Chương 39 Cung Điện Của Ngư Dân

0 0 1
                                    

Beppelin nằm ở góc phía tây nam xa nhất của cung điện, cách trường đua không xa, và cũng gần ký túc xá của bóng máu.

Zhu Yu ban đầu đã xem xét sự yên tĩnh ở đây, xa đúng hay sai. Bước vào bên trong, tôi hài lòng hơn.

Mặc dù ngôi nhà có phần trưởng thành, nhưng nó rất mạnh mẽ và không bị rò rỉ. Trong số đó, Phòng phía Đông vẫn là một tòa nhà hai tầng, có thể được coi là một ngôi nhà nhỏ duy nhất.

Nó giống như một ngôi nhà sân hiện đại, đơn giản và giản dị. Khác với chùa Xingyue, nó quá cổ kính, quá hoành tráng, không phù hợp với cô.

Zhu Yu mang đến một cô bé với viên ngọc bị kết án và di chuyển qua đêm, và được đặt tên là "Cá Song Bieyuan".

Cô chỉ muốn trở thành một con gà mái, và sau vài tháng làm việc chăm chỉ, cô có thể ấp nở một em bé. Đến lúc đó, cô cũng được coi là có gốc rễ, suy nghĩ và những người thân yêu.

Viên ngọc rất mỏng, buộc vào thân cây và bị nghẹn trên nó. Sau đó, nó được giữ trong một ngôi nhà gỗ trong hai ngày và đói, không có thức ăn để ăn, và nó cũng bị đóng băng tay chân.

Chưa kể làm việc, rất khó để ăn một mình. Pearl sợ bị công chúa mắng. Rốt cuộc, công chúa là một công chúa, và huyền thoại đã lại bị sai.

Này, công chúa Ming'an có một tính khí tốt, và thậm chí còn sắp xếp cô ấy nằm xuống giường và hỏi với một nụ cười, "Cô bé, cô có tên là Ngọc không?"

Pearl rụt rè chớp mắt và lại gật đầu, yếu ớt, "Nô lệ nô lệ, cô gái nô lệ ..."

"Đừng là một nô lệ, tôi nói với bạn, thật là trùng hợp. Nhìn này, bạn là một viên ngọc và sống trong nước. Tên tôi là Xiao Yuer, và tôi sống trong nước. Phụ thuộc vào nhau. Mặc dù bạn có thể không muốn theo tôi như một công chúa, nhưng bạn không có cách nào để đi, phải không? "

Pearl nhìn công chúa, nhưng nó đẹp hơn nhiều so với hai người phụ nữ trang nghiêm và tốt bụng. Cô gật đầu bận rộn và bày tỏ sự sẵn sàng.

Công chúa biến mất và tiếp tục chăm sóc bản thân.

Cuối cùng, khi thấy Pearl đang cố gắng đứng dậy và làm việc, Zhu Yu đã nhanh chóng ấn vào xương cơ thể nhỏ, "Được rồi, bạn phải nuôi vài ngày trước và đợi cho đến khi cơ thể bạn khỏe hơn. Sau đó, bạn sẽ đói. Tôi sẽ cho bạn Đã nấu ... "

Zhu Yuhuan hát những bài hát và đi làm. Hạnh phúc, tôi có chỗ đứng riêng của mình, và có một người bạn đồng hành để nói chuyện.

Pearl nghi ngờ rằng cô đã nghe nhầm. Công chúa Ming'an đã nói gì, nấu ăn? Vâng, công chúa làm gì? Không biết sức mạnh đến từ đâu, cô lăn qua lăn lại, đuổi ra.

Ngay khi tôi đuổi theo, tôi thấy Master Rong Yun, người không biết đến biệt thự Wang, đã đến.

Giọng nói của Rong Yun đầy phấn khích, "Gạo nếp! Chị công chúa, gạo nếp năm màu của tôi!"

Công chúa Ming'an liếc nhìn anh ta, "Bây giờ tôi quá bận để sử dụng cả tay và chân, làm thế nào tôi có thể cho bạn gạo nếp năm màu?"

"..." Rong Yun bị đánh, giảm dần.

Công chúa Ming'an nhẹ nhàng nói: "Obe, ngoan ngoãn. Bạn thấy đấy, tôi phải đến chỗ bóng máu để giúp họ đổi thuốc sau. Sau này, tôi phải gặp anh trai của bạn Liancheng."

Rong Yun cảm thấy rằng Công chúa Ming'an thực sự bận rộn, không chiếu lệ. Anh ấy không thể đợi sao? Mắt anh trợn lên, và có một yêu cầu mới, "Chị công chúa, làm ơn nài nỉ anh trai của Liancheng và yêu cầu anh ấy đừng vội đưa tôi lên núi? Tôi vẫn chưa đủ."

Yêu cầu này không quá đáng, chỉ là, "Tôi sẽ nài nỉ, anh trai của bạn Liancheng có thể lắng nghe tôi không?"

"Vâng! Anh trai Liancheng của tôi lắng nghe công chúa và em gái nhất bây giờ."

"Điều đó có thể không cần thiết." Zhu Yu không lạc quan, nhưng anh sẵn sàng thử, và anh đồng ý viết ra một danh sách và yêu cầu anh chuẩn bị nguyên liệu cho gạo nếp năm màu, và làm cho anh khi rảnh.

Khi Rong Yunguang lắng nghe tài liệu, anh nghe thấy đôi mắt lóe sáng và bỏ chạy, cảm nhận mùi vị của lưỡi mình.

Hòa Thân Vương Phi: Mặt Lạnh Vương Gia Moah MoahNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ