Chương 49: Kiêu căng vô địch

727 69 16
                                    

NHÂN VẬT PHẢN DIỆN VỐN PHẢN DIỆN - LỤC NGUYỆT THANH SƠN

°°° chỉ đăng tại Wattpad °°°

Một câu của Diện Sân vừa dứt, như vứt quả bom nổ chậm vào đám đông, khắp nơi truyền đến tiếng hít khí kinh ngạc không ngớt.

Phần lớn trong số đó vẫn là người còn có chút đầu óc, từ một chiêu Diện Sân vừa tung ra lúc nãy, bọn họ cũng xem như có giác ngộ người này thuộc hạng không dễ chọc. Không phải cái loại chó mèo người qua đường muốn đá muốn khều xong cũng chẳng mảy may có chuyện gì.

Dám ngông cuồng đối đầu với Tiết gia đang như mặt trời ban trưa, thế lực hùng hậu như vậy, căn bản cũng phải là một tên ăn chơi quần là áo lượt hơn cả Tiết Chí kia. Ai cũng không dễ chọc.

"Mẹ kiếp!" Tiết Chí bị một chiêu giết người khốc liệt của Diện Sân hù dọa, phía trên hành lang chỗ mấy xác người máu vẫn còn đang không ngừng  chảy ra, men theo khe hở sàn gỗ nhỏ giọt xuống dưới, từng giọt từng giọt đỏ chói mang theo mùi gỉ sắt, ám ảnh thị giác vô cùng.

Hắn sợ hãi lùi ra sau, hung hăng nắm áo một tên nô bộc gần đó, quăng người về phía trước gào to: "Mau! Mau giết chúng nó!"

Tên nô bộc kia từ nãy cũng đã sợ nhũn chân, bị Tiết Chí ném một cái, nào còn đâu sức lực để vâng lệnh đi giết người, oạch một cái liền ngã lăn ra sàn, cơ bắp trên người không khống chế được mà run lên bần bật.

Diện Sân trên lầu cao rũ mắt nhìn xuống, một con kiến ngay cả làm kẻ địch của y cũng không xứng, lại dám trước mặt y gào thét đòi giết đồ đệ của y? Đúng là hổ lạc đồng bằng bị chó khinh, không trừng trị thẳng tay còn tưởng mình là quả hồng mềm chắc?

Y bực tức trong người, quay người lại liền nâng chân đá vào cái xác bên cạnh.

"Rầm" một tiếng.

Xác chết mất đầu đập vào lan can, xô gãy một loạt xà chắn rồi bay thẳng ra ngoài, rơi xuống ngay chính giữa sảnh.

Cái xác bị lực đá mạnh làm xương cốt gãy vun không hoàn chỉnh, rớt xuống liền tạo ra tư thế vặn vẹo không ra hình dạng, lại thêm là một cái xác không đầu, nhìn kiểu gì cũng thấy rợn sống lưng.

"Trước đến nay kẻ trước mặt bản tôn hô giết hô đánh cũng chả ai còn sống được trên đời." Diện Sân thanh âm quạnh quẽ truyền xuống, sau đó y khẽ động, cách không thuấn di đến trước mặc Tiết Chí, hai mắt lóe ra sát khí, trong tay cầm một thanh đoản kiếm của tu sĩ gần đó vừa bị y tiện tay lấy đi, một kiếm quét ngang, ý định muốn chẻ đôi người phía trước.

Tiết Chí sớm đã bị dọa cho chết trân, hoàn toàn không nhận ra được tình hình hiện tại.

"Dừng tay!" ngay tại lúc lưỡi kiếm sắp chạm đến đầu hắn, một thanh âm già nua mang theo uy áp vọng đến, đánh lên thân kiếm làm đường chém bị chệch đi một phân, khí cuộn bổ ngang qua mặt Tiết Chí, xẻ mặt đất phía sau hắn làm hai, vết sâu hơn chục trượng, tóe ra tia lửa.

Giết người lại bị chặn họng, Diện Sân cũng là lần đầu gặp phải tình huống này, liền đứng giữa sảnh lớn quay ngoắc đầu nhìn ra bên ngoài.

[ĐM] Nhân vật phản diện vốn phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ