Chương 1: "...Tôi Là Xã Hội Đen!"

941 19 9
                                    

Các câu chuyện thường mở đầu bằng một ngày đẹp trời, để nhân vật chính có thể chúc nhau “Ngày mới tốt lành” hay chí ít cũng là 1 ngày mưa để 2 nhân vật có cơ hội cùng trú mưa dưới một mái hiên nào đó với bầu không khí lãng mạn; còn câu chuyện của tôi chỉ đơn thuần bắt đầu từ 1 buổi tối, trong một góc tối trên con phố Trung tâm, gọi đây là phố Trung tâm cũng không sai, vì tất cả các công ty, tập đoàn lớn nhất thành phố Seoul này đều có mặt tại đây. Bây giờ tầm 8h tối, các công ty đều đã nghỉ việc từ lâu, trái lại với các tòa cao ốc đã tắt đèn vì không còn ai làm việc, trên phố người người qua lại như mắc cửi, sau 1 ngày làm việc vất vả, tất cả đều muốn ra đường, muốn được vui chơi và thư giãn.

Bây giờ nếu nhìn dòng người này từ trên cao có lẽ ta chỉ thấy 1 dòng sáng lố nhố phát ra từ các đèn xe, đèn đường hòa vào tiếng bóp còi, tiếng nói chuyện lẫn la ó to nhỏ khác nhau, nhưng giữa dòng người nườm nượp ấy, trong một góc tối giao giữa con hẻm và phố lớn, có 1 cô gái đang chân đá chân chiêu, nồng nặc mùi rượu, miệng thì lè nhè cái quái gì đó không rõ, nhìn vào thì ai đã “từng trải” sẽ đón ra ngay cô gái đó vừa thất tình, phải, nhân vật chính Kwon Yuri của chúng ta vừa mới thất tình đó các bạn ạ!

+++

- Trời ơi, sao đầu mình đau thế này? Mới uống có 2 cốc rượu chứ nhiêu đâu mà bây giờ mình đi mà đấu muốn chúi xuống đất thế? Khó chịu quá á á á… – Yuri vừa đi vừa lẩm nhẩm một mình trong góc tối, nó thất tình, nếu bây giờ có ai hỏi “Hai chữ mà bạn không muốn nghe nhất là 2 chữ nào? Thì dùng đầu gối suy nghĩ cũng biết đó là 2 chữ “thất tình”, suốt buổi nhậu do 2 đứa bạn thân - Sooyoung và Sunny tổ chức “chia buồn” cho cậu có đứa nào dám nhắc tới chữ “buồn” hay “thất tình” đâu. Cậu tự thấy mình là cái dạng người không thích chấp nhận sự thật, thấy phía trước là bức tường đấy, nhưng chưa đụng đầu vào đó thì chưa biết đau đâu, hoặc có khi đụng rồi thì vẫn ráng đập đầu vào thêm vài lần nữa đến khi sứt đầu mẻ trán mới thôi. Ấy cũng chỉ là so sánh kiểu tượng trưng thôi, cụ thể như chuyện mới xảy ra với cậu đây này, vẫn biết con nhỏ cậu quen là một con nhỏ lăng nhăng chẳng ra gì, nhưng nó vẫn cứ khư khư “Tôi sẽ cải tạo được cô ấy!” rồi kết quả cải tạo đâu không thấy, chỉ thấy cậu vừa thất tình vừa say bét nhè không chịu ai đưa về, đã vậy còn vừa mới la “á á á…” mấy tiếng rõ to nữa chứ!

Trên con phố ồn ào đông đúc như thế thì tiếng hét ấy dù to đến mấy cũng không thể kinh động đến tất cả mọi người, nhưng xui xẻo làm sao, có một người đang lái BMW suýt cắm đầu vào vô lăng vì nghe phải tiếng cười thất thanh của Yuri , chiếc xe bóng loáng phải phanh gấp, trên gương mặt chủ nhân của nó, đôi lông mày đang nhíu lại, ánh mắt thoáng nét lạ lùng rồi lập tức trở lại lạnh băng, khóe môi khẽ nhếch lên rồi lập tức mím chặt, tất cả biểu hiện trên nét mặt của cô – Jessica Jung lúc này có thể miêu tả ngắn gọn bằng hai từ: LẠNH LÙNG & KHINH KHỈNH.

Đang chuẩn bị nhấn ga chạy tiếp thì chiếc BMW lại một lần nữa phải phanh gấp nghe một tiếng “Kétttt” thật chói tai, nguyên nhân không ai khác chính là kẻ “bê tha và say xỉn” [ấn tượng đầu tiên của Yuri trong suy nghĩ của cô Jung là như vậy đấy] lao đầu ra khỏi lề đường, nôn thốc nôn tháo trông rất ư là kinh dị. Trước tình hình đó Jessica lông mày vốn đã nhíu nay càng chau lại, 2 lông mày đã sắp thành 1 đường thẳng mà cô gái đó vẫn chưa có dấu hiệu ngừng nôn, thậm chí còn có vẻ muốn nằm vạ giữa đường nên cô đành phải ho vài tiếng ra hiệu, nhưng sau khi ho đến sắp khảng cả cổ mà “cái xác” đang nằm 1 đống trên đường đó vẫn không hề nhúc nhích, Jessica thầm nghĩ “Vừa có một phi vụ lớn, tâm trạng tốt chưa được bao lâu, ra khỏi cổng công ty đã gặp cái xác này!”, nghĩ xong, cô liền bóp còi inh ỏi, không tác dụng, cô hạ cửa kính quát:
– Này, làm cái trò gì thế? Cô định không cho ai qua lại à?
– …
Một lúc sau, “cái xác” khẽ ngẩng đầu lên, đôi vai rung rung, ánh mắt nhòe dần bởi nước mắt, trước cảnh tượng đó, Jessica không tránh khỏi có chút động lòng thương cảm, hình ảnh 1 cô bé mặt giàn giụa nước mắt, đôi vai gầy run lên từng đợt thất khiến người ta dễ mủi lòng, nhưng chút lòng thương cảm đó nhanh chóng tan biến khi cô ta không biết điều tí gì, chỉ ngước mặt lên rồi gục mặt xuống đường khóc rấm rứt, dám xem Jessica Jung này tựa như không khí, quá đáng, quả là quá đáng!

[LONGFIC] [Cover] Hai Đầu Thế Giới - Jeyul ( Yulsic )Where stories live. Discover now