Nữ minh tinh vs chồng và con trai ( 7 )

21.8K 207 0
                                    

Nữ minh tinh vs chồng và con trai ( 7 ) Ái ân với con trai

Edit: Cừu ăn thịt

Viên Thủ Nghĩa có lẽ không thể ngờ được, hắn tìm phụ nữ cho con chơi, bởi vì một hồi làm tình đã khiến con trai rơi vào bể tình. Càng thêm không thể tưởng được, dâm phụ trong miệng hắn chính là cô gái 15 năm trước từng có một lần ân ái với hắn, một lần kia cô vì hắn sinh hạ một đứa bé trai tên là Viên Tích Thành.

Viên Tích Thành dùng một cái thảm bọc Lạc Anh rồi bế cô lên lầu vào phòng ngủ của mình. Trên giường nệm cao su mềm mại, cậu ôm cô vào trong ngực, cánh tay phải làm gối đầu cho cô, tay trái đùa bỡn hai cái vú vĩ đại.

Lần đầu tiên trong hai mươi lăm năm Lạc Anh được đàn ông ôn nhu tương đãi, tuy rằng lớn hơn thiếu niên 15 tuổi nhưng nhu thuận như thiếu nữ, đầu dựa vào cơ ngực khỏe mạnh như vận động viên của cậu, một bàn tay mềm nhẵn cầm gậy thịt dưới háng cậu.

Cây gậy thịt giống như trước sau không có mềm quá, bị cô sờ soạng trong chốc lát càng thêm cứng rắn như thiết, gân xanh bạo khởi, mã mắt quy đầu tích ra dính trù.

Trên mặt Viên Tích Thành lộ ra vội vàng, càng thêm dùng sức xoa đôi bầu nhũ trong tay, cúi đầu ngậm đầu vú phấn hồng liếm mút, cậu ăn vú phụ nữ!

Trên mặt Viên Tích Thành lập loè kỳ dị quang mang, cô gái mỹ lệ này khiến cậu có cảm giác tình thương của mẹ.

- Tích Thành, hôm nay anh muốn em mấy lần?

Mắt đẹp Lạc Anh chứa ánh sáng, mỉm cười hỏi.

- Sáu lần nhỉ!

Viên Tích Thành phun ra đầu vú, nghĩ nghĩ nói, lần đầu tiên cậu tiếp thu tính ái, nhìn cô gái khuynh quốc khuynh thành trong lòng ngực, khuôn mặt trầm tuấn nhu hòa không thể tưởng tượng"

- Lần đầu tiên của anh cho em, em phải đối chịu trách nhiệm đó.

Lạc Anh dời tay khỏi háng cậu, ôm lấy cổ cậu, thành kính dâng lên nụ hôn:

- Thích thì dùng cảm tình của anh giữ em lại đi.

Hệ thống cho cô tin tức, cha thiếu niên là Viên Thủ Nghĩa là một người đàn ông rất lãnh khốc, làm buôn bán không từ thủ đoạn, làm hại vô số người cửa nát nhà tan, chỉ cần hắn coi trọng con mồi sẽ không tiếc hết thảy thủ đoạn được đến.

Nếu muốn 3P với hai cha con thì phải bắt lấy trái tim Viên Thủ Nghĩa.

Cô tự hỏi không có bản lĩnh thu phục Viên Thủ Nghĩa, làm không tốt sẽ chọc lửa đốt thân, có thần bảo hộ Viên Tích Thành thì ít nhất có thể tự bảo vệ mình.

-Anh sẽ giữ em lại.

Viên Tích Thành rất vừa lòng với câu trả lời của Lạc Anh, kéo tay cô đặt ở dưới háng mình lần nữa, chỉ khi nào cây gậy thịt này được cô nắm ở trong tay thì mới làm cậu thỏa mãn.

Mà cậu cũng rất si mê bộ ngực cô..

Lần đầu tiên ở cùng phụ nữ mà còn là một chính kỹ cao cấp yêu mị mười phần, chỉ cần là đàn ông đều cầm giữ không được, huống chi một thiếu niên 15 tuổi mới nếm thử tính dục.

[Edit - Xuyên nhanh - CaoH] Hằng đêm đổi mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ