.

Khánh Dương ngồi ở phòng chờ, ánh mắt hướng về lối ra vào trước dãy phòng chiếu phim, trong lòng vừa buồn cười, vừa tức giận, nhưng lại chẳng hề cảm thấy đau khổ hay tuyệt vọng. Đây là lần đầu tiên cô trải nghiệm việc bị "cắm sừng" trong truyền thuyết. Từ trước đến giờ chỉ có cô đối xử không ra gì với người khác, chứ làm gì có chuyện bị người ta chơi một vố như thế này.

Khánh Dương không cảm thấy gì đặc biệt bởi vì chính cô cũng không coi trọng mối tình này. Cô hẹn hò chỉ để tìm chút niềm vui trong cuộc sống, muốn trải nghiệm tình yêu thời đi học cho bằng bạn bằng bè. Thỉnh thoảng Khánh Dương vẫn hay có một vài mối tình như vậy nên cũng không có gì mới lạ. Nhưng đây là lần đầu tiên cô bị cắm sừng, quả là một trải nghiệm mới lạ và khó quên.

Sau khi một bộ phim kết thúc, đám đông bất ngờ ùa ra, chờ khoảng vài phút để dòng người dãn đi bớt, trả lại không gian thoáng đãng và vừa phải như lúc đầu. Khánh Dương kiểm tra lại tin nhắn nhận được cách đây vài tiếng, âm thầm so sánh với lịch chiếu công khai ở quầy vé, cộng thêm thời gian dự kiến của bộ phim được đề cập để đưa ra mốc thời gian chính xác.

Sắp đến rồi...

Ngay khi đồng hồ điện tử nhảy sang một con số khác, hệt như những gì Khánh Dương đã dự đoán, một nhóm người xuất hiện ở lối ra. Khánh Dương quét mắt nhìn, xuyên qua biển người đông đúc, nhanh chóng nhìn thấy những người mình muốn tìm. Cô nhướn mày, bật điện thoại lên thực hiện cuộc gọi. Rất nhanh đầu dây bên kia có người trả lời.

"Anh đang ở đâu vậy?"

Khánh Dương hỏi, mắt vẫn không rời khỏi cặp nam nữ đang khoác vai nhau vô cùng thân mật đi ra từ phòng chiếu số hai.

"Chẳng phải anh đã nói với em rồi sao? Anh đi học nhóm." Thành Trung nhanh chóng trả lời.

"Học nhóm với mấy người?"

"Thì với tụi lớp anh đó. Em cũng biết mà."

"Chắc là học nhóm ở rạp phim nhỉ?"

Khánh Dương dừng lại trước mặt Thành Trung và Yến Nhi. Cô nở một nụ cười đầy ẩn ý, tựa như chỉ vô tình bắt gặp nhưng biểu cảm lại chẳng có gì là bất ngờ, tựa như mọi thứ đều đã sớm nằm trong dự đoán ban đầu.

Nhìn thấy Khánh Dương bất thình lình xuất hiện, Thành Trung chửi thầm một tiếng xui xẻo, vội vàng đẩy Yến Nhi sang một bên rồi bước đến muốn nắm tay Khánh Dương nhưng không thành vì cô đã nghiêng người sang một bên né tránh.

Gương mặt đầy lo lắng của Thành Trung nhăn lại vì động tác từ chối vừa rồi, tạm thời vẫn không quên việc nói lời biện hộ cho bản thân:

"Hôm nay anh đi học nhóm thật. Sau đó mọi người rủ nhau đi xem phim, nhưng mà bọn nó đều thích phim ma. Hôm trước em với anh xem rồi nên anh mới chọn một bộ phim khác, vô tình Nhi cũng muốn xem phim đó nên mới đi cùng nhau."

(Full) Bad Boy Yêu Nhầm Bad Girl (2020)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ