Phần 1

138 9 6
                                    

Xin chào mọi người, tôi xin tự giớ́i thiệu tôi là Ciara Clover hay còn gọi là Red. Tôi là một sát nhân và được mọi người biết đến với biệt danh tử thần mắt đỏ. Từ cái ngày mà tôi được sinh ra trên cõi đời này mọi người đã không ưa tôi rồi. Các bạn thắc mắc tại sao ư? Đơn giản thôi vì tôi có ngoại  hình khác tất cả bọn họ.

Trong khi tất cả bọn họ đều có mái tóc màu đen, màu nâu hay màu vàng thì mái tóc của tôi lại có màu đỏ tươi như máu, điều này khiến cho mọi người hoảng sợ. Đồng thời, tôi cũng có một đôi mắt cùng màu như vậy càng khiến mọi người coi tôi như con quỷ mà xa lánh. Ngay cả gia đình của tôi cũng xa lánh tôi, họ coi tôi như con sen trong nhà, luôn sai vặt tôi phải làm việc nọ việc kia. Thậm chí khi đêm tối  xuống, tôi cũng không được phép ngủ trong nhà mà thay vào đó hai người ba mẹ trên danh nghĩa vứt cho tôi một cái gối và một cái chăn rồi đuổi tôi ra nhà kho ngủ.

Trong 13 năm đầu đời, tôi đã phải sống cuộc sống còn không bằng một con chó. Tôi có một bà chị có tên là Mia Clover, chị ta là người sống vô cùng hai mặt. Ngoài kia chị ta thể hiện mình là một người chị luôn quan tâm, chăm sóc cho đứa em. Nhưng khi trở về nhà chị ta đem mọi sự tức giận chút hết lên đầu tôi, nếu tôi không có ở nhà thì chị ta sẽ chút lên đầu đứa em út.

Đứa em út của tôi có tên là Liam Clover, thằng bé nhỏ hơn tôi một tuổi và có ngoại hình giống tôi như đúc nhưng khác nhau là tôi thì phải đi học để bà chị diễn màn kịch chị quan tâm em gái còn Liam thì phải ở nhà không được ra ngoài. Liam không được mọi người biết đến. Họ đều biết là bà Clover mang thai lần ba nhưng trong một lần đi ra ngoài, bà gặp tai nạn dẫn đến sinh non.

Sau khi sinh xong, ông Clover tuyên bố với bên ngoài là đứa con thứ ba đã không may qua đời nhưng thực ra ông ta bí mật mang Liam bé nhỏ còn đang bọc tã về nhà vứt cho hai chị em chăm sóc. Nhưng với Liam, một đứa nhóc có ngoại hình gần giống với tôi thì làm sao mà Mia lại chịu chăm sóc cơ chứ. Chị ta đẩy hết trách nhiệm lên người tôi, một con bé mới có một tuổi như tôi thì làm sao có thể chăm sóc tử tế cho một đứa bé con còn bọc tã cơ chứ?

Chính vì vậy trong khoảng thời gian từ 1 đến 8 tuổi của Liam là những ngày tháng tối tăm nhất. Liam lớn lên dưới sự bảo bọc của tôi, em ấy vẫn luôn là một cậu bé ngây thơ cho đến cái ngày định mệnh ấy. Vào cái ngày hôm ấy, ông bà Clover đi vắng trong chỉ còn có ba chị em tôi. Bà chị Mia mời bạn đến chơi và bắt tôi làm tiệc đãi bạn bè, trong lúc tôi đang làm đồ ănn trong bếp còn Liam tôi để em ở ngoài sân tránh đi cặp mắt đánh giá, khinh bỉ của bà chị Mia và những người bạn của chị ta.

Một lúc sau bỗng Liam lững thững đi vào bếp, khi tôi nhìn thấy em thì vô cùng hoảng hốt. Em khi ấy không một chỗ nào lành lặn, đầu tóc rối tung lên, trên cánh tay lằn những vết tím đỏ. Mặt em bị đánh bên tím bên đỏ, từ cổ trở xuống lan đầy những vết hôn. Mọi người hỏi tại sao tôi lại biết những vết đó là dấu hôn đúng không? Bởi vì cứ mỗi lần Mia đi học thì khi trở về trên ngưười chị ta đầy những vết như vậy.

creepypasta x oc - Tử thần mắt đỏWhere stories live. Discover now