Chương 40 Thế Giới Thủy Sản

0 0 1
                                    

Khi Rong Yun vừa rời đi, tổng giám đốc của Fu Yang đã mang theo một số hộp nhu yếu phẩm hàng ngày và đích thân chọn một tá cô gái để phục vụ.

Zhu Yu liếc nhìn rất nhiều người, nhìn chóng mặt, "Chú Fuyang, tôi thực sự không thể sử dụng nó, có rất nhiều người trong tâm trí tôi, tôi muốn được sạch sẽ."

Fu Yang nghĩ rằng mọi người là khác nhau. Hai mươi hoặc ba mươi cô gái trong tòa án của hai người phụ nữ đang chờ đợi, điều đó là không đủ. Cái này có nhiều nghi phạm.

Anh nghĩ một lúc, "Chà, Pearl, anh đến để chọn một vài người cho công chúa, nhưng em là đủ. Sân trước và sau này, bên ngoài và bên trong, phải là một chút phổ biến."

Khi Pearl nghe thấy nó, cô ấy rất vui, và cô ấy đã chọn năm mà không cần nỗ lực nhiều.

Zhu Yu nhanh chóng dừng lại, "Đủ rồi, chúng ta có tay và chân, chúng ta có thể di chuyển nhiều hơn nếu có thể."

Nếu từ này truyền vào tai của Fuyang trước khi công chúa vào nhà, anh sẽ không tin. Nhưng bây giờ thì khác. Anh tin tất cả những gì Công chúa Ming'an nói.

Không có gì bí mật khi Rong Yun hét lên gạo nếp Năm màu suốt cả ngày, và Công chúa Ming đáman sẽ nấu ăn. Vì vậy, cô nói rằng để làm việc một mình, đó phải là sự thật.

Fu Yang cười, "Trong chuyến đi đó, công chúa đã thiếu thứ gì đó và muốn thứ gì đó, mặc dù viên ngọc được mang đến để nói chuyện, nô lệ cũ phải thu xếp bằng cả trái tim".

Zhu Yu biết ơn rằng sau khi trải qua đôi mắt lạnh lùng ở một thế giới khác, cô đã gặp một người lớn tuổi chăm sóc cô. Cô thực sự có cảm xúc lẫn lộn và đôi mắt không thể giải thích được trở thành màu đỏ. Vẫn còn đó, "Tôi sẽ sống ở Wangfu trong một thời gian dài. , Tôi hy vọng chú Fuyang sẽ lo mọi thứ trong mọi việc. "

Fu Yang bị gò bó và tôn trọng, điều này rất khác với máu của bóng máu. "Công chúa lịch sự, đây là trách nhiệm của nô lệ cũ."

Sau khi người quản lý rời đi, Zhu Yu nghe thấy những cái tên được các cô gái báo cáo và phá lên cười.

Không phải là một gia đình, đừng vào cửa. Nghe những cái tên này, vỏ sò, san hô, cây nước, rong biển, ốc xà cừ ... Zhu Yu che mặt cô ấy. "Cá Song Bieyuan" của cô ấy là thế giới thủy sản?

Một vài cô gái cười và nói rằng cuối cùng họ không thể bị hai cô gái và những cô gái cao mắng.

Sau bữa tối, không ai hỏi, Zhu Yu lấy rong biển và ốc xà cừ đến nơi ở của bóng máu.

Giống như vòng của bác sĩ, anh đi vòng quanh và cảm thấy không có gì sai, vì vậy anh nói với bác sĩ Chen tiếp tục quan sát.

Bác sĩ Chen đã gửi Zhu Yu thẳng đến cổng, và quay lại khi hình bóng công chúa biến mất.

Đi được nửa đường, rong biển không thể nhịn được và thì thầm, "Công chúa, bây giờ các cô gái đang nói chuyện riêng với anh."

"Nói tôi nghe?"

"Nói bạn ..."

Conch ngắt lời, "Rong biển, đừng nghe nói chuyện bên ngoài. Những người đó ước công chúa của chúng ta không may mắn."

Haizao cong môi và sắp khóc. "Tôi sợ rằng nó sẽ đến tai Wang Ye. Anh ấy ... Công chúa, chúng ta sẽ không đến với Blood Shadow người lớn trong tương lai chứ?"

Đối với câu quan trọng này, Zhu Yu giây hiểu rằng ban đầu mối quan hệ của cô với bóng máu.

Cô ấy nhìn Yuanshan, giọng nói nhỏ nhẹ và lạnh lùng. "Miệng tôi lớn lên với người khác. Tôi thích nói về nó. Về việc hoàng tử sẽ giận một ngày nào đó, Công chúa Ben không thể đảm bảo điều đó. Nếu bạn không muốn ở bên tôi, tôi Tôi sẽ giải thích với chú Fuyang và để ông ấy gửi cho bạn một nơi tốt. "

Ngay khi ốc xà cừ nghe thấy điều này, anh quỳ xuống trước mặt Zhu Yu và hỏi xin tội.

Haizao khóc lớn, "Công chúa tha thứ tội lỗi! Người hầu gái nô lệ không bao giờ có ý đó. Người hầu gái nô lệ chỉ lo lắng về công chúa."

Zhu Yu nói nhẹ nhàng: "Thôi nào, dậy đi. Tôi sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ trong 'Fish Song Bieyuan', và không phải làm phiền với những cô gái không liên quan gì đến việc nhai lưỡi của họ. Ngoài ra, hãy để tôi nói chuyện với họ Không có băng đảng nào được phép, không có cuộc chiến bí mật nào, nếu tôi phát hiện ra ... tôi sẽ chiến đấu với nó nửa chừng. "

Hòa Thân Vương Phi: Mặt Lạnh Vương Gia Moah MoahWhere stories live. Discover now