Chương 66

0 0 1
                                    

Lian Cheng nói một cách thờ ơ: "Đó chỉ là ảo ảnh. Anh ấy và Chen Youxiang bất hòa với nhau và bí mật chiến đấu trong tổ. Anh ấy muốn dùng tay tôi để giết hoàng đế, và sau đó anh ấy sẽ đứng thẳng với 100.000 lính và ngựa. Nếu con chó nhảy tường vội vàng, chỉ cần lấy ống hút và không buông? "

Thấy rằng hoàng tử có một trái tim nhân hậu, Fu Yang đã dành phần lớn trái tim của mình. "Hoàng tử thật khôn ngoan! Lý do tại sao hoàng tử vẫn giữ cô gái Zhao trong nhà bây giờ là vì anh ta muốn giữ Tướng Đinh Nguyên không hành động nhẹ nhàng?"

Vị lãnh chúa không gật đầu hay lắc đầu, nhưng đôi mắt sâu thẳm. Trong một thời gian dài, một dấu hiệu của sự dịu dàng thoát ra từ đôi môi của mình, "Vị vua này sẽ không chỉ để Công chúa Ming'an chết, mà còn để cô ấy sinh ra đứa trẻ trong hòa bình. Những điều khác sẽ bị trì hoãn."

"Vâng, hoàng tử." Tâm trạng của Fu Yang nhảy lên.

Vào thời điểm đó, Zhu Yuxian đã đến Wuzhen để dạy Pearl học một số biện pháp sơ cứu, chẳng hạn như làm thế nào để giải cứu một bà già mà không có mạch ngày hôm đó.

Ngay khi cô giải thích, Pearl đã hiểu.

Zhu Yu cũng đã vẽ sơ đồ trên giấy để giải thích kiến ​​thức về cấu trúc cơ thể của cô.

Pearl nghe thấy một cái đầu dán, và tôn thờ công chúa Ming An vô hạn. Kể từ khi cô biết rằng công chúa trẻ hơn mình, cô thậm chí còn ngưỡng mộ tình yêu của mình, và tự hỏi tại sao cô lại biết nhiều như vậy.

"Công chúa Qi Yun, người gác cổng Li Changchun, nói rằng dì Liu đã gửi trứng lần nữa, ngay bên ngoài cổng dinh thự Wang." Shui Cao quay lại với cô với một giỏ trứng.

Zhu Yu đặt hình minh họa trong tay và thì thầm: "Shui Cao, bạn hãy đến cổng và gọi dì Liu, tôi sẽ gặp cô ấy."

Waterweed hứa, "Vậy thì quả trứng này ..."

"Lấy tất cả, lấy nó đi." Zhu Yu quay sang Pearl và nói, "Đi và lấy mười hai bạc."

Từ ngày cô giải cứu ông già đến nay, ông lão kéo bệnh nhân quanh cung điện và muốn bày tỏ lòng biết ơn.

Cô không bao giờ đi ra ngoài, một người bị hoàng tử cấm, và người kia là cô thậm chí không nghĩ đến việc chạy xung quanh với em bé của mình.

Nhìn vào thời tiết hôm nay, tôi muốn ra ngoài đi dạo.

Pearl mang bạc và ngồi trên một chiếc ghế bành với công chúa Ming'an đến cổng dinh thự Wang, và thấy Shui Cao và dì Liu nói chuyện.

Khi dì Liu nhìn thấy chiếc ghế, cô lập tức quỳ xuống và chào cô bằng một món quà lớn.

Zhu Yu bước lên bệ bước chân và bước ra khỏi chiếc ghế bành. Sau vài lời chào với dì Liu, cô lấy bạc từ tay Pearl và nhét nó.

Pearl nói với công chúa: "Dì Liu, đừng gửi trứng nữa. Cô không sống tốt. Hãy giữ cho mình ăn. Bạc này là trái tim của công chúa, và mua thêm các chất bổ sung để trang điểm."

Dì Liu sẵn sàng thu tiền mặt, và cô ấy chỉ đứng trên lưng mình. "Nếu không phải là để công chúa cứu mạng tôi, vợ tôi sẽ lấy thêm ngày này ở đâu?"

Hòa Thân Vương Phi: Mặt Lạnh Vương Gia Moah MoahNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ