chương 20

3.9K 284 10
                                    

hãy suy nghĩ đến chuyện khi em đi sinh...

|...|

em và chú jeon đã đám cưới vào năm ngoái, em đã 23 tuổi chú jeon đã 28 rồi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung đẹp trai.

vài tháng trước em có triệu chứng như mắc ói, thèm ăn ngọt chua và bị nghiện nhiều thứ lạ lắm, như mấy người mang thai í. chú jeon quyết định chở em đi khám thì mới biết em có thai, là con gái. chú jeon vui lắm chăm sóc em từng tí một, cẩn thận và rất nhẹ nhàng. bụng em càng ngày to thêm, tối hôm nay đang ngủ bỗng bụng em đau lên, từng cơn từng cơn nhói kinh khủng. em giạt mình hét toáng lên bấu chặt ga giường.

"em sao vậy. đau ở đâu"

"anh ơi! bụng bụng em..đau"

"bụng? đau? sắp sinh sao. a là em sắp sinh, bình tĩnh anh gọi tài xế ngay"

jungkook luống cuống bấm số gọi cho tài xế, anh sợ gọi xe cấp cứu sẽ đến không kịp, em hét lên làm anh cũng chẳng biết làm sao. gọi xong anh liền ôm em vuốt lưng em trấn an em.

"tài xế sẽ đến trong năm phút em ráng đợi một chút. có anh ở đây không sao"

"không anh ơi! đau quá..aa"

em bấu áo jungkook thật chặt thật sự chẳng có đau nào bằng đau đẻ, em khóc suốt vừa nấc vừa la, chú jeon xót lắm.

cuối cùng tài xế cũng đến. chú jeon bế em ra xe ngồi với em, em suốt quãng đường khi đau khi không đau, thật ra từ lúc chiều em đã thấy khó chịu và hơi đau rồi, jungkook chở em đi bệnh viện thì em không chịu đòi ở nhà miết nên anh cũng bó tay. lâu lâu lên cơn gò em lại khóc thét lên, em vốn yếu đuối lắm, sợ đau và mít ướt vô cùng. chú jeon nhìn em mà đau lòng.

|...|

"chưa sinh được. chỉ mới mở được 4 phân thôi, ý tá sẽ vào để chỉ em vài cách để bớt đau hơn"

bác sĩ bước ra khỏi phòng, mấy cô ý tá bước vào, chú jeon đưa em đến phòng VIP nên phòng chỉ có anh, em và mấy cô ý tá. jungkook suốt buổi toàn theo sát em, ý tá làm gì mà không vừa lòng anh dù chủ là một chút nhỏ anh cũng bảo thôi để anh làm.

đến giờ sinh, trong phòng đã chuẩn bị sẵn sàng, anh đã xin bác sĩ cho anh vào với em, anh biết em sẽ rất đau, anh không thể để em một mình được.

"anh ơi!đau lắm..hức"

"anh ở đây. không sao, cố gắng vì con của chúng ta"

anh hôn lên vầng trán lấm tấm mồ hôi của em, em đã rất mệt rồi, em khóc suốt nhưng em ráng chịu đựng, khi nào đau lắm em mới nói anh là em đau thôi, em hôm nay dũng cảm lắm.

suốt trong phòng sinh em đã cố gắng hết sức, jungkook nhìn là anh biết em hết sức lực rồi nhưng em vẫn cố vì đứa bé, anh nắm chặt tay em động viên em, không có cơn gò thì em chỉ biết thở dốc, cứ như thế suốt 45 phút đồng hồ.

tiếng khóc em bé cất lên là lúc em đã không còn tí sức nào, chú jeon hôn em:

"công chúa của anh hôm nay rất giỏi. cảm ơn em"

bác sĩ đặt đứa bé vào lòng em, đứa nhỏ nín khóc, chú jeon khóc rồi, anh xúc động lắm, anh sẽ được làm bố. em cười thật tuoir nhìn đứa bé, tay xoa quả đẩu non nớt của nàng công chúa.

"cảm ơn anh. yêu anh"

"anh cũng thế, bé rất giỏi

và thế là hết phim

end.

our hearts;;jjkWhere stories live. Discover now