Phần 4

87 6 0
                                    

Sau một đêm mất ngủ vì những suy nghĩ về hai kẻ sát nhân mà tôi và Dr. Pes đã gặp khiến cho tôi có một chút uể oải, không được tỉnh táo cho lắm. Buổi sáng hôm sau, tôi thay quần áo và đi đến trường học hiện tại của tôi rút hồ sơ với lí do là ra nước ngoài vì đã tìm được ba mẹ ruột. Sao khi hoàn thành việc rút hồ sơ tôi tiếp tục đi..............hack tài khoản ngân hàng của cả nhà tôi.

Nhà tôi ai cũng có tài khoản và thẻ ngân hàng nhưng những cái thẻ đó đều cháy rụi trong ngọn lửa cùng chủ nhân của chúng rồi. Vì vậy nên trước khi tôi đi hack thì tôi sẽ đến ngân hàng làm cho mình một tài khoản riêng rồi làm cái thẻ nữa. Bước ra từ ngân hàng, tôi đi vào một cửa tiệm net. Chọn một máy nằm cuối dãy, tôi khởi động máy lên và bắt đầu thực hiện hành động kiếm tiền gián tiếp cho KM. Những cô cậu trong quán net liên tục đưa mắt nhìn lén về phía kia. Trong mắt họ, tôi là một cô gái có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, mái tóc đỏ rực mượt mờ như tơ, về phần mắt của tôi thì họ nghĩ là tôi đeo len màu đỏ. trên đầu tôi cài một cặp kính râm gọng đen, trên người tôi mặc một chiếc áo ngắn màu đen bao trọn vòng một, quần jeans trắng cạp cao ôm trọn vòng ba cùng đôi chân dài. Bên ngoài tôi khoác một chiếc áo vest xám và chân đi đôi bốt nâu. 

Tôi mặc kệ những ánh mắt của mọi người nhìn mình như thế nào, đôi tay trắng trẻo vẫn múa may trên bàn phím máy tính. Những tiếng lạch cạch liên tục phát ra, đôi mắt đỏ ánh lên ý cười nhìn vào màn hình máy tính. Ting.... điện thoạ̣i cô kêu lên ba lần, cần điện thoại lên xem thử, ba tiếng đó là ba thông báo chuyển tiền thành công. Tôi nhếch mép nhìn màn hình điện thoại, trong tài khoản của bọn họ có bao nhiêu tiền thì têi chuyển hết bấy nhiêu, thế là hiện tại trong tay có tiền rồi.

Chuyển tiền xong, tôi đứng dậy trả máy, trả tiền rồi bước ra khỏi quán. Lấy kính râm từ trân đầu xuống đeo lên nhằm che đi cặp mắt đỏ bất thường của mình. Tôi đi bộ trên con đường đầy nắng, những bước chân nhẹ nhàng không gây tiếng động nếu không để ý thì không ai sẽ biết tôi đang đến gần. Tôi nhanh chóng tìm được một cửa hàng bán đồ điện tử, bước vào cửa hàng có một cô nhân viên bước đến cúi đầu chào

- Xin kính chào quý khách, không biết cô cần gì ạ?

- Tôi muốn mua một cái laptop

- Mời cô theo hướng này ạ

Sau khi chọn được chiếc laptop phù hợp, tiếp đó tôi cũng đi mua một cục wifi di động. Slenderwoma khác Slenderman ở chỗ là bà ấy không gây nhiễu sóng nên trong nhà chúng tôi vẫn có thể xem tivi như bình thường. Hoàn thành việc sắm đồ, tôi dịch chuyển về phòng mình ở KM cất đồ, cục wifi và laptop được tôi đặt ngay ngắn trên bàn. Sau đó tôi lại thay đồ nhưng vẫn đeo kính râm. Tôi mặc một chiếc áo hoodie trắng có mũ  chùm cùng chiếc quần jeans xanh đương và đôi bata trắng, mái tóc đỏ được buộc đuôi ngựa. Chuyển bị dịch chuyển thì trong đầu tôi vang lên giọng nói của Slenderwoman

- Red, nhà hết thức ăn rồi

- Tôi sẽ đi mua ngay thưa madam. Trùng hợp, sáng nay tôi vừa hack tiền từ tài khoản của nhà Clover

- Cô là hacker?

- Vâng madam

- Cô có cần ai đi cùng không?

- Không thưa madam

- Đi sớm về sớm

- Vâng

Nói rồi tôi nhắm mắt lại một chút rồi khi mờ mắt ra tôi đã đứng trong một con ngõ nhỏ. Đi ra khỏi ngõ, đối diện cái ngõ đó là một cái siêu thị cỡ trung có khá nhiều người ra vào. Bước vào siêu thị mua đồ, tôi mua khá nhiều thứ từ rau đến thịt, từ đồ khô đến đồ tươi, từ đồ ăn vặt đến nước uống. Rất nhiều thứ được tôi lấy để vào xe đẩy, bước ra từ siêu thị với những chiếc túi to và nặng. Tôi lại đi vào một ngõ nhỏ rồi dịch chuyển về nhà nhưng tôi không hề biết rằng tôi đã bị một người đàn ông nhìn thấy.

Vừa về đến KM, những người trong nhà nhìn thấy những chiếc túi lỉnh kỉnh trên tay tôi thì rất vui mừng, mỗi người một túi giúp tôi xách vào nhà, Slenderwoman đang nấu ăn cho bữa trưa với những thực phẩm còn sót trong tủ lạnh. Tôi lấy vài miếng thịt ra rồi đi vào bếp giúp Slenderwoman. Những thứ thực phẩm còn lại được hai người L.Jill và Candy Pop sắp xếpvào tủ lạnh. Chúng ta đã có một bữa trưa vui vẻ và đây cũng là bữa trưa đầu tiên của tôi khi chuyển đến KM.

------------

------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


creepypasta x oc - Tử thần mắt đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ