Chương 26: Bữa ăn

3.2K 398 86
                                    

Diện Sân ngồi dưới táng cây đến tận trưa, quả thật là nhàn nhã đến phát điên.

Rốt cuộc khi Hà quản sự dọn thức ăn lên, hiện tại lão bản cả người gầy gò, sống lưng còng xuống, quần áo cũ kĩ, nét mặt kham khổ trước đây đã không còn.

Từ hôm bà nói một tiếng 'Tiên chủ' kia, Diện Sân cũng nhận định bà là người của mình, liền nhấc tay đưa đến một bình đan dược dưỡng thân tương đối ôn hòa, đối với thân thể phàm nhân cao tuổi như Hà quản sự, có thể nói là tiên dược hoàn đồng.

Diện Sân đã sớm tính, y đến nơi này trước ba ngàn năm, con đường cũng bấy định. Hiện tại y chọn nơi này làm chỗ dừng chân, Hà quản sự này y cũng muốn đích thân đào tạo thành một thuộc hạ của mình. So bì về thân phận, quả thật một tiên một phàm rất bất khả tư nghị, nhưng Diện Sân cũng không hề ưa thích tu chân giả cho đến tận thời điểm hiện tại. Hà quản sự là sự lựa chọn của y.

Nói về Ma tu. Có cái gì làm cho người khác thống hận nhất?

Ngoài việc tự ý, hành sự tùy tâm, bọn họ còn đặc biệt rất thích nghịch theo đạo lý thông thường.
Diện Sân chính là ngông cuồng từ trong xương tủy, muốn ương ngạnh bẻ lối số phận vốn dĩ của một thường dân như Hà phu nhân.

Giữa trưa lúc đó, Diện Sân vừa mới cầm đũa lên, còn chưa kịp động tới một bàn thức ăn liền nghe thấy động tĩnh của Ma Bắc Mạn trong phòng.

Y lập tức đi đến, mở cửa phòng nhìn tiểu đồ đệ vừa mới tỉnh dậy, ánh mắt màu đỏ hồng hãy còn mơ màn nhìn trần nhà.

Ma Bắc Mạn tựa như chìm trong một giấc mộng ngàn năm, thân thể như nằm trong bể băng, vừa nặng vừa lạnh, trí não bởi vì ngủ sâu mà chưa kịp vận động.

Tầm một khắc sau, đợi đến khi tri giác hoàn toàn bình phục lại, hai mắt Ma Bắc Mạn dần trong suốt tìm được lại tiêu cự.

Hắn vội nhìn về phía cửa phòng, bóng dáng Diện Sân một thân y phục hưu nhàn phiêu dật, tự tiếu phi tiếu đứng ở bình phong, sâu sắc khắc vào tim hắn.

Ma Bắc Mạn không nhận ra, chính mình bỗng dưng thở phào một hơi rất khẽ.

Có lẽ, sâu trong tiềm thức, hắn vẫn luôn e sợ đây chỉ là một hồi Trang Chu mộng đi? Một người thật tâm nói che chở cho mình, đem đến ôn nhu cho mình, vốn chỉ là ảo giác mà mình tạo ra.

Bởi vì quá khao khát, cho nên lí trí bị đánh lừa.

Diện Sân nhìn con thú nhỏ thân thể hài đồng, trắng trắng mềm mềm như viên trôi nước, khóe miệng liền mỉm cười lập tức bước đến cạnh giường hắn, một bàn tay mát lạnh xinh đẹp áp lên khuôn mặt độn ra của xuẩn đồ đệ.

Mát lạnh trên trán lập tức làm Ma Bắc Mạn nháy mắt thanh tỉnh, trên đỉnh đầu truyền đến âm thanh từ tính của Diện Sân, cùng với hương hoa lê thoang thoảng trên người y len lỏi trong không khí, bao trùm lấy Ma Bắc Mạn.

[ĐM] Nhân vật phản diện vốn phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ