Nữ minh tinh VS chồng và con trai (18)

13.8K 117 2
                                    

Nữ minh tinh VS chồng và con trai18 ____ âm hộ muốn ăn tinh dịch con trai

Edit: Cừu ăn thịt

***

Trong lòng Lạc Anh hơi ngờ vực, ngẩn ngơ một hồi đến khi Viên Tích Thành nhẹ nhàng vỗ vai cô, cô mới ngẩng đầu, thấy cậu tươi cười thân thiết, cô cũng cười theo, dứt bỏ cảm xúc không tốt, hôn má con, đây là đứa bé cô mang thai mười tháng sinh ra, là kết tinh tình yêu của cô và người chồng trẻ tuổi.

Bộ ngực căng khó chịu, hẳn là căng sữa, sữa đầu tiên của sản phụ rất có dinh dưỡng, là sữa cao cấp nhất cho em bé.

Cởi bỏ vạt áo, đưa đầu vú vào trong miệng bảo bảo.

Loài động vật có vú từ khi sinh ra đã có sẵn thiên tính bú sữa, có lẽ em bé đã đói rồi nên ngậm bú ngay.

Viên Tích Thành nhìn lạ lẫm, cậu chưa từng bú sữa mẹ bao giờ, hiện tại mẹ cậu có sữa lại bị thằng nhóc này đoạt trước, bảo cậu sao cam tâm được.

Cô là mẹ của cậu, sữa của cô cũng nên thuộc về cậu.

Viên Tích Thành kéo vạt áo bên kia của Lạc Anh ra, nâng bầu vú căng tròn rồi há mồm ngậm núm vú, sữa tươi thơm ngọt chảy vào trong miệng, đôi mắt cậu khép hờ, dùng sức hút sữa vào bụng.

Trong lòng cậu kích động dâng trào, cậu được uống sữa mẹ rồi! Oán hận từ nhỏ bị mẹ vứt bỏ được thỏa mãn, cậu cảm động ướt vành mắt.

- Tích Thành,đây là cho con uống, đừng náo loạn.

Lạc Anh ôn nhu nói.

- Con cũng là con của mẹ, có đứa khác liền quên con lớn à? Mẹ thật bất công!

Viên Tích Thành lẩm bẩm, không có dừng lại động tác bú sữa.

- Được rồi!

Lạc Anh lắc đầu, chồng cô quá khuyết thiếu tình thương của mẹ, thôi cho cậu ăn đã đi! Dù sao con còn nhỏ uống cũng không nhiều. Rũ mắt nhìn hai cái đầu một lớn một nhỏ bú sữa, trong lòng thật ấm áp.

Viên Tích Thành không hề cho Lạc Anh biết mình chính là đứa con trai mà 16 năm trước cô mang thai mười tháng sinh ra rồi bị cô vứt bỏ. Cậu không muốn tăng thêm gánh nặng cho cô, mẹ con loạn luân còn sinh đời sau, nghe thôi đã kinh thế hãi tục, vi phạm đạo đức, vi phạm nhân luân cứ để một mình cậu gánh vác thôi!

·

- Rất cảm ơn ngài Nohara.

Megumareta cung kính cúi đầu.

Nohara là tên giả của Viên Tích Thành, ở nông thôn Hokkaido cậu là Nohara, Lạc Anh là phu nhân Nohara, cư trú mười tháng đã quen thuộc hàng xóm chung quanh.

Megumareta là thôn trưởng nơi này, sáng sớm hôm nay lại đây để tặng lễ vật đầy tháng cho cậu bé nhà Nohara.Viên Tích Thành xua xua tay, hôm nay là tiệc đầy tháng của con trai, cậu chỉ muốn quây quần bên Lạc Anh và con, không muốn để người ngoài tham dự, ai ngờ gã Megumareta này không mời tự đến.Tên con là Viên Thiên Nhất, Lạc Anh nói giống tên của nam chính tiểu thuyết ngôn quá, tuy khá tục nhưng cậu thích.

[Edit - Xuyên nhanh - CaoH] Hằng đêm đổi mỹ namWhere stories live. Discover now