Chương 14

632 35 0
                                    

"Anh phải biết rằng, tôi bây giờ, có thể là đã dùng hết dũng khí của cả đời."

Chương 14

Vẻ mặt Dương Cửu Lang đắc ý: "Thế nào? Còn dám so với anh à? Cái tên yêu đương còn không có như cậu mà đòi so với người đã đăng ký kết hôn hả? Cậu nói xem cậu thắng hay thua?

Trương Vân Lôi không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm vào Dương Cửu Lang, anh cũng từ từ thu hồi nụ cười.

Trương Vân Lôi vẫn là người đơn giản như vậy, thứ cậu muốn, cậu sẽ nói thẳng với anh, tuy rằng trong lòng cậu lúc này đã khống chế bản thân mình ngàn vạn lần, nhưng vẫn không khống chế nổi.

Cậu ngẩng đầu hôn lên môi Dương Cửu Lang một cái, vụng về thoả thích mút lấy môi anh, đầu lưỡi lại ngập ngừng ma sát muốn cạy mở hàm răng của anh, có lẽ là lo lắng hay là ngây ngô quá mức, hoặc giả là Trương Vân Lôi muốn có được Dương Cửu Lang nhưng lại không hề có kinh nghiệm nào, tất cả tạo thành một lần xúc động vô cùng ngây ngô.

Đối với Trương Vân Lôi đột nhiên cuồng nhiệt như vậy, Dương Cửu Lang từ từ thả hai tay cậu ra, mà hai tay của mình thì cứ dừng giữa không trung không biết làm thế nào, ôm cậu không được, không ôm cũng không được, anh liền đè lên người cậu không động đậy. Hoặc nói cách khác đúng hơn, Trương Vân Lôi đã ôm lấy anh thật chặt.

Dương Cửu Lang không ngốc, cũng chẳng phải tên đần, chẳng lẽ cái gì anh cũng không hiểu sao? Trương Vân Lôi nhìn ánh mắt anh, hôn anh, đã là biểu hiện rất dũng cảm của đứa con trai hay ngượng ngùng này rồi. Có điều, Dương Cửu Lang không vượt qua được rào cản 'mình đã kết hôn rồi', có gia đình rồi, hiện giờ bất kể là làm gì cũng là một loại tổn thương đối với Trương Vân Lôi. Bản thân anh bảo vệ cậu như vậy, làm sao cam lòng khiến cậu vì anh mà bị tổn thương.

Có thể chính anh cũng biết, tình cảm của anh đối với Trương Vân Lôi không đơn giản như thế mà nói rõ được. Lúc này anh thật sự muốn tát mình một bạt tai, không chỉ biến thành tra nam, lại còn khiến Trương Vân Lôi rơi vào vòng xoáy không cách nào thoát ra được. Nếu như anh cũng nhảy vào đó, thì thật sự không thể vãn hồi.

Trương Vân Lôi đã mất đi nửa lý trí, nửa trên để trần, hai tay ôm chặt Dương Cửu Lang không ngừng hôn anh.

Kỳ thật, sao cậu lại không mong muốn Dương Cửu Lang một lần điên cuồng chủ động... Sao lại không chờ đợi Dương Cửu Lang một lần làm càn... Chỉ là cậu đã từng đánh mất, nên cậu hiểu được cách nắm bắt hơn so với người thường mà thôi.

Dương Cửu Lang nắm lấy vai cậu, nhẹ nhàng đẩy ra. Nhìn Trương Vân Lôi kiềm chế thở dốc, bờ môi ửng đỏ cùng với yết hầu di động, rồi đến lồng ngực trắng mịn, xương quai xanh xinh đẹp, thân hình thon dài hiện ra tuyệt đẹp trước mắt Dương Cửu Lang.

Dương Cửu Lang nhắm hai mắt trầm giọng nói: "Cậu biết cậu đang làm gì không?"

"Biết."

"Vậy cậu biết anh không thể động vào cậu." Âm thanh của anh dịu dàng vô cùng.

Trương Vân Lôi nhíu mày: "Tại sao?"

[ĐM/ Hoàn] Nhập Hí Quá Sâu - Trương Vân LôiWhere stories live. Discover now