Chương 28: Nung thân (2)

2.6K 367 41
                                    

Chín ngày chín đêm nung thân, chuyện nói ra quả thực là kinh dị.

Đều nói nung là nung kiếm đúc kiếm, nào có bao giờ nghe đến việc nung thân đúc thân?

Ngày thứ chín, hừng đông dưới màn mưa như trút tầm tả, ẩm ướt cùng lạnh lẽo phủ khắp sâm lâm đại địa mà ló dạng.

Theo một tia sáng trong vắt xuyên thấu kia, bầu trời xám xịt mấy ngày rốt cuộc mây tan mưa tạnh, dần dần sáng sủa, không khí mang theo hơi ẩm đọng lại một lớp màng trôi nổi trên hư không, sắc xanh càng thêm sẫm màu.

Cầu vồng phía xa chân trời lóa mắt xuất hiện, cánh chim sải rộng bay từng đàn, réo rắt khắp khoảng trời bao la.

Vòng phòng hộ trong suốt bao bọc trên đỉnh đầu Diện Sân cũng chậm rãi tán đi, không khí mát lạnh nháy mắt lùa vào, lấp đầy phế phổi.

Lúc này y ngồi xoay lưng lại với ánh mặt trời, khoanh chân ngồi thiền, hai mắt nhắm lại hít sâu một hơi, mở mắt ra liền rơi vào Ma Bắc Mạn đối diện mình.

Mi mục tĩnh lặng, ngũ quan tinh xảo, tiểu hài đồng tuổi nhỏ lại lộ ra phong thái thanh tao xuất trần, anh tuấn phi phàm, một khi lớn lên chính là một cái lam nhan họa thủy, mị lực mười phần.

Y nheo mắt nhìn viên châu vẫn đang xoay tròn chậm rãi trên đỉnh đầu Ma Bắc Mạn, linh khí ngũ sắc tụ hợp quanh thân, quang mang oánh nhuận no đủ, từng chút một chải chuốt qua lại khối linh hồn kia của Ma Bắc Mạn.

Cùng lúc này, ít linh thạch dùng để bày trận cũng vang lên vài tiếng 'răng rắc' rất nhỏ, linh khí sung túc bên trong đều sớm đã táng lạc không còn, chúng chẳng mấy chốc đã biến thành những khối đá tầm thường không có giá trị, dưới sức ép của trận pháp, thậm chí còn vỡ vụn ra, théo gió bay đi, hóa thành hư vô.

Toàn thân Ma Bắc Mạn dưới trùng tu bạo lực, được máu của Diện Sân dung hòa từ xương cốt cho đến da thịt, tóc tai, mỗi một tế bào đều như hoàn sinh trở lại, sức sống tràn trề, trong sáng thanh thuần, tựa như được cam lộ gột rửa không ngừng, một chút tạp chất, dị trạng đều theo ngọn lửa nung cháy mà đào thải ra ngoài.

Ma Bắc Mạn như một thanh kiếm chí phẩm, dưới nung nóng dồn đập không ngừng, trở nên một thân cường hãn, tinh lượng mười phần, về một mặt nào đó được dung hóa cùng với máu của người siêu việt tu luyện như Diện Sân, đã có chút cốt cách nước lửa bất xâm, da thịt khỏe mạnh, lực hồi phục tăng lên, xương cốt mạnh mẽ hơn hẳn người khác.

Hắn hai mắt nhắm nghiềm, khối thân thể chưa dung nhập lại cùng thần hồn, liền không khác gì vật chết, ngay cả hô hấp cũng không có.

Trên mặt thân thể y đã xem như ép buộc thành công. Bất quá thần hồn...

Diện Sân nhíu mi, nâng tay thu hồi viên châu đang xoay tròn trên không, hai tay nâng lên giữa ngực, áp lại, viên ngọc xoay tròn giữa khoảng trống hai lòng bàn tay. Diện Sân nhắm mắt, thả ra thần thức khủng bố cuồn cuộn dò xét vào, lại bất ngờ gặp một tầng ngăn trở.

[ĐM] Nhân vật phản diện vốn phản diệnWhere stories live. Discover now