Pag hihiganti ?
mahalaga ba talaga ang pag hihiganti?
makakatulong ba talaga saatin to ?
pag nakapag higanti kaba ay sasaya ka?
ang pag hihiganti ba ay makakatulong sayo upang mapag bayaraan nila ang kasalanang ginawa nila sayo dati ?
Pag sinabi nating mag hihiganti tayo sa ibang tao o lalo na sa kaibigan natin ay kaylangan natin putulin ang pag kakaibigan na inyong binuo matagal na
kaya ikaw kaya mo ba itong putulin ?
dahil kung galit ang papairalin natin ay may hindi magandang mangyayari saatin
pero syempre ayaw parin naman nating ibaon sa luoa ang nakaraang gustong gusto mong maalala hindi ba
kung ikaw ay nag aalangan kung gaganti ka sa ibang tao ay mas maganda kung ituloy muna dahil alam naman nating may hindi magandang mang yayari
kaya sulitin na natin
hindi ba
kayat samahan sina kahina at trevor upang mag palakas at upang hindi na sila basta basta apihin tulad ng dati
dahil naging malaking apekto ito sa kanilang mga buhay
hindi madaling ma bully kaya naman to the rescue ang mga ate nila upang sila ay sanayin at palakasin ng husto
Characters
Girls
Kahina yanagi
Yanzy reyes
Keisha
Justine ly
Chelsea Fernandez
Aika yanagi
Hermione
gabriel
kiara
kiana
hallier
jayzze
aldwy
glysa
zhalen
klaria
zaria
abby
sharia
jharia
ziri
rachel
betany
Boys
Martin
James
Harvy
Cxyndrix
Cyane
Callen
Lance
Carl
kean
jv
zander
yuan
kenneth
Ron
bale guys first time ko tung gawin sa buong buhay ko
Hindi ko alam kung magugustohan nyo ito
Pero sana magustuhan niyo kahit masiyadong na itong common promise di kyo mag sisising binasa nyo ito
Wattpad isa sa nag papasaya saatin to the point na ayaw na nating mabuhay
But guys sana maging masaya at magustuhan niyo ito
Trivia lang guys
Nakuha ko ang title na unknown number dahil madami saating nanghuhula ng number at ginagawa itong katatawan hehe minsan ko din kasing ginawa yun .di pala minsan madalas so back to reality tayo .ang totoo yung sa story nag picture talagaa ako sa crush ko nung grade 9 kami nutrition month yun asa story lahat ng nangyari samin pero di nama lahat lahat nag dag dag lang ako pero close na kami ni crush ngayon kaso mawala nalang bigla na parang bula basta mahabang kwento guys sana magustuhan nyo
At nakuha ko ang name na yanny sa idol ko ding author alam ko nang kilala niyo siya
Yan po ang sinabi ko sa pinaka unang akda na aking akda hindi ko naman po kasi akalain ma kakagawa ako ng pangalawang libro nito
sobrang saya ko dahil nagin maayos ang kinatapusan ng mga akdang ginawa ko
hindi lamang ng Unknown number kundi ay pati ang iba
sana ay hanngang dulo ang inyong pag suporta saakin
alam kung hindi ako kagalingan pero
salamat parin sa lahat lahat
Trivia lang guys
nakuha ko ang unknown feelings dahil marami saatin ang hindi sigurado lalo pag dating sa pag mamahal ng ibang tao madami saatin ang naguguluhan kung tama paba ang kanilang nararamdaman o kaylangan naba itong itigil
alam nating kahit ano ang piliin natin ay sa huli ay masasaktan din tayo
kaya kung alam niyong masasaktan di naman tayo ay bakit hindi nalang tayo sumugal kung ganon din naman hindi ba
atlis sa maikling panahon ay sumaya tayo kahit papaano hindi ba
pero sa istoryang ito ay hindi niya alam kung ano ang mas papahalagahan niya
puso ba o pag hihiganti sa iba
sana magustohan niyo to super excited na ako sa mga mangyayari dito sana kayo rin po
let's start
YOU ARE READING
Unknown Feelings (High school series #2)
Mystery / ThrillerBefore reading this kindly story kindly read first Unknown number (High school series #1) Ngayong nalaman na natin kung sino ang tumawag ano kaya ang gagawin nila mag hihiganti kaya? Dahil sa nangyari kaylangan ng umalis ng grupong DPG sa bansa upa...
