31-35

1.6K 94 8
                                    

Chương 31 trọng tỏa địch

Chương Hạ sững sờ ở tại chỗ, trong đầu quanh quẩn Lạc Thiên Cơ nói “Kiếm này có thể giải trăm độc, mà cùng nó xứng đôi chi vật có thể chắn trăm khí, hai người hỗ trợ lẫn nhau, ở bên nhau tu luyện có thể nói thần tốc, nếu này nhị vật chủ nhân tâm trung vô bỉ, liền chỉ là bình thường Linh Khí, hiển nhiên kia thân bội thuần dương chi vật người, tâm hệ tiểu hữu, này kiếm mới có này bất phàm chi tướng.”

Khi đó nàng huyết tích ở Thanh Sương trên thân kiếm, chiếu ra kim sắc quang mang, hiện giờ Lý Thanh Minh huyết tích ở kim quang kính thượng, chiếu ra thanh sắc quang mang. Các nàng ở bên nhau tốc độ tu luyện nhanh như vậy, cho nên là bởi vì…… Trong lòng đã có lẫn nhau?

Chương Hạ nắm Thanh Sương kiếm tay phải run lên, tầm mắt rời đi kim quang kính, chậm rãi nhìn về phía Lý Thanh Minh, bốn mắt nhìn nhau, nàng đón đối phương nghi hoặc khó hiểu ánh mắt, đáy lòng một mảnh hoảng hốt.

“Ngươi…… Nhưng có không đúng?” Lý Thanh Minh chớp hạ đôi mắt, đánh vỡ trong phòng an tĩnh, nàng nhìn thần sắc kỳ quái Chương Hạ, trong lòng nghi hoặc càng sâu. Này kim quang kính cùng Thanh Sương kiếm chi gian hẳn là có cái gì chính mình không biết sâu xa, hiển nhiên trước mặt người này là cảm kích.

“Nga…… Không có việc gì, nguyên lai chúng ta cùng tu luyện thắng qua một người đơn độc tu luyện a.” Chương Hạ quay đầu đi, trong lòng như cũ gió nổi mây phun, hỗn loạn thành đoàn, tìm không thấy một tia thanh minh.

“Có người!”

“Ân?”

Lý Thanh Minh duỗi tay bắt lấy Chương Hạ ống tay áo, lắc mình đi vào nóc nhà, đãi thấy rõ người tới sau, theo bản năng hướng Bắc Hải phương hướng chạy, phía sau hai cái thân ảnh gắt gao truy đuổi, trước sau cùng các nàng vẫn duy trì một khoảng cách.

“Thanh Minh, chúng ta không cần sợ, này đi rừng trúc gần nhất.” Chương Hạ thấy rõ phía sau hai cái hắc y nhân sau, ám đạo một tiếng âm hồn không tan, nàng khẽ cau mày, đáy lòng có quyết đoán.

Lý Thanh Minh hiểu ý, giây lát sửa lại phương hướng. Khi đến ngày mùa thu, trúc diệp lần lượt biến hoàng, điêu tàn, nguyên bản liền hẻo lánh ít dấu chân người sơn cốc, có vẻ càng vì thiên tránh, yên tĩnh. Dưới chân phát ra dẫm đạp lá khô thanh âm, các nàng dừng lại bước chân, xoay người nhìn chăm chú mấy trượng ngoại hắc y nhân.

“Đều là lão bằng hữu, nhị vị hà tất che che dấu dấu.” Chương Hạ nhìn mặt Lâm Đường cùng Lâm Chí, cười lạnh một tiếng, nàng cùng Lý Thanh Minh đều là Kim Đan kỳ tu vi, bình thường mặt nạ ở thần thức dưới căn bản là không chỗ nào che giấu, bọn họ như vậy bất quá là bịt tai trộm chuông thôi.

“Sư muội, theo ta trở về đi, không cần lại bị cái này lai lịch không rõ nữ nhân lừa bịp, sư phụ hắn rất là nhớ mong ngươi, riêng mệnh ta tới tìm ngươi.” Lâm Đường không để ý tới Chương Hạ, hai mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Lý Thanh Minh, bên trong lộ ra không chút nào che dấu xâm lược tính.

[BHTT] [QT] Dược Sư Mạc Túng - Thất Nguyệt NgạnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora