CHƯƠNG 12: TIẾP TỤC Ở BỆNH VIỆN

439 18 7
                                    

Nếu bệnh của Jessica tự nhiên tái phát thì Yuri có thể giả vờ làm ngơ hoặc hỏi thăm dăm ba câu là được, nhưng đằng này bệnh của người ta do ăn mỳ trứng "ớt" với cậu mà tái phát nên Yuri đâu có thể mặt dày vô lương tâm mà bỏ đi được. May là Jessica không phải phẫu thuật, chỉ cần nằm viện truyền dịch đôi ba ngày là được. Yuri ngồi bên cạnh hầu hạ, trong phòng bệnh có tivi, lại ở phòng VIP nên có thể chọn phim mà xem. Đương nhiên Yuri kiếm ngay một bộ phim kinh điển mà cậu yêu thích, đang ngay cảnh hai diễn viên chính hôn nhau say đắm thì màn hình đột nhiên chuyển thành bộ phim khoa học, kinh tế gì đó.

Yuri quay đầu nhìn "thủ phạm" đang cầm điều khiển tivi, tức quá quên cả vai vế liền nhăn mặt hỏi: "Cô chuyển kênh làm gì?"

Jessica nhìn chăm chăm vào màn hình: "Tôi thích xem cái này!"

"Lừa gạt, đúng là lừa gạt mà, nhà cô không có tivi, trong công ty căn bản không có thời gian để xem tivi thì làm gì biết chương trình nào mà thích chứ!". Tức, cậu tức nhưng không dám nói, chỉ có thể vừa tức vừa giả vờ dán mắt vào tivi xem cùng Jessica , nhưng trong đầu cậu đang hiện lên hình ảnh hai diễn viên chính ban nãy hôn nhau đắm đuối.

Không khí rơi vào yên lặng, chỉ có cái tivi đang thao thao bất tuyệt, Jessica liếc mắt sang nhìn Yuri đang mơ mơ màng màng, nhớ tới hình ảnh chiếu ban nãy rồi cảnh tượng lần đầu gặp mặt với nụ hôn giữa cô và Yuri chợt hiện ra. Jessica thấy ngượng ngượng liền chuyển sang kênh khác, nhưng bây giờ, tự nhiên cô không kìm được lén nhìn đôi môi đang mím lại của Yuri.

+++

Ngồi rồi lại ngồi, Yuri ngồi cả buổi mệt quá nằm gục đầu xuống cạnh giường thiếp đi. Lúc tỉnh lại thì trời đã sáng, Jessica cũng thức dậy, cậu liền chạy xuống tầng một mua bữa sáng. Bữa ăn sáng được bày ra trên bàn - đó là 1 bát cháo, đương nhiên là không có ớt. Nhưng Jessica chỉ nhìn nhìn rồi nhíu mày, Yuri chột dạ: "Tổng giám đốc sao vậy? Tôi đã dặn không để ớt mà!"

Jessica ngẩng đầu thản nhiên nói: "Đổi bát khác đi, tôi không ăn hành sấy!"

"Sao lúc đầu không dặn trước!" Yuri than thở trong lòng nhưng ngoài miệng vẫn ngăn cản như một phản xạ không điều kiện: "Có mấy miếng hành sấy mà bỏ cả bát cháo thì phí quá. Gắp ra là được thôi!"

"Ai gắp?" - Jessica nhún vai, ánh mắt tỏ vẻ "Đừng bao giờ kêu tôi gắp!"

Yuri cũng nhanh chóng "bắt" được ám hiệu: "Em thân là nhân viên, vào sinh ra tử cho công ty còn được huống hồ là gắp mấy miếng hành nhỏ bé này!"

Gắp thì gắp, vừa dứt lời, cậu liền lấy một đôi đũa mới cúi đầu cẩn thận, tỉ mỉ gắp hết hành sấy ra, không còn một miếng, sau đó đẩy bát cháo đến trước mặt Jessica .

- Tổng giám đốc, có thể ăn rồi!

Nói xong Yuri tránh ra nhường chỗ cho Jessica ngồi ăn. Vốn dĩ bàn ăn trên giường ở bệnh viện luôn rất nhỏ, Yuri cũng tự mua cho mình một phần ăn sáng nhưng đành mang ra chỗ khác ăn, vì:

- Thứ nhất: cái bàn này quá nhỏ, nếu cậu chen chút lên ngồi ăn thì chắc chắn không đủ!

- Thứ hai: dù cái bàn rộng thênh thang cậu cũng không dám ngồi ăn chung với sếp tổng, huống hồ dù có dám người ta cũng chưa chắc cho cậu ngồi ăn chung.

[LONGFIC] [Cover] Hai Đầu Thế Giới - Jeyul ( Yulsic )Where stories live. Discover now