Unknown feelings Prologue♡

15 2 0
                                        

Pag hihiganti ?

mahalaga ba talaga ang pag hihiganti?

makakatulong ba talaga saatin to ?

pag nakapag higanti kaba ay sasaya ka?

ang pag hihiganti ba ay makakatulong sayo upang mapag bayaraan nila ang kasalanang ginawa nila sayo dati ?


Pag sinabi nating mag hihiganti tayo sa ibang tao o lalo na sa kaibigan natin ay kaylangan natin putulin ang pag kakaibigan na inyong binuo matagal na

kaya ikaw kaya mo ba itong putulin ?

dahil kung galit ang papairalin natin ay may hindi magandang mangyayari saatin

pero syempre ayaw parin naman nating ibaon sa luoa ang nakaraang gustong gusto mong maalala hindi ba

kung ikaw ay nag aalangan kung gaganti ka sa ibang tao ay mas maganda kung ituloy muna dahil alam naman nating may hindi magandang mang yayari

kaya sulitin na natin

hindi ba

kayat samahan sina kahina at trevor upang mag palakas at upang hindi na sila basta basta apihin tulad ng dati

dahil naging malaking apekto ito sa kanilang mga buhay

hindi madaling ma bully kaya naman to the rescue ang mga ate nila upang sila ay sanayin at palakasin ng husto

Characters

Girls

Kahina yanagi

Yanzy reyes

Keisha

Justine ly

Chelsea Fernandez

Aika yanagi

Hermione

gabriel

kiara

kiana

hallier

jayzze

aldwy

glysa

zhalen

klaria

zaria

abby

sharia

jharia

ziri

rachel

betany


Boys

Martin

James

Harvy

Cxyndrix

Cyane

Callen

Lance

Carl

kean

jv

zander

yuan

kenneth

Ron





bale guys first time ko tung gawin sa buong buhay ko

Hindi ko alam kung magugustohan nyo ito

Pero sana magustuhan niyo kahit masiyadong na itong common promise di kyo mag sisising binasa nyo ito

Wattpad isa sa nag papasaya saatin to the point na ayaw na nating mabuhay

But guys sana maging masaya at magustuhan niyo ito

Trivia lang guys

Nakuha ko ang title na  unknown  number dahil madami saating nanghuhula ng number at ginagawa itong katatawan hehe minsan ko din kasing ginawa yun .di pala minsan madalas so back to reality tayo .ang totoo yung sa story nag picture talagaa ako sa crush ko nung grade 9 kami nutrition month yun asa story lahat ng nangyari samin pero di nama lahat lahat nag dag dag lang ako pero close na kami ni crush ngayon kaso mawala nalang bigla na parang bula basta mahabang kwento guys sana magustuhan nyo
At nakuha ko ang name na yanny sa idol ko ding author alam ko nang kilala niyo siya

Yan po ang sinabi ko sa pinaka unang akda na aking akda hindi ko naman po kasi akalain ma kakagawa ako ng pangalawang libro nito

sobrang saya ko dahil nagin maayos ang kinatapusan ng mga akdang ginawa ko

hindi lamang ng Unknown number kundi ay pati ang iba

sana ay hanngang dulo ang inyong pag suporta saakin

alam kung hindi ako kagalingan pero

salamat parin sa lahat lahat

Trivia lang guys

nakuha ko ang unknown feelings dahil marami saatin ang hindi sigurado lalo pag dating sa pag mamahal ng ibang tao madami saatin ang naguguluhan kung tama paba ang kanilang nararamdaman o kaylangan naba itong itigil

alam nating kahit ano ang piliin natin ay sa huli ay masasaktan din tayo

kaya kung alam niyong masasaktan di naman tayo ay bakit hindi nalang tayo sumugal kung ganon din naman hindi ba

atlis sa maikling panahon ay sumaya tayo kahit papaano hindi ba

pero sa istoryang ito ay hindi niya alam kung ano ang mas papahalagahan niya

puso ba o pag hihiganti sa iba


sana magustohan niyo to super excited na ako sa mga mangyayari dito sana kayo rin po

let's start

Unknown Feelings  (High school series #2)Stories to obsess over. Discover now