Chương 15

630 31 1
                                    

"Anh thích Dương Cửu Lang."

Chương 15

Ngày hôm sau, lúc Cửu Hàm lái xe đến đón Trương Vân Lôi đã thấy cậu thỉnh thoảng lại đưa tay lên ôm xương quai xanh rồi lộ vẻ vô cùng mất tự nhiên, nhưng Cửu Hàm cũng không hỏi nhiều.

Đến nơi biểu diễn, diễn viên của Đức Vân Xã đã tụ tập gần đủ. Trương Vân Lôi ôm xương quai xanh đi vào phòng thay đồ, vừa vặn gặp phải Mạnh Hạc Đường và Quách Kỳ Lân đang thay áo dài, có cả Dương Cửu Lang đang ngồi sát bức tường.

Trương Vân Lôi cứ lén lén lút lút khiến người ta hoài nghi, Quách Kỳ Lân nhìn thấy thì xích lại: "Lão cữu, anh làm sao thế?"

Cậu cẩn thận cầm áo dài che lên xương quai xanh, gương mặt sợ hãi: "Không có, không có gì, em thay quần áo xong rồi thì ra ngoài trước đi."

"Em thấy không giống như không có chuyện gì đâu nha, anh ôm cái gì chứ? Cho em xem."

"Không sao thật, em đi ra đợi trước đi." Cậu qua quýt đẩy tay Quách Kỳ Lân ra rồi lùi về phía sau.

"Ầy, mợ ơi, anh không đến đây xem thế nào đi à. Cậu em có cái gì tốt này." Quách Kỳ Lân thích nói đùa, cứ thế hướng về phía Dương Cửu Lang mà gào.

Trương Vân Lôi nhanh chóng che miệng Quách Kỳ Lân, mà Quách Kỳ Lân cũng thừa dịp cậu thả lỏng cảnh giới kéo áo dài của cậu xuống, hai người đứng đó không nhúc nhích. Đương nhiên, Cửu Lang vẫn chưa từng nhìn sang bên này.

"Hoá ra là băng cá nhân ha, cái này mà cũng giấu em. Cái này là đi tắm kỳ cọ mạnh quá đến rách da đúng không? Lại còn vui buồn thất thường." Quách Kỳ Lân oán giận, cho rằng có gì vui ai ngờ chỉ là một miếng băng cá nhân.

Đang lúc Trương Vân Lôi còn bận thở dài, băng cá nhân bị một bàn tay lợn muối bóc xuống. Không biết từ lúc nào mà Mạnh Hạc Đường đã đứng bên cạnh cậu, ba người không hẹn mà cùng khiếp sợ đến nơi, Quách Kỳ Lân mới hơi hoang mang, còn Trương Vân Lôi thì sợ đến gần hôn mê luôn rồi. Trong vòng 3 giây Mạnh Hạc Đường đã kiểm tra kỹ càng cái vết 'tắm chà rách da' này, đột nhiên anh trịnh trọng nhìn về phía Trương Vân Lôi vào thẳng chủ đề: "Là ai làm?"

Trương Vân Lôi chầm chậm: "Chó cắn."

"Gì? Em thất thân với một con chó hả? Biện nhi à, em quả thật là đói khát quá rồi." Mạnh Hạc Đường vẻ mặt chết lặng nhìn cậu.

Quách Kỳ Lân thấp giọng nói: "Lão cữu, anh có bạn gái à?"

"Không có."

"Người hâm mộ điên cuồng nào làm hả?"

"Không có."

"Vậy em đi □□ rồi?" Mạnh Hạc Đường lại hỏi.

"Anh nói tiếng người đi được không, mấy người đừng có hỏi nữa. Em bị chó cắn thật." Trương Vân Lôi vừa nói vừa thay áo dài.

"Chó mà cắn được chỗ này à? Là chó nhà ai mà có phúc quá vậy?" Mạnh Hạc Đường còn đang suy đoán.

Đột nhiên Dương Cửu Lang ngồi cách đó không xa hắt xì một tiếng thật lớn.

[ĐM/ Hoàn] Nhập Hí Quá Sâu - Trương Vân LôiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora