16-20

2.5K 139 20
                                    

Chương 16 gặp lại

Chương Hạ nâng mi, cẩn thận hồi tưởng một chút, lại quan sát một phen bốn phía mới lắc đầu nói: “Chưa từng, Chu đại ca có lẽ là quá mệt mỏi, vẫn là sớm một chút trở về nghỉ tạm đi.”

Nàng lắc đầu, không phát giác cái gì không đúng, nếu thực sự có không đúng, cũng chỉ có thể thuyết minh đối phương tu vi ở bọn họ phía trên, bọn họ cũng chỉ có chạy trốn phân, cũng may trừ bỏ bọn họ hai cái ở ngoài, Dược tông còn phái hơn mười vị Dung Hợp kỳ đệ tử, cùng với gần trăm tên tới đón người đại nội thị vệ.

Liền tính tao ngộ cái gì bất trắc, cũng không đến mức toàn quân bị diệt, này trận trượng cho dù là vài vị Kim Đan kỳ tu sĩ liên thủ đột kích, cũng không nhất định có thể đem bọn họ toàn bộ tiệt hạ.

“Chỉ mong là ta nhiều lo lắng, ta liền ở đại sảnh đả tọa nghỉ ngơi, vạn nhất có cái gì dị động cũng hảo phối hợp tác chiến.” Chu Trường Tương không có dễ dàng buông đề phòng, hắn biết hiệp hội là ở vì ai cống hiến sức lực, cho nên nhiệm vụ này không thể thiếu cảnh giác.

Một đêm không có việc gì, Chu Trường Tương dẫn theo tâm mới chậm rãi buông, nhưng mà lên đường lúc sau, kia cổ xa lạ hơi thở lại như có như không đi theo đội ngũ mặt sau.

Hắn chau mày, do dự một lát vẫn là quyết định tĩnh xem này biến, không có hướng hiệp hội phát ra cầu cứu tín hiệu. Nơi này đã là phàm giới, nếu thật sự tao ngộ phục kích, cứu binh cũng không kịp chi viện, chi bằng trước nhìn xem người tới ý muốn như thế nào.

Chương Hạ quay đầu lại, nhìn mắt lo lắng sốt ruột Chu Trường Tương, nàng tu vi thấp kém, thật sự là không thể giúp gấp cái gì, chỉ có thể ở buổi tối thiếu nghỉ ngơi điểm, nhiều chú ý một ít.

Sắc trời tối sầm, đội ngũ liền tìm cái tửu lầu ở xuống dưới, Chương Hạ ngao đến nửa đêm, lại cấp chính mình đổ một ly trà đặc. Nàng đi đến phía trước cửa sổ, nhìn bên ngoài không có một bóng người phố xá, chợt nghe đến phía sau có người phát ra tiếng bước chân.

Trong tay Thanh Sương kiếm theo tiếng ra khỏi vỏ, liền thấy được Lục Đằng, nàng vội vàng dừng kiếm thế, liền nghe thấy phía sau cũng có dị động. Lúc này trong lòng đề phòng đã nhân quen thuộc gương mặt buông, lại xoay người khi liền không có xuất kiếm.

Ngoài cửa sổ người tự giữa không trung đạp tới, sáng tỏ ánh trăng truy đuổi vạt áo, hơi mỏng mặt nạ nhẹ nhàng bị chủ nhân bắt lấy, lộ ra thanh lãnh xuất trần mặt, đúng như dưới ánh trăng tiên.

Chương Hạ sững sờ ở tại chỗ, chỉ cảm thấy ngực hơi năng, có nhìn không thấy tường vây tấc tấc ngã xuống. Nàng đứng ở cửa sổ nội, lại phảng phất giống như thân ở đám mây, có loại không chân thật cảm giác.

Nếu nói là mộng, mặt sau lại vì sao sẽ truyền đến Lục Đằng kia thiếu tấu trêu chọc thanh, nếu nói là thật, nguyên bản táng thân biển lửa người lại như thế nào chết mà sống lại, đạp nguyệt mà đến.

[BHTT] [QT] Dược Sư Mạc Túng - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ