Chương 57 Chúng Tôi Là Những Cặp Đôi Chính Thức Đến Thăm Thế Giới

0 0 1
                                    

Liancheng không thể biết liệu Công chúa Ming'an bị đau bụng thực sự hay đau giả. Cô bước tới và giúp đỡ, "Ming'an, vị vua này sẽ giúp bạn nằm trên giường và nghỉ ngơi."

Zhu Yu bị sốc, "Đi lên, đi ngủ? À không, tôi ... đói ... vâng, Công chúa Ben đang đói ... phụ nữ mang thai đói nhanh và muốn ăn. Ngọc trai, ngọc trai ..."

Pearl bước vào, "Công chúa, cô là nô lệ?"

"Công chúa Ben đang đói, xin hãy yêu cầu nhà bếp làm cho tôi một bát cơm."

Pearl gật đầu, bước hai bước và quay lại lần nữa, "Wang Ye, Lord Zhao đã đứng ngoài sân từ lâu, nói rằng anh ta phải gặp bạn. Người hầu gái nô lệ nghĩ, tối nay là đêm của hang hoàng tử, và tôi sẽ trả lại.

"Không, không cần quay lại!" Zhu Yuhaoxianhui, "Người bạn tâm giao của ông không phải là người ngoài, hãy nhanh chóng chào đón anh ấy. Ông nội rất tự do, hey, rất tự do ..."

"Ben Wang không rảnh." Lian Cheng hơi tức giận, và những bông hoa băng xuất hiện ở khóe môi, và lông mày của anh ấy đã sắc nét. "Lễ hội mùa xuân đáng giá rất nhiều, và vị vua này sẽ không thấy người nhàn rỗi tối nay.

"..." Trái tim của Zhu Yu rất lộn xộn, và lễ hội mùa xuân đáng giá rất nhiều tiền, liệu nó có thể được giảm giá?

Cô sắp khóc và nghe giọng nói nặng nề của hoàng tử.

"Tối nay Ben Wang phải ở lại Yuge Bieyuan. Nếu không, những tin đồn vẫn sẽ được lắng nghe và sự hy sinh của Chu Ling sẽ vô ích." Đôi mắt sâu thẳm và kiên định của Lian Cheng rơi trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo của cô, "Ming Ann, tôi hy vọng bạn hiểu. "

Nói về phần này, nếu Zhu Yu từ chối, anh sẽ cảm thấy đạo đức giả. Rốt cuộc, họ đã ngủ với nhau. Họ đã từng ngủ, nhưng giờ họ ngủ ngon?

Bên cạnh đó, người đàn ông bị kích thích. Họ yêu cầu hang động trực tiếp thực thi quyền của chồng mình. Cô ấy có thể giúp đỡ không?

Đêm đó, hai người ngủ trên giường. Chiếc giường rộng, với một bát nước ở giữa như một ranh giới.

Với bát nước này, Zhu Yu đã thoải mái. Cô học được những mánh khóe từ phim truyền hình trang phục, nghĩ rằng mình có thể chia rẽ nhau.

Trời tối và ngọn nến bị tắt, chỉ có ánh trăng yên lặng.

Zhu Yu lén nhìn người đàn ông cách đó không xa, và trái tim anh lại nhảy lên điên cuồng.

Sức đề kháng quá yếu! Ngửi thấy hơi thở thơm tho đặc biệt của cơ thể anh, cô không thể không cảm thấy yếu đuối và yếu đuối.

Hình bóng trong ánh trăng trông rất mát mẻ, và các cạnh và góc rất rõ ràng, giống như các nhân vật trong truyện tranh.

Anh ta có một khí chất cao quý và phi thường, nhưng anh ta có một cơn gió thô bạo độc đoán của một người lính, và ngay cả hơi thở của anh ta cũng mang theo sự kiêu ngạo của trận chiến trên chiến trường.

Cô ấy yêu cái này một mình. Sức mạnh độc đoán của người lính có một sự cám dỗ chết người đối với cô.

Đã từng có một người như vậy là đội trưởng của cô ấy và là người cô ấy thích khi lần đầu tiên mở mang đầu óc.

Hòa Thân Vương Phi: Mặt Lạnh Vương Gia Moah MoahNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ