CHƯƠNG 7: CUỘC ĐẤU TRANH CỦA GIAI CẤP NÔ LỆ

287 19 4
                                    

Ngày thứ 2, cũng đúng giờ đó nàng thư ký lại đon đả xuất hiện cùng bữa trưa “bổ máu” khiến Yuri tự khẳng định suy nghĩ của mình là đúng.

Ngày thứ 3, thứ 4, thứ 5, rồi 1 tuần, đúng giờ là cô thư ký cầm bữa cơm trên tay xuất hiện, và đương nhiên vẫn là những món đó: gan lợn, thịt bò, đậu xanh, táo đỏ, mộc nhĩ…

Yuri thật sự rất muốn hét lớn “Tôi có thể hiến bao nhiêu máu cũng được nhưng làm ơn cho tôi chọn món đi mà, đừng suốt ngày gan lợn, thịt bò như vậy chứ… huhu”. Đương nhiên với 1 kẻ nhát gan như cậu thì những lời nói đó chỉ dám nói trong lòng, dù cậu cho thêm 10 lá gan nữa cậu cũng chả dám thốt ra miệng.

Hơn một tuần liền thư ký riêng của tổng giám đốc trở thành người đưa cơm cho cậu, Yuri cũng bắt đầu cảm thấy bất an “Định rút của mình bao nhiêu máu mà cho mình ăn nhiều vậy trời?”

Đều đặn suốt tuần thứ 2, cơm vẫn được mang đến và đương nhiên gan lợn, thịt bò vẫn không hề thay đổi, những ngày đầu cậu còn hồ hởi đón nhận, sau đó là ngán và bây giờ là thấy… sợ. Yuri tự huyễn hoặc mình rằng “Nhận cơm bữa nay nữa thôi, mai Tổng giám đốc sẽ không gửi xuống nữa đâu” nhưng đâu ngờ cấp trên lại kiên nhẫn gửi cơm xuống suốt 2 tuần như thế.

Đến ngày cuối cùng của tuần thứ 2, Yuri không chịu nổi nữa liền kéo chị thư ký ra 1 góc thủ thỉ thù thì “Em chân thành cảm ơn chị đã mang cơm xuống cho em suốt 2 tuần qua, cũng tha thiết cảm ơn Tổng giám đốc đã quan tâm đến nhân viên đến như vậy, em quyết sẽ làm việc hết mình để đền đáp cho công ty, em cũng sẵn sàng hi sinh 300 á không, 400cc máu cũng được nhưng ngày mai nghìn vạn lần chị làm ơn đừng mang cơm xuống nữa nhé!”

- Tôi chỉ làm theo chỉ thị của giám đốc thôi, còn cô có vấn đề gì thì có thể nói trực tiếp với Jung tổng!

Híc, chỉ một câu ngắn gọn, lễ độ như vậy mà cô thư ký đã dễ dàng bác bỏ mấy câu nói mà cậu viết nháp rồi tập đi tập lại trước gương suốt mấy ngày nay. “Đúng là người của giám đốc, ăn nói cũng quen phủ đầu người khác. Hứ”

Không đợi Yuri trả lời, cô thư ký đã tung tăng bỏ đi. Yuri đứng đó một lát rồi cũng trở lại với hộp cơm “bổ máu” bất di bất dịch suốt 2 tuần qua. Vừa ăn lòng cậu vừa hạ quyết tâm đợi ra về phải kiếm Tổng giám đốc Jessica Jung nói chuyện mới được.

Hết giờ nghỉ trưa, cậu cùng các đồng nghiệp trở lại với công việc, một điều dễ dàng nhận thấy là suốt 2 tuần nay, thái độ của mọi người đối với Yuri tốt lên đột xuất. Trước đây Yuri có gặp phải khó khăn gì đều phải chạy khắp nơi hỏi, cũng không thể có ai chỉ dẫn, giải thích cho cậu hoàn chỉnh, tất cả mọi người đều bận rộn, ai mà có thời gian hướng dẫn người mới chứ. Bây giờ thì khác, đông nghiệp chủ động hỏi thăm trong công việc có vấn đề gì không, có lúc còn tiện tay mang cho cậu một cốc trà nóng, lúc nói chuyện thỉnh thoảng cũng nhớ kéo Yuri vào chủ đề câu chuyện…

Có là kẻ ngốc thì Yuri cũng đủ hiểu mọi người đang nhầm lẫn cậu là “hoàng thân quốc thích” gì đó với Tổng giám đốc, cậu cũng chả buồn giải thích, việc bây giờ cậu muốn làm là đợi tan ca sẽ chặn đường Jessica đề nghị ngừng chuyển phát cơm trưa cho cậu.

[LONGFIC] [Cover] Hai Đầu Thế Giới - Jeyul ( Yulsic )Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin