Bái hôi + Mê gian (14)

12.5K 97 7
                                    

Chương 14: Ẩn thân dưới giường, cha ruột gian dâm con gái ( rất kích thích nha ) hạ

Ngón tay Lạc tú tài đút vào nơi riêng tư của con gái, nói nhỏ:

- Nghe lời, nghẹn lại.

Y có thể thì thầm, nhưng không thể bảo đảm tiếng con gái đi tiểu sẽ không kinh động Tiền thị ngồi trong phòng.

Lạc Anh khó chịu gật đầu, cố gắng nhịn.

May mà là giường đôi, tuy không gian dưới giường hơi thấp nhưng cũng đủ rộng.

Hai cha con đều là quỳ bò.

Lạc tú tài nằm trên lưng con gái, tay phải ấn nơi riêng tư của cô, tay trái xoa một bên vú cô, hai cánh tay vòng quanh thân thể trần trụi của con gái, môi hôn sau cổ và sống lưng cô, mới một lát đã kích thích Lạc Anh khô nóng cả người, hết mắc tiểu thì dâm thủy ào ạt, mị thái hiện rõ, khẽ cắn môi dưới phát ra tiếng rên kiều mị.

Trời mưa ngoài cửa sổ, tiếng mưa tí tách tí tách dần dần thành tiếng mưa to rào rào, thanh âm che giấu cha con dưới giường dâm loạn.

Lạc tú tài nổi lửa dục hừng hực, không cố gắng áp chế nữa, cầm tay con gái sờ lên con chim đen dưới hang mình, nói nhỏ:

- Con gái ngoan, xoa xoa cho cha đi!

- Ngài là cha con... Sao có thể......

- Tiểu tao hóa, âm hộ đã ướt nhẹp còn giả vờ đứng đắn à?

Lạc tú tài ôm chặt con gái, một bàn tay trêu đùa núm vú kiều nộn của cô, một tay khác thăm dò hạt đậu mẫn cảm, miệng dán sát bên tai cô nhẹ nhàng thổi.

Y muốn làm con gái thoải mái, cảm giác bị kháng cự không vui chút nào, rốt cuộc hiện tại y đang làm chuyện không đứng đắn là dâm loạn với con gái ruột của mình, một khi bại lộ ra ngoài thì cho dù là Tây Bắc dân phong cởi mở cũng bị người người thóa mạ.

Trong lịch sử Thiên triều cũng có chuyện loạn luân với con gái, nhưng phần lớn để lại bêu danh, cách đây mấy chục km ở khu vực người Hồ có truyền thống cha con loạn luân, Khuyển Nhung Quốc sinh hạ con gái đều bị cha ruột khai bao mới có thể gả chồng, cuối năm về nhà mẹ đẻ ở còn qua đêm ở phòng của cha nữa.

Trong đầu Lạc tú tài nhớ tới lời đồn đãi ở tửu quán, ngón giữa thon dài xâm nhập hạ thể ướt nóng của con gái, thầm than âm hộ chặt quá, mới nửa đêm không chịch mà đã như xử nữ, đây là danh khí trong truyền thuyết nhỉ! Y sống ba mươi tuổi lần đầu tiên gặp phải, mặc dù là người mẹ mất sớm của Lạc Nhi cũng không được như vậy.

Nhặt được bảo bối rồi, nghe nói đương kim thánh thượng quảng nạp mỹ nữ vẫn không tìm thấy, sau lại loạn luân với con dâu mới gặp được danh khí trong truyền thuyết.

A! Cha con Hoắc gia quá lời, âm hộ của con gái chẳng những bị Hoắc gia tiểu tử chịch mà còn bị Hoắc lão nhân chịch. Trong khi đó cô là con gái y nuôi lớn, tận mắt nhìn thấy y sinh ra, tự tay đổi tã cho nó, sao y mới là nam nhân cuối cùng chịch nó chứ! Trong lòng Lạc tú tài tràn đầy cảm xúc ghen ghét, ngón tay thọc âm hộ con gái trở nên nhanh hơn, đồng thời nhét thêm một ngón tay vào trong.

[Edit - Xuyên nhanh - CaoH] Hằng đêm đổi mỹ namWhere stories live. Discover now