chap7:Nơi tớ thuộc về

382 21 8
                                    

Sau khi tắm xong Yami bước về phòng của Yugi và nhìn sơ lượt lại căn phòng thì nó chẳng thay đổi gì so với lúc cậu còn ở đây cả.

-Nó vẫn như vậy,chẳng thay đổi gì cả Aibou!

Yugi mỉm cười đáp lại Yami.

-Tớ muốn để nó giống như lúc cậu còn ở đây vì khi cậu đi tớ nhận ra rằng dù có cố gắng cách mấy tớ cũng không thể nào quên cậu được nửa kia à!

Nghe đến đây Yami nhớ lại việc ông Mutou nói với cậu về Yugi.

-Aibou sau khi tớ đi cậu có buồn không?

-Sao cậu lại hỏi như vậy?

-Chỉ là.....

Yami ngập ngừng vì chính cậu cũng không biết tại sao cậu lại quan tâm cảm giác của Yugi về mình đến như vậy.Thấy được nét bối rối đó Yugi chỉ biết nở một nụ cười buồn rồi thành thật trả lời.

-Tất nhiên là tớ buồn chứ!Cậu với tớ ở bên cạnh nhau lâu như vậy rồi bỗng nhiên một ngày cậu lại rời xa tớ điều đó khiến tớ rất buồn nhưng nơi đó chính là nơi cậu thuộc về và tớ không thể ích kỉ mà biến cậu thành của riêng như vậy được!

-Aibou.....cậu thay đổi rồi!

-Phải!Tớ đã thay đổi từ khi cậu đi vì trước đây tớ chưa từng nghĩ cậu sẽ rời xa tớ,điều đó khiến tớ ngày càng ỷ lại vào cậu.Nhưng khi cậu đi tớ mới nhận ra là nếu cứ ỷ lại vào người khác thì thật không tốt chút nào vì sẽ có lúc nào đó người mà ta ỷ lại sẽ không còn bên cạnh ta nữa.Mou hitori no boku xin lỗi cậu vì trước giờ tớ không giúp được gì cho cậu cả mà chỉ toàn đem đến rắc rối.

-Aibou...Cậu đừng nói như vậy!Cậu không hề ỷ lại vào tớ càng không đem lại rắc rối cho tớ mà ngược lại chính tớ là người đem đến rắc rối cho cậu!Khi còn ở vương quốc đấu bài cậu đã chiến đấu bên cạnh tớ dù cho linh hồn cậu có bị bóng tối gặm nhấm đến gần như biến mất.Lúc cậu lại cố ghép trò chơi ngàn năm trong biển lửa mặc cho bản thân có thể bị chết cháy cũng không chịu buông tớ.Lần thì suýt trở thành vật tế của bóng tối khi đối đầu với Marik.Và cuối cùng lần làm tớ ám ảnh nhất là khi tớ không nghe lời cậu mà sử dụng lá bài đó để đấu với Rafeal.....kết quả là tớ đã thua và đáng lẽ ra tớ phải là người bị bắt mất linh hồn nhưng..nhưng cậu đã thay tớ...mất đi cậu tớ mới biết rằng tớ yếu đuối đến thế nào nếu không còn cậu bên cạnh,tớ hối hận nhưng đã muộn và cậu không còn bên cạnh tớ nữa.

-Cậu đừng nói như vậy mà nửa kia của tớ,tất cả là do tớ cam tâm tình nguyện cả thôi!

-Aibou.....cậu toàn tự làm mình bị thương chỉ để bảo vệ người khác đặc biệt chính tớ là người đã đẩy cậu vào các hoàn cảnh đó!Tớ xin lỗi!

Yami bước tới ôm chầm lấy Yugi,Yugi ban đầu có hơi ngạc nhiên nhưng từ từ cậu cũng đáp lại bằng việc ôm lấy Yami và cứ thế cả hai cảm nhận hơi ấm từ nhau trong không gian tỉnh lặng.

Yami bước tới ôm chầm lấy Yugi,Yugi ban đầu có hơi ngạc nhiên nhưng từ từ cậu cũng đáp lại bằng việc ôm lấy Yami và cứ thế cả hai cảm nhận hơi ấm từ nhau trong không gian tỉnh lặng

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.
(Yami x Yugi) Mãi Mãi Bên Nhau(fanfic yugioh2)Место, где живут истории. Откройте их для себя