41-48

2.8K 123 8
                                    

Chương 41 bóng đèn

Đêm.

Chương Hạ bưng lên chén rượu cùng Lục Đằng chạm chạm, sắc mặt ngưng trọng mà uống xong ly trung rượu, rồi sau đó thanh thanh giọng nói, lấy ra đưa tin ngọc bài, một lát sau, ngọc bài hơi hơi rung động, truyền đến quen thuộc thanh âm.

“Sư muội, gọi ta có chuyện gì?” Bên trong truyền đến chính là Chu Nguyên Khương thanh âm, nghe tới tựa hồ có chút ngoài ý muốn.

Lục Đằng đánh cái thủ thế, sau đó hết sức chuyên chú mà nghe.

“Sư huynh nhưng có sư phụ tin tức?” Chương Hạ nhẹ nhàng thâm mà hít sâu một chút, mặt sau vấn đề còn không có hỏi ra tới, cũng đã không tự giác khẩn trương lên.

Đối diện trầm mặc một hồi, mới lại vang lên trầm trọng thanh âm: “Nửa tháng trước, ta ở Dược tông thu được sư phụ cầu cứu tin tức, đuổi tới dưới chân núi khi liền thấy sư phụ trọng thương trên mặt đất, hắn lão nhân gia chỉ nói thanh ‘ cứu kim trưởng lão ’ liền hôn mê qua đi, ngày thứ hai liền truyền đến Thiên Kiếm tông kim trưởng lão ngộ hại tin tức, sư phụ hắn đến bây giờ còn không có tỉnh lại.”

“Sư phụ ở ngươi nơi đó?” Chương Hạ nhìn mắt Lục Đằng, hiển nhiên kết quả này ở bọn họ ngoài ý liệu, nếu quả thực như thế, như vậy Thiên Kiếm tông hơn trăm danh đệ tử nhập ma việc liền cùng Lạc Thiên Cơ không có quan hệ.

“Không tồi, sư phụ vẫn luôn ở trong cung, ta nhìn một chút, hắn lão nhân gia nội đan có chút bị hao tổn, ngày gần đây tới đã ở chậm rãi khôi phục, nghĩ đến ít ngày nữa là có thể tỉnh táo lại.”

Chu Nguyên Khương dừng một chút, lại nói tiếp: “Hiện giờ tu đạo giới không yên ổn, sư muội muốn nhiều phiên cẩn thận, đãi sư phụ tỉnh lại, ta lại liên hệ ngươi.”

“Làm phiền sư huynh, ngươi cũng bảo trọng.”

Nói xong, liền cắt đứt liên hệ, Chương Hạ nhìn về phía Lục Đằng: “Ngươi thấy thế nào?”

Lục Đằng chọn một chút mi: “Có hay không cảm thấy hết thảy quá vừa khéo, ngươi vị sư huynh này có thể tin sao? Hoặc là nói các ngươi sư phụ có thể tin sao?”

“Sư huynh hắn chí ở giáo hóa vạn dân, cho nên mới nhập tu đạo giới, lấy cầu chế ước chi đạo, hẳn là vẫn là có thể tin. Đến nỗi sư phụ, ta không xác định.” Chương Hạ nhớ tới cùng Chu Nguyên Khương tiếp xúc, là một cái minh quân đi, cũng coi như bá tánh chi phúc.

Đến nỗi Lạc Thiên Cơ, nàng tổng cảm thấy có chút không khoẻ cảm, xuất hiện quá vừa khéo, mỗi một lần đều quá mức gãi đúng chỗ ngứa, giống như là đều tính hảo giống nhau, chẳng lẽ đây là vu thị nhất tộc bói toán chi thuật lợi hại chỗ?

Lục Đằng lắc lắc đầu, bưng lên ly tới uống lên hai khẩu, mày nắm thật chặt: “Đối Chu Nguyên Khương tới nói, thiên hạ bá tánh là hắn con dân, nhưng tu đạo giới các tu sĩ liền chưa chắc, có lẽ ở hắn xem ra, là địch nhân cũng nói không chừng, ngươi nói đúng phó địch nhân yêu cầu thủ hạ lưu tình sao? Cung đình kịch xem qua không, những cái đó hoàng đế vì ngôi vị hoàng đế một đám đều tàn nhẫn độc ác tàn nhẫn, theo ta được biết, ngươi vị sư huynh này vì ngồi trên kia đem long ỷ, trên tay cũng dính đầy hoàng thất con cháu huyết.”

[BHTT] [QT] Dược Sư Mạc Túng - Thất Nguyệt NgạnWhere stories live. Discover now