Chương 33: Lão tổ hiển uy (1)

2.5K 363 106
                                    

"Rầm! Rầm! Rầm!"

"Tê Tư! Thật giỏi nha! Huynh thật giỏi!"

Giọng nữ lảnh lót cao vút vang lên, trong một góc sâm lâm dọa cho chim chóc nhảy dựng.

Một trận chấn động kinh thiên hạ xuống, bụi mù tản đi, một khoảnh lớn cây cối ngã đổ không ra hình dạng. Lúc này một đám người đang bu lại xung quanh con Độc Giác thú cấp năm, kẻ lấy máu, người lấy thịt, lột da, rút gân, hăng hái vô cùng.

Thanh niên được gọi Tê Tư, nâng tay phủi phủi vạt áo trắng tuyết một cái, lạnh nhạt xoay người từ thân con Độc Giác thú cao lớn nhảy xuống mặt đất. Hắn vừa đáp xuống, liền có một đám ngườu bu lại xum xoe.

"Tê sư huynh, thật may mắn gặp được sư huynh, nếu không bọn đệ liền xong đời."

"Phải đó, phải đó! Không có Tê sư huynh cứu giúp, chúng ta liền bỏ mạng dưới vuốt con Độc Giác thú chết tiệt kia. Một trận đánh nhau vừa rồi thật sự rất kinh hách."

Tê Tư lạnh nhạt không đáp lại bọn họ, trong mắt lại lóe lên phiền chán cùng kiêu ngạo, hơi nâng tay bảo bọn họ có thể tản ra, bản thân lại không nhanh không chậm đi về phía đoàn đội của mình.

Mấy người đó tụ lại một góc không xa, đều nhàn nhã ngồi khoanh chân xem Tê Tư giết chết Độc Giác thú cấp năm khó dây dưa.

Bọn họ nhìn Tê Tư đi đến, đứng dậy mỉm cười đón người. Trong đó có một cô gái, thân hình nhỏ xinh như chim yến, hồng y xinh đẹp chạy đến khoát tay Tê Tư, mặt cười lúng liếng hô lên ngọt nị: "Bát sư huynh~ vừa rồi thật uy vũ nha~"

Tê Tư mặc kệ nàng khoát tay, đi về phía gốc cây ngồi xuống, lấy ra một bình nước dốc lên uống cạn, ngay cả tư thế cũng lộ ra cao quý ưu nhã.

Chín người khác trong đoàn đội đều đã quen với tính cách lạnh nhạt ít nói của hắn, lúc này cũng là ai làm việc nấy, thu giọn đồ đạc chuẩn bị đi tiếp. Chỉ có nữ nhân hồng y kia là bám riết không tha, giọng nói lanh lảnh vang lên không ngừng như con sơn ca líu ríu.

Mà đám người vừa rồi kéo đến xum xoe lúc này đang tụm lại một góc, vừa nhanh tay khoét thịt Độc Giác thú cấp năm, vừa len lén liếc mắt nhìn về Tê Tư, nhỏ giọng thì thầm.

"Này, các ngươi biết vị kia sao?" Người bên trái mắt dẹt hỏi người bên phải mắt hí.

"Thằng ngu! Ngay cả Tê Tư ngươi còn không biết. Đã bảo phải chăm chỉ theo dõi 'tuần san đại lục kí' để nắm bắt tình thế, ngươi cứ không nghe, hiện tại mắt nhìn người đều không có tí xíu nào đáng nói." Người bên phải mắt hí nhỏ giọng mắng người bên trái mắt dẹt, mắng đến nổi nước miếng tung bay, tay lại không ngơi nghỉ mà khoét thịt Độc Giác thú.

Người đứng giữ cổ dài nghe hai tên đồng bọn ngu ngốc mắt dẹt trừng mắt hí, tức giận cho mỗi tên một cái bạt tai, " Đều ngu. Người vừa rồi chính là Tê Tư, bát đệ tử nội môn của Thành Tang tông chủ phong. Nghe đồn một năm trước hắn đã đạt đến Linh Huyết sơ kì, nhưng không ngờ hiện tại đã thăng đến trung kì. Tốc độ tu luyện cũng thật kinh dị."

[ĐM] Nhân vật phản diện vốn phản diệnWhere stories live. Discover now