¹³ ⁽²⁾

2.8K 220 2
                                    

Jimin cảm thấy giọng điệu khi nhắn tin của Taehyung khá kì lạ, bình thường hắn sẽ luôn vui vẻ và tỏ ra đáng yêu với em cơ mà, sao bây giờ lại buồn bã thế này? Em nhận thấy có điều gì đó không được bình thường nên vội vã thay áo quần, chuẩn bị xe và nhanh chóng ra cầu Hangang vì hắn đang chờ em ở đó, giữa cái tiết trời lạnh giá thế này sẽ dễ bị cảm lắm.

Đỗ xe bên vệ đường xong thì em chạy sang bên kia cầu, mắt láo liên tìm quanh và em phát hiện hắn đang đứng ở lan can. Hắn trông thấy bộ dạng hớt hải của em thì bỗng dưng bật cười, đâu cần phải vội vã đến vậy chứ? Sợ hắn nhảy xuống sông hay gì?

" tae....taehiongie? "  Em vuốt vuốt ngực mấy cái để lấy lại hơi thở, chỉnh chu quần áo một chút rồi bình tĩnh nói chuyện với hắn.

" đến rồi à? "  Hắn xoa xoa mái đầu mềm mại của em rồi hôn lên đó.

" cậu bảo có chuyện cần nói mà? " 

Taehyung chợt im lặng, và em dường như có thể nhìn thấy từng giọt mồ hôi đang rơi lã chã trên trán hắn mặc dù bây giờ đang là đầu mùa đông. Hắn khẽ cười một cái rồi hít một hơi thật sâu để lấy can đảm mà tỏ tình với em:

" jiminie, chúng ta đã ở bên cạnh nhau cũng phải hơn mười mấy năm trời rồi nhỉ? trong khoảng thời gian dài đằng đẵng đó có khi nào cậu cảm thấy rung động với tớ không? còn tớ thì có đấy, và tớ yêu cậu rất nhiều. tớ muốn quan tâm cậu, chăm sóc cậu và yêu thương cậu mỗi ngày nhưng tiếc là khi tớ mở lời, cậu lại yêu người khác mất rồi. và tớ biết rằng cậu chỉ xem tớ như là một người bạn thân, là một tri kỉ suốt đời, tớ nghĩ là nếu nói ra những lời này thì tớ có thể sẽ mất cậu mãi mãi. nhưng tớ vẫn chọn cách nói ra, tớ không mong cầu cậu phải chấp nhận, tớ chỉ muốn cậu biết được tình cảm mà tớ dành cho cậu to lớn đến thế nào. tớ hi vọng sau ngày hôm nay tớ và cậu vẫn có thể là soulmate của nhau, không phải tình bạn hay tình yêu, là tri kỉ ! "

Giọng nói nghèn nghẹt của hắn khiến trái tim em như vỡ vụn thành từng mảnh, em ở cạnh hắn lâu như thế lại có thể không nhận ra những cử chỉ, hành động và lời nói của hắn đều là tình yêu mà hắn dành cho em, chúng đều là thật lòng. Nhưng em vẫn không thể thay đổi được suy nghĩ và cảm xúc của mình, vốn dĩ em chỉ coi hắn là một người bạn thân, là thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ. Hay vượt lên trên những điều ấy chính là tri kỉ.

" taehiongie, cảm ơn cậu vì đã thổ lộ với tớ. nhưng cậu biết đấy, tớ...không thể chấp nhận lời tỏ tình của cậu được, không phải là tớ ghét cậu hay muốn cậu rời xa tớ, chỉ là trong thâm tâm tớ luôn xem cậu là một tri kỉ, chứ không phải là tình yêu. xin lỗi cậu rất nhiều taehiongie à, tớ đã làm tổn thương cậu rồi " 

Hắn thở dài, nhưng lại có vẻ rất nhẹ nhõm. 

" cậu không có lỗi đâu jiminie, đừng khiến tớ đau lòng như vậy chứ. nào, cười lên đi, tớ còn chưa buồn thì sao cậu phải rầu rĩ như vậy? "  Hắn khụy gối xuống và nhéo nhẹ vào má em.

Jimin gật nhẹ đầu rồi cùng hắn trở về, về lại khoảng thời gian đẹp đẽ và ngây ngô trước kia.


ᴬᴺᴰᴿᴵᴸ

𝔤𝔲𝔨𝔪𝔦𝔫 ↬ sexy dancer and tattoo artistHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin