Phần 8

71 5 0
                                    

Trước khi đi khuất tôi có quay lại nhìn kĩ cô bé ấy thêm một lần nữa thì mới nhận ra đó là Sally một cô bé rất được Slenderman cưng chiều. Sau khi Sam kéo tôi đi khuất, bên cạnh Sally xuất hiện một người đàn ông mặc vest đen, da trắng toát, không có khuôn mặt.

- Papa Slendy có phải anh ấy không muốn gặp con nữa không?

- Không phải đâu Sally, không phải đâu

Người đàn ông đó hay còn gọi là Slenderman xoa đầu cô bé đồng thời phủ định những gì cô bé nói. Nói rồi ông đưa cô bé về lại SM, sau khi đưa cô bé về phòng Slenderman ngồi ở ghế sofa khoanh tay, các sát nhân trong nhà không hề biết ông ta đang nghĩ gì nên họ cũng không dám đến gần duy chỉ có những người anh em của Slender tiến đến ngồi xuống cạnh ông ta hỏi thăm

- Slendy, anh có chuyện gì sao? - Splender hỏi

- Hôm nay khi ra ngoài, Sally đã nhìn thấy Sam

- Vậy sao? Sam thế nào? - Tender hỏi

- Có vẻ như vẫn tốt

- Sao anh không đưa Sam về đây? - Offender tay cầm bông hồng hỏi

- Không kịp, khi ta đến thì Sam đã chạy đi khá xa rồi. Bên cạnh Sam có một người có mái tóc và con ngươi cùng màu

- Sam vẫn trách anh? - Trender hỏi mà tự mình đã biết đáp án

- Có vẻ như vậy. Suy cho cùng cũng là anh hiểu lầm cô ấy - Slender thở dài

- Proxy nghe lệnh

- Có

- Tìm cách cận một trong sáu người: Red eye death, Candy Pop, Jason the toymaker, Kei Homicidal, Dr. Pes, Laughing Jill tìm hiểu thông tin về Sam và Slenderwoman

- Rõ

Nhận lệnh, proxy rời khỏi SM. Quay lại với tôi và Sam, sau khi hai chúng tôi chạy vào rừng thì Sam dần dần giảm tốc độ rồi dừng lại. Tay Sam vẫn cầm tay tôi không  bỏ, hai vai cậu run lên có vẻ như chuẩn bị khóc. Tôi ôm lấy Sam để cậu bình tĩnh lại, tôi nhìn thấy Slenderwoman từ phía xa cùng Mary đi lại. Lúc này Sam có vẻ bình tĩnh hơn, tôi liền thả Sam ra để Mary nói chuyện cùng cậu. Đem những chuyện vừa xảy ra từ từ kể lại cho Slenderwoman, tôi không biết nghe đến Sally và Slenderman thì madam có tâm trạng như thế nào vì madam không có bất cứ cảm xúc nào.

Madam bảo tôi đưa Sam và Mary về nhà trong khi đó bản thân madam lại đi đâu đó mà tôi không biết. Theo mệnh lệnh, tôi đưa Sam và Mary về nhà rồi giao cho Laughing JIll coi chừng. Ngồi xuống chiếc ghế cạnh Kei đang lau con dao, tôi lấy chiếc laptop mới mua ra hack tài khoản ngân hàng.

Trong lúc chúng tôi đang làm việc riêng của mình thì Dr. Pes từ trên nhà đi xuống và bảo:

- Madam goi mọi người đến bãi đấy chống gần nhà có việc

- Việc gì vậy? - Candy Pop hỏi trong khi đang ngồi ôm cây búa thân yêu của ảnh

- Mọi người chuản bị một chút, madam bảo hôm nay chúng ta sẽ đi tìm những sinh vật bí ẩn trong rừng

- Sao hôm nay madam lại nổi hứng đi tìm sinh vật bí ẩn vậy nhỉ? - tôi gập laptop lại

- Không biết được, nhanh chuẩn bị đi. Tôi, Sam và Mary sẽ ở nhà

Nói rồi Dr. Pes dẫn theo hai đứa trẻ lên phòng còn chúng tôi cũng lên phòng, người thay đồ thì thay đồ, người thay vũ khí thì thay vũ khí. Xong xuôi, mọi người tập hợp ở phòng khách và lúc này tôi khoác lên mình một bộ đồ màu đen với chiếc áo choàng có mũ đỏ và đôi giày cao gót đỏ. Tất cả mọi người lần lược đi ra ngoài và trước khi đóng lại cánh chiếc tivi trong đã sáng lên mà chúng tôi không hề để ý đến.

---------------

---------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.





creepypasta x oc - Tử thần mắt đỏWhere stories live. Discover now